Công Nghệ

AirPower của Apple đã 'chết', mua đế sạc không dây nào cho iPhone thì 'xịn xò'?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những phụ kiện đế sạc không dây này được chuyên trang Apple 9to5Mac gợi ý và đưa ra.

Mới đây, Apple đã chính thức phát đi thông tin về việc dự án sản xuất đế sạc không dây AirPower đã bị huỷ bỏ. Thông báo này của Apple khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ đặc trong bối cảnh những đoạn mã về việc iOS mới sẽ hỗ trợ một đế sạc không dây đặc biệt đã được tìm thấy trong khi đó nhiều báo cáo khẳng định AirPower cũng sẽ sớm được ra mắt. Khi AirPower không còn có cơ hội được đưa lên kệ, hãy cùng đi tìm những đế sạc không dây tốt nhất cho chiếc iPhone của bạn.

Nomad

Nomad mang đến cho người dùng khá nhiều lựa chọn hấp dấn. Đầu tiên, công ty này có sản phẩm Base Station cùng mức giá chỉ 100 USD. Đây là một thiết bị có khả năng sạc tối đa tới bốn thiết bị cùng lúc cùng một thiết kế khá đơn giản và gọn gàng cùng một cổng USB 7,5W và 18W để sạc có dây. Hai đế sạc chuẩn Qi có thể hỗ trợ điện năng tới 10W.

Belkin

Trong 9to5Mac gợi ý người dùng có thể tìm đến với đế sạc không dây Boost Up Special Edition Wireless Charging Dock với khả năng hỗ trợ sạc không dây cho cả iPhone và Apple Watch cùng với đó là cổng USB ở phía sau để hỗ trợ sạc thêm một thiết bị thứ ba. Một điểm cộng của đế sạc này nằm ở việc nó có kiểu sạc đứng. Dù vậy, kiểu thiết kế này lại không phù hợp nếu bạn dùng nó để sạc tai nghe AirPods chẳng hạn.

Zens & SliceCharge

Không phải là một thương hiệu nổi tiếng, thế nhưng Zens & SliceCharge cũng là một sản phẩm đế sạc không dây thú vị được 9to5Mac gợi ý. Phụ kiện này có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị cùng mức giá cũng rất hợp lý ở mức 100 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất