Công Nghệ

5 smartphone giá mềm đáng chú ý vừa về Việt Nam

Theo Zing
Chia sẻ

Trong tháng 6 vừa qua, thị trường smartphone giá rẻ tại Việt Nam liên tục đón nhận nhiều mẫu điện thoại mới với các tính năng và ngoại hình hấp dẫn.

Xiaomi Redmi 6 Pro (3,7 triệu đồng) - Redmi 6 Pro là chiếc điện thoại rẻ nhất của Xiaomi có trang bị màn hình “tai thỏ”. Máy sở hữu thiết kế quen thuộc của Xiaomi với mặt lưng kim loại bo cong. Ngoài ra, Redmi 6 Pro cũng được trang bị cụm camera kép cho khả năng chụp ảnh chân dung.

Samsung Galaxy J6 (5,3 triệu đồng) - Galaxy J6 là model đầu tiên của dòng Galaxy J được trang bị màn hình tràn viền. Máy có màn hình 5,6 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ, tuy nhiên độ phân giải chỉ dừng lại ở HD+ nên chi tiết hiển thị chưa cao.

Asus Zenfone Max Pro (4,3 triệu đồng) - Zenfone Max Pro là chiếc điện thoại hướng tới đối tượng người dùng chơi game và giải trí. Điểm nổi bật nhất là máy được trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh trong một thân hình tương đối gọn gàng và không quá nặng. Ngoài ra, máy được trang bị hệ điều hành Android gốc giúp tối ưu hiệu năng phục vụ tốt cho nhu cầu chơi game.

Huawei Y6 Prime (3,3 triệu đồng) - Máy được thiết kế đi theo xu hướng màn hình tràn viền, tỷ lệ 18:9. Bên cạnh đó, Huawei Y6 Prime được trang bị cả cảm biến vân tay và khả năng nhận diện khuôn mặt cho phép người dùng có thể bảo mật các thông tin trong máy tốt hơn.

Samsung galaxy J7 Duo (5,5 triệu đồng) - Galaxy J7 Duo được hoàn thiện từ nhựa và có khả năng tháo nắp lưng thay thế pin. Máy được trang bị cụm camera kép cho khả năng chụp hình xóa phông cùng nhiều hiệu ứng như trên Galaxy S9. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ được phân phối độc quyền qua một kênh bán hàng online.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất