Công Nghệ

Anh Đức lần đầu chia sẻ về bàn thắng hy hữu vào lưới đội tuyển Lào tại AFF Cup 2018 trên sóng truyền hình

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Cuối hiệp 1 trận đấu gặp đội tuyển Lào, Anh Đức ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt nhưng bàn thắng này lại không hề được thể hiện trên màn ảnh nhỏ.

Bất kì ai theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại vòng bảng của AFF Cup 2018 có lẽ đầu cảm thấy chất lượng hình ảnh trên sóng truyền hình và công tác ghi hình trận đấu của nước chủ nhà có vấn đề. Theo đó, các máy quay thường ghi hình ở góc cận cảnh khiến người xem khó có thể có được cái nhìn tổng quát về diễn biến trận đấu. Sự tồi tệ nâng lên đỉnh điểm khi người hâm mộ thậm chí còn không kịp xem bàn thắng của Anh Đức thực hiện vào cuối hiệp 1 bởi camera đang “bận” quay cận cảnh và không thể theo kịp đường bóng. Mới đây, Anh Đức đã có những chia sẻ thú vị về bàn thắng này.

Anh Đức ghi bàn vào lưới Lào trong trận đầu tiên tại AFF Cup 2018 nhưng khán giả Việt Nam không được theo dõi diễn biến này trên màn ảnh nhỏ.

Cụ thể, tiền đạo 33 tuổi của đội tuyển Việt Nam chia sẻ rằng anh không hề biết khán giả không được xem trọn vẹn bàn thắng của anh mãi cho đến khi trận đấu kết thúc. Cầu thủ lớn tuổi nhất đội tuyển Việt Nam hóm hỉnh cho rằng chính những tình huống kiểu như vậy đã tạo ra sự thú vị của bóng đó. Anh Đức cũng cho biết nên thông cảm với truyền hình Lào và “có bao nhiêu dùng bấy nhiêu.”

Những thiết bị quay phim của truyền hình Lào trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam theo đó được đánh giá là khá nghèo nàn. Theo một số nguồn tin, những chiếc camera thương hiệu Panasonic AG-HPX250 P2 HD đã được sử dụng để ghi hình. Cũng có thể việc đã từ lâu mới có dịp tác nghiệp trong một trận bóng đá lớn và quan trọng của khu vực nên các cameraman và đạo diễn hình trong trận đấu đó đã có phần lúng túng. Trận đấu với đội tuyển Việt Nam hôm 08/11 vừa qua là lần đầu tiên một trận đấu thuộc AFF Cup diễn ra trên đất Lào.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất