Công Nghệ

6 tính năng mới toanh Instagram đang thử nghiệm, bạn đã cập nhật chưa?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù chưa công bố thời gian những tính năng này chính thức được ra mắt nhưng chúng cũng đủ khiến những tín đồ Instagram đứng ngồi không yên.

Instagram đang thử nghiệm một loạt các tính năng mới trên một số ít người dùng. Mặc dù tới thời điểm hiện tại ứng dụng chia sẻ hình ảnh lớn nhất hành tinh này chưa chia sẻ cụ thể về kế hoạch chính thức tung ra những cập nhật mới, tuy nhiên bạn vẫn nên “cập nhật” thông tin về chúng trước để xem ứng dụng này thời gian tới sẽ thú vị tới mức nào.

“Im lặng” người dùng

Nếu không thích nhìn thấy bài đăng của một người nào đó bạn đang theo dõi nữa nhưng việc ngừng theo dõi lại là quá… bất lịch sự, tính năng “Mute” mới mà Instagram chuẩn bị tung ra chắc chắn sẽ là cứu cánh của bạn. Khi kích hoạt tính năng này trên một người dùng, bạn sẽ vẫn được hiển thị trong danh sách người theo dõi của họ nhưng sẽ chẳng còn thấy bài đăng nào của họ trên dòng tin tức nữa.

Tính năng “Slow-motion” cho Stories

Tính năng Instagram Stories ngày càng được người dùng yêu thích và có vẻ như Instagram cũng đang cực kì quan tâm đến nó. Trong vài tháng trở lại đây, Instagram đã cập nhật thêm tính năng “Type” (cho phép người dùng viết các đoạn văn bản lên stories) và “Focus” (cho phép người dùng chụp hình chân dung và quay video với hậu cảnh được làm mờ). Sắp tới, Stories thậm chí còn sẽ có thêm tính năng quay chậm “Slow-mo”.

Xem lại Instagram Stories theo từng ngày

Instagram cũng sẽ sớm mang đến cho người dùng một cách xem lại các Stories trên ứng dụng này dễ dàng và gọn hàng hơn theo dạng lịch năm. Với những người thường xuyên đăng Stories thì tính năng mới này thực sự sẽ rất tuyệt vời.

Tương tác với Stories theo cách mới

Stories trên Facebook cho phép người dùng tương tác với chúng bằng các emoji và Instagram cũng sẽ sớm cho phép bạn làm điều này.

Tag bạn bè trên Facebook vào bài đăng

Instagram nhiều khả năng sẽ sớm cho phép người dùng tag bạn bè trên Facebook của mình vào một bài đăng trên Instagram. Bằng cách này, có lẽ Instagram đang muốn lôi kéo thêm những người dùng Facebook nhưng chưa sử dụng ứng dụng chia sẻ hình ảnh này. Sau tất cả, Facebook và Instagram vẫn là ứng dụng “một nhà” mà!

Gọi video

Nhiều nguồn tin khẳng định Instagram sắp cập nhật tính năng video call (gọi điện video) cho ứng dụng của mình. Snapchat ở thời điểm hiện tại đã cho phép người dùng làm điều này, vì thế khả năng Instagram thực hiện một điều tương tự cũng là rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất