Công Nghệ

3 tính năng giải trí giúp phát huy tối đa tính năng cao cấp của TV QLED 4K

T.H
Chia sẻ

Ngoài thiết kế và khả năng hiển thị hàng đầu hiện nay, dòng TV QLED cao cấp từ Samsung còn sở hữu kho phim 4K bản quyền đồ sộ cùng tình năng Ambient Mode độc đáo mà bạn hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ đâu.

Kho phim 4K bản quyền phong phú, đa dạng nhất hiện nay

Ngoài thiết kế thì khả năng hiển thị ấn tượng trên dòng TV QLED cao cấp của Samsung là điểm thuyết phục người dùng “tậu” ngay về nhà. Tuy nhiên hiện nay chất lượng truyền hình tại Việt Nam đa phần chỉ ở mức 720p hoặc 1080p, chưa tận dụng hết độ phân giải 4K cũng như hàng loạt tính năng mới như HDR10+, Quantum HDR tiên tiến có trên TV Samsung. Việc tải nội dung phim 4K bên ngoài lại tiêu tốn nhiều thời gian và dung lượng lưu trữ của người dùng. Vì thế giải pháp tích hợp sẵn kho phim 4K bản quyền chất lượng cao của Samsung là giải pháp mang lại giây phút giải trí tối ưu nhất.

Rất dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng bao gồm các cái tên quen thuộc như Film+, Netflix, Amazon Prime,… cài sẵn trong TV QLED là có thể xem ngay rất nhiều bộ phim hay từ Việt Nam đến bom tấn của Hollywood. Tất cả đều đạt chuẩn 4K cũng như hỗ trợ định dạng hình ảnh, âm thanh mới để khai thác hết khả năng trình chiếu của dòng sản phẩm cao cấp từ hãng TV số 1 thế giới hiện nay.

Ngoài ứng dụng cài sẵn, bạn cũng dễ dàng cài đặt thêm hàng loạt ứng dụng xem truyền hình khác phổ biến như FPT Play, Clip TV, MyTV và ứng dụng dành cho trẻ em như Youtube Kids, POP Kids để tăng thêm lựa chọn phong phú cho nhu cầu giải trí mỗi khi ngồi trước chiếc TV QLED ở nhà.

Nền tảng Smart TV đầu tiên hỗ trợ ứng dụng Apple TV có hơn 100.000 bộ phim & chương trình

Mới đây Samsung đã làm cho người dùng của mình ngạc nhiên khi trở thành nhà sản xuất TV đầu tiên tích hợp ứng dụng Apple TV vào nền tảng Smart TV của mình. Chỉ cần với tài khoản iTunes đã đăng ký trước đó là bạn có thể xem hơn 100.000 bộ phim và chương trình chất lượng cao trong này, một số còn hỗ trợ chuẩn 4K HDR thời thượng hiện tại.

Dòng TV QLED cao cấp từ Samsung nổi tiếng với khả năng hiển thị nay có thêm kho nội dung chất lượng từ Apple hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm hình âm mãn nhãn và trọn vẹn hơn nữa. Đây sẽ tăng thêm lựa chọn cho bạn bên cạnh các dịch vụ truyền nổi tiếng khác như Netflix, Amazon Prime hiện nay đấy.

QLED TV 2019 hỗ trợ thêm nhiều chế độ Ambient Mode ấn tượng

Ambient Mode là tính năng độc đáo, khẳng định giá trị công nghệ và tính thẩm mỹ của dòng TV QLED cao cấp của Samsung. Với đặc tính bền bỉ, tiết kiệm điện và không bị hiện tượng burn-in như TV OLED nên TV QLED dễ dàng trở thành vật dụng bày trí cho căn nhà mỗi khi không hoạt động thay vì chỉ là một mảng đen khó chịu như thường thấy.

Ambient Mode kết hợp với giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection và giá treo ẩn giúp TV QLED trở thành tác phẩm nghệ thuật thực sự trong nhà bạn.

Đặc biệt với thế hệ TV QLED 2019, Samsung đã bổ sung thêm hàng loạt hình ảnh, chế độ hiển thị mới khi người dùng kích hoạt Ambient Mode. Bạn muốn chiếc TV QLED trong nhà hiển thị những tấm ảnh, bức tranh nghệ thuật đẳng cấp hay hình ảnh lưu niệm gia đình mới chụp hay đơn giản là để chiếc TV ẩn mình vào không gian, … Tất cả đều được liệt kê một cách trực quan trong phần cài đặt Ambient Mode từ giao diện màn hình chính.

Tiện lợi hơn nữa khi bạn có thể điều chỉnh thay đổi cách hiển thị trong Ambient Mode bằng chính chiếc smartphone của mình thông qua ứng dụng “chính chủ” Smartthings.

Kho phim bản quyền khổng lồ cùng tính năng Ambient Mode độc đáo chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí cũng như tô điểm ngôi nhà của bạn thêm phần hoàn hảo, ấn tượng khác biệt. Hơn hết, các tính năng trên thể hiện giá trị đẳng cấp độc quyền cho dòng TV QLED của Samsung mà không một mẫu TV nào khác trên thị trường có được.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất