Công Nghệ

4 điểm nhấn hấp dẫn trên tân binh tầm trung Samsung Galaxy A50s

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Là phiên bản nâng cấp của Galaxy A50, Galaxy A50s mang trong mình nhiều cải tiến đáng chú ý, bao gồm thiết kế trẻ trung, 3 camera, khả năng bảo mật tốt cho đến nhiều tính năng hỗ trợ hấp dẫn khác.

Những tháng cuối năm 2019, phân khúc smartphone tầm trung tại Việt Nam tiếp tục đón thêm những ứng viên mới khiến cạnh tranh ở thị trường này càng thêm gay gắt. Với tầm giá trên dưới 7 triệu đồng, Samsung Galaxy A50s hứa hẹn sẽ là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm với người dùng có hầu bao không quá rủng rỉnh. Vậy chiếc smartphone mới của Samsung này có gì?

Thiết kế cao cấp hơn so với thiết bị tiền nhiệm

Samsung Galaxy A50s

Điểm nâng cấp đầu tiên, dễ thấy nhất trên Galaxy A50s đó chính là thiết kế nâng cấp ở mặt sau, với mặt cắt kim cương đa sắc rất ấn tượng và hiệu ứng 3D đẹp mắt, tạo hiệu ứng lấp lánh khi bạn thay đổi góc nhìn hoặc đưa ra ánh sáng. Đây là kiểu thiết kế mặt cắt kim cương đa sắc, kết hợp những khối màu đậm nhạt tinh tế mang đến một “chất” riêng cho người dùng.

Bên cạnh đó, các tuỳ chọn màu sắc mới lạ như: Prism Crush Black (đen), Prism Crush White (trắng), Prism Crush Green (xanh) và Prism Crush Violet (tím), trên Galaxy A50s cũng phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau từ trẻ trung, năng động cho đến những người dùng trầm tính.

Samsung Galaxy A50s

Ở mặt trước của máy, Galaxy A50s mang ngôn ngữ thiết kế Infinity-U tràn viền siêu đẹp với kích thước 6.4 inch, tỷ lệ 19.5:9 trên tấm nền Super AMOLED cao cấp. Được biết tỷ lệ màn hình so với thân máy Galaxy A50s lên tới 91,6% giúp tối ưu trải nghiệm xem video, lướt web,… của người dùng nhờ không gian sử dụng lớn hơn.

Camera tốt trong tầm giá

Samsung Galaxy A50s

Nâng cấp rõ rệt nhất của Galaxy A50s so với thế hệ tiền nhiệm là ở camera. Cụ thể A50s sở hữu bộ 3 camera sau, trong đó gồm camera chính có độ phân giải 48 MP thay vì là 25 MP như trên A50, camera góc rộng 8MP và camera đo chiều sâu 5MP.

Với việc sở hữu độ phân cực “khủng”, camera trên Galaxy A50s không chỉ mang đến những bức ảnh chụp sắc nét hơn, mà còn giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn với cơ chế ghép 4 điểm ảnh thành một điểm ảnh lớn, cho khả năng thu sáng vượt trội.

Samsung Galaxy A50s

Ngoài những nâng cấp về phần cứng, Galaxy A50s còn được cải tiến ở phần mềm để tối ưu việc nhiếp ảnh, quay video như: Chế độ chụp đêm, giúp hình ảnh chụp được sắc nét, sáng hơn rất nhiều trong đêm tối; Tính năng siêu chống rung, giúp các chuyển động khi quay mượt mà ở độ phân giải Full HD,…

Đáng chú ý, camera selfie của Galaxy A50s cũng được nâng cấp lên 32 MP khẩu độ f/2.0 so với 25 MP khẩu độ f/2.0 trên Galaxy A50.

Dung lượng pin “khủng” kết hợp hỗ trợ sạc nhanh

Samsung Galaxy A50s

Một điểm cộng khác của Samsung Galaxy A50 là sở hữu viên pin dung lượng khủng 4000 mAh, đủ để cạnh tranh với các đối thủ khác hiện nay. Với dung lượng pin này người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một ngày dài.

Đặc biệt nếu muốn sạc pin thì cũng bạn cũng không cần đợi chờ quá nhiều vì Samsung cũng đã trang bị sạc nhanh 15W, tiết kiệm tối đa thời gian sạc.

Thử nghiệm cho thấy, tốc độ sạc của Galaxy A50 khá nhanh. Với củ sạc nhanh 15W đi kèm, bạn sẽ mất ít hơn 2 giờ để sạc đầy hoàn toàn thiết bik. Trong trường hợp bạn đang có công việc gấp và chỉ sạc được trong 10-15 phút thì Galaxy A50s cũng đã lên được tới 20-30% pin.

Có cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình

Samsung Galaxy A50s

Cảm biến vân tay trên màn hình vốn là công nghệ mà trước đây đây chỉ dành cho những chiếc máy cao cấp. Tuy nhiên, tính năng này đã được đưa xuống Galaxy A50s và A50, chỉ cần một thao tác dễ dàng bằng ngón tay cái là mở khóa được thiết bị. Theo Samsung, tốc độ mở khóa bằng cảm biến vân tay trên A50s đã nhanh hơn rất nhiều so với A50.

Galaxy A50s cũng được cập nhật giao diện One UI 1.5 mới từ Galaxy Note10, với tính năng Game Booster giúp tăng tốc hiệu suất chơi game, nhờ bộ tăng cường GPU dựa trên AI chuyên dụng.

Ngoài ra, One UI mới trên Galaxy A50s cũng có những cử chỉ điều hướng vuốt gọn gàng, trực quan, tùy chọn back nằm bên trái hoặc bên phải, từ đó cho bạn thao tác dễ dàng với điện thoại, nhất là với màn hình lớn khi chỉ cầm một tay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất