Công Nghệ

9x với quyết tâm 'cưỡi' 67 chinh chiến khắp thế gian

Chia sẻ

Nếu có suy nghĩ đi phượt xa thì cần phải sở hữu những chiếc xe phân khối lớn thì Hoàng Thị Thùy Trang (Trang Tyn) với chiếc 67 sẽ khiến bạn phải thay đổi quan điểm của mình.

9x-me-xe-67 (1)

“Tiếng bô xe quyến rũ tôi”

Ở tuổi 23, cô gái đến từ Lạng Sơn này đang có một công việc ổn định tại Hà Nội. Tuy nhiên, cô nàng cũng không quên dành thời gian rãnh để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Với hành trang là một chiếc 67, chiếc xe mà chính cô cũng không ngờ rằng có ngày mình sẽ sở hữu nó.

9x-me-xe-67 (4)

Thùy Trang xinh đẹp tạo dáng bên chiếc 67 của mình.

Chia sẻ với Saostar, cô nhân viên ngân hàng cho biết: “Thật sự lúc đầu mình chả thích 67 đâu, nghe tiếng bô xe cứ ghét ghét thế nào. Nhưng dần dần, nghe hoài thì lại bị chính tiếng bô ấy quyến rũ, thế là theo đuổi luôn. Sau khi thử chạy xe của bạn một lần thì thấy thích, sau đó là rắp tâm sắm một con. Đến giờ thì mình đã sống với nó được 2 năm rồi”.

9x-me-xe-67 (6)

Một cô gái khá nữ tính, đặc biệt Trang rất thích mặc váy.

Sở hữu vẻ ngoài nữ tính với tóc dài, da trắng, nụ cười duyên đúng chuẩn vịnh Bắc Bộ, Trang cũng thích mặc váy, mặc đầm như các bạn nữ khác, tuy nhiên để phục vụ cho niềm đam mê, Trang thường xuyên phải suy nghĩ tìm cách ăn mặc như thế nào cho phù hợp, dễ dàng trong việc di chuyển nhưng vẫn đảm bảo nét duyên con gái. Cô nàng hóm hỉnh cho đây là điều khó khăn nhất mà mình phải đối mặt.

9x-me-xe-67 (9)

Xe 67 cơ bản “lành tính”

Không chỉ sử dụng trong các hoạt động hàng ngày, Trang còn dùng 67 để thỏa mãn niềm đam mê khám phá của mình. Trang cho biết số lượng hành trình của mình tuy không nhiều, không khiến mọi người phải trầm trồ nhưng khi nghe cô nàng kể về những chuyến đi “một mình một ngựa” thì bạn sẽ phải ngưỡng mộ.

Khi được hỏi tại sao lại thích đi xe tay côn như 67, Trang chia sẻ: “Xe tay côn thích lắm, kiểu như mình phải biết lúc nào cần bóp côn, lúc nào về ga, ép côn, về số… Để đi được xe tay côn, mình phải phối hợp tay chân nhịp nhàng, phải biết lúc nào nhả côn, về số để xe không bị chết máy giữa đường. Nói chung, cần phải có sự làm quen, sau khi cảm nhận được xe thì bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng”.

9x-me-xe-67 (3)

Chiếc xe 67 này theo Thùy Trang có khả năng leo đèo rất thoải mái.

Để tiện cho việc di chuyển, Trang nâng cấp chiếc 67 vốn chỉ có 50cc lên 70cc, cô nàng chủ yếu chỉ đi một mình nên xe vẫn đảm bảo leo đèo tốt. “67 về cơ bản là lành, ít khi hỏng hóc giữa đường bao giờ. Mình thích đi 67 cũng vì thế. Thi thoảng máy nóng quá thì nên nghỉ một tý, sau lại ổn thôi. Nói chung, xe cũng hạn chế nên được thì cứ bảo quản hết sức có thể”.

9x-me-xe-67 (10)

Thùy Trang cũng bạn trong một chuyến phượt gần đây.

Và những chặng đường chinh phục…

Với mỗi chuyến hành trình, Trang dành phần lớn thời gian thoải mái thong dong ngắm cảnh. Có lẽ vì thế mà chiếc 67 của cô nàng ít khi phải gặp sự cố hỏng hóc gì cả. Tuy nhiên cũng không thế tránh khỏi phát sinh một vài bệnh lạ, nhất là điện đóm sẽ không được ổn định cho lắm. Trang cho biết có lần, đang đổ đèo thì xe tự dưng cháy đèn, thế là cô nàng phải chờ cho xe khác đi ngang qua mới xin theo đến chỗ sửa. Đó là một sự bất tiện thường gặp.

Là người khá kỹ tính nên Trang thường đưa xe đi bảo dưỡng cũng như thay dầu nhớt định kì. Trang cũng đưa ra lời khuyên nên kiểm tra lại xích xe, lốp cũng như hệ thống phanh,… nếu các bạn trẻ sắp bắt đầu một chuyến đi dài. 67 không cần phải có chế độ chăm sóc, bảo dưỡng gì đặc biệt cả.

9x-me-xe-67 (5)

Đối với Trang, mỗi chuyến đi đều mang lại nhiều kỷ niệm đẹp.

Với các chuyến đi phượt, các bạn trẻ thường tìm kiếm những cung đường đẹp, lạ mắt để tham quan chụp ảnh, nhưng đánh đổi lại sẽ không có những tiệm sửa xe khi gặp sự cố. Tốt nhất nên chủ động mang theo xăm, đồ vá xe phòng trường hợp bị thủng xăm giữa đường. Nên biết các “bệnh” mà xe mình hay gặp để có thể khắc phục và tự sửa chửa như nước vào chế, bugi hỏng…

9x-me-xe-67 (2)

Trong một chuyến phượt Hà Giang…

2 năm sở hữu chiếc xe 67 huyền thoại, Trang cũng tích cóp cho mình không ít chuyến đi, cô nàng đã từng một mình phi thẳng lên Hà Giang chỉ để khám phá bản thân mình hay chuyến thong dong từ Hà Nội ra Đà Nẵng trong hai tháng trời chỉ để khám phá cảnh đẹp miền Trung. Tất nhiên không thể thiếu những chuyến đi ngắn ngày loanh quanh ở khu vực Hà Nội, Tam Đảo, Ba Vì… Cô nàng chia sẻ: “Trang thường chọn 67 cho những chuyến đi dài ngày và những địa điểm lân cận. Phần lớn thời gian mình chỉ dành để thong dong ngắm cảnh thôi. Tuy nhiên, với những với những cung đường xấu thì mình sẽ cất xe ở nhà để đảm bảo an toàn”. (Cười lớn)

9x-me-xe-67 (8)

Không những có niềm đam mê với 67, Thùy Trang cũng thử sức với một số dòng xe khác.

Tuy sở hữu ngoại hình nữ tính mềm mại, nhưng Thùy Trang cũng là một cô nàng rất cá tính, tất nhiên sẽ không khuất phục hành trình đến những vùng đất mới. Trong thời gian tới, Trang cũng cho biết cô nàng dự tính sẽ tự mình thực hiện một chuyến đi xuyên Việt để đánh dấu bước ngoặt cho bản thân mình. Chúc cho những chuyến đi của Trang sẽ luôn luôn an toàn và sẽ có những trải nghiệm, khám phá kỳ thú.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất