Công Nghệ

5 mẫu smartphone có phiên bản màu sắc độc đáo bạn không nên bỏ qua

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nếu thích những mẫu máy lạ mắt và thu hút sự chú ý, những màu máy này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nếu như trước đây, người dùng thường có xu hướng chọn smartphone có màu sắc an toàn như trắng, đen hay bạc thì đến nay thị hiếu người dùng liên quan đến màu sắc điện thoại đã thay đổi và đa dạng hơn khá nhiều. Thực tế này cũng khiến các nhà sản xuất sẵn lòng thử sức với các loại màu máy mới hơn. Dưới đây là một số mẫu máy có phiên bản màu máy thú vị nhất hiện nay trên thị trường di động.

Huawei P20 Pro Twilight: Ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua, Huawei P20 Pro thu hút được khá nhiều sự chú ý với phiên bản màu máy Twilight cực kì lạ mắt. Màu máy này mang đến cho người dùng một sự chuyển đổi nhẹ nhàng và mềm mại giữa màu tím và màu xanh nước biển. Dưới những điều kiện ánh sáng và góc nhìn khác nhau, người dùng có thể cảm nhận được các màu sắc khác nhau trên mặt lưng kính của chiếc máy. Tuy nhiên, ở ánh sáng mạnh, thường thì thân máy chiếc Huawei P20 Pro sẽ như màu xanh nước biển đậm.

Samsung Galaxy S9/ S9+ tím lilac: Bên cạnh phiên bản màu đen, Samsung Galaxy S9 và S9+ còn có phiên bản màu tím lấy cảm hứng từ hoa tử đinh hương khá hấp dẫn. Máy cũng có mặt lưng tráng kính mang lại hiệu ứng màu sắc thay đổi khi nhìn ở các góc khác nhau. Khi nhìn thẳng, Samsung Galaxy S9/ S9+ tím lilac có màu tím nhạt. Ở thời điểm hiện tại, không có nhiều smartphone trên thị trường có màu tím.

Huawei Nova 3e: Huawei có vẻ là một nhà sản xuất khá chăm chỉ trong việc thử nghiệm những màu máy mới, phá cách. Chiếc Huawei Nova 3e của hãng này cũng có một phiên bản màu xanh nước biển rất ấn tượng cùng thân máy với sự kết hợp giữa khung kim loại và kính cường lực. So với phiên bản màu đen, phiên bản màu máy xanh nước biển này ít thấy vết mồ hôi, dấu vân tay bám dính hơn.

OPPO F7 Bạc: Smartphone mới của OPPO là OPPO F7 có một phiên bản màu bạc khá đẹp mắt mà hãng này gọi là bạc ánh trăng. Không phải màu sắc phá cách thực sự như những chiếc máy đã nhắc tới bên trên tuy nhiên màu bạc trên OPPO F7 cũng khá thú vị khi mang lại hiệu ứng phản chiếu mờ và thậm chí ánh xanh ở một số góc nhìn. Một điểm trừ cho chiếc OPPO F7 nằm ở việc mặt lưng này cấu thành từ nhựa, chất liệu không mang lại cảm giác sang trọng như kính.

HTC Desire 12/ 12+ Royal Gold: Trong khi hầu hết các nhà sản xuất đều chọn những màu vàng với tông khá nhạt trên những chiếc smartphone của mình thì HTC lại “chơi trội” khi chọn một màu vàng khá đậm nét cho chiếc HTC Desire 12/ 12+. Màu vàng này mang lại một cảm giác khá sang trọng, có lẽ vì lý do nói trên mà nó lại được gọi là vàng “hoàng gia”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất