Công Nghệ

Angela Phương Trinh mất ngủ vì mất tài khoản Instagram gần triệu người theo dõi

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Angela Phương Trinh cho biết hiện tại cô vẫn chưa khôi phục được quyền truy cập vào tài khoản của mình vì một sự cố ngoài ý muốn.

Tài khoản Instagram có gần 1 triệu người theo dõi của Angela Phương Trinh mới đây không còn sử dụng được, theo chính những chia sẻ của cô trên trang Facebook cá nhân. Người đẹp này theo đó chia sẻ tài khoản Instagram của mình vẫn “chưa khôi phục lại được do gặp sự cố ngoài ý muốn”. Tuy nhiên, cô không chia sẻ sâu thêm về lý do mà mình gặp phải mà chỉ cho biết đang cố gắng liên hệ với Instagram để được hỗ trợ khôi phục lại tài khoản chính chủ. Tài khoản Instagram của Angela Phương Trinh trước đó đã được gắn nút xác thực màu xanh.

Angela Phương Trinh chia sẻ về vấn đề mình đang gặp phải với tài khoản Instagram.

Bài đăng mới nhất của Angela Phương Trinh trên Instagram cá nhân đã được thực hiện từ 5 ngày trước. Tài khoản của cô cũng không ghi nhận các hoạt động bất thường nào trong những ngày gần đây, vì thế nhiều người cho rằng khả năng tài khoản cá nhân của Phương Trinh bị tấn công là khá thấp. Thay vào đó, có thể cô đang gặp khó khăn với việc đăng nhập vào tài khoản của chính mình.

Tài khoản Instagram của Angela Phương Trinh có dấu xanh xác nhận.

Nhóm những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng luôn là “mục tiêu” của các hacker cho nhiều mục đích khác nhau. Trước đó, không ít người nổi tiếng Việt Nam đã phải khóc dở mếu dở vì bị mất tài khoản mạng xã hội. Khi bị tấn công, hacker có thể đăng tải nhiều thông tin khiến hình ảnh của người nổi tiếng bị ảnh hưởng. Cũng không loại trừ khả năng việc chiếm tài khoản là để lừa đảo, trục lợi từ người thân và người hâm mộ của những người này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất