Công Nghệ

Apple cho người dùng mua iPad và AirPods trả góp 0%, nhưng tiếc là ở Việt Nam thì không thể

T. Sơn
Chia sẻ

Thông qua thẻ tín dụng Apple Card, Apple mới đây cho phép người dùng mua iPad, MacBook và AirPods trả góp 0%.

Theo thông tin trên tờ Bloomberg, Apple sẽ cho người dùng mua trả góp các sản phẩm của hãng như iPad, MacBook và AirPods với lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng Apple Card. Và khoản trả góp này sẽ được quản lý thông qua ứng dụng Wallet trên iPhone, sau đó tính vào hoá đơn hàng tháng của Apple Card.

Cụ thể, khi người dùng mua iPad, MacBook, Apple Pencil, bàn phím iPad hay màn hình XDR Display, Apple sẽ cho phép trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Còn với AirPods, HomePod hay Apple TV sẽ là 0% trong vòng 6 tháng.

Trước đó, vào hồi năm ngoái, Apple cũng đã cho phép người dùng mua iPhone trả góp với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, và hoàn tiền 3% cho người dùng thông qua thẻ Apple Card. Nhìn chung, Apple đã và đang tạo rất nhiều điều kiện cũng như ưu đãi cho người dùng sở hữu thẻ tín dụng Apple Card khi mua các sản phẩm của mình.

Ở Việt Nam ngay thời điểm hiện tại, rất đáng tiếc là người dùng vẫn chưa thể sử dụng thẻ tín dụng Apple Card, nên không thể hưởng được những ưu đãi đặc biệt khi mua trả góp sản phẩm này của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất