Chiếc tai nghe AirPods Pro của Apple được ra mắt hồi tháng 10 và được trang bị công nghệ chống ồn cùng thiết kế mới đang cháy hàng trong dịp mua sắm cuối năm. Điều này cho thấy Apple đang thực sự có một ngôi sao mới vào thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao năm nay.
Trước đó, hồi tháng 11, nhà phân tích Dan Ives của Wedbush dự đoán AirPods Pro là “một ngôi sao không cần bàn cãi của dịp mua sắm Black Friday và mùa mua sắm nghỉ lễ”. Nhà phân tích này cũng dự đoán AirPods Pro sẽ khan hàng. Ives vào thời điểm đó dự đoán Apple sẽ bán được 65 triệu tai nghe AirPods trong năm 2019 và có thể chạm ngưỡng doanh số 85 triệu đến 90 triệu tai nghe trong năm 2020.
Thời điểm tháng 11, CNBC cũng ghi nhận nhiều đơn hàng AirPods có thời hạn giao hàng được lùi tới tận sau Giáng sinh ở các cửa hàng Apple Store. Song trên kho hàng trực tuyến và tại nhiều đơn vị bán lẻ khác như Target, Walmart hay Best Buy đều khá dồi dào. Thời điểm hiện tại, ngay cả các đơn vị này cũng đã hết hàng. Nếu đặt hàng AirPods từ một số nhà mạng Mỹ như Verizon, người dùng phải đợi AirPods tới ngày 27 tháng 12. Amazon hiện tại cũng đã hết hàng.
Apple đang thắng lớn cùng AirPods khi nhiều nghiên cứu thị trường cho thấy hãng này đang có tới quá bán miếng bánh thị phần phân khúc sản phẩm này, bỏ xa các đối thủ như Samsung hay Google.