Á hậu Tú Anh khoe ảnh hồi bé 'giống nhau như hai giọt nước' của mình và con trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đa số cư dân mạng đều cho rằng, bé Kem như sao y bản chính từ Á hậu Tú Anh khi còn nhỏ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Dương Tú Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải hình ảnh ngày bé của mình và so sánh với hình con trai hiện giờ kèm dòng trạng thái hài hước: “Giống đâu mà giống, chả giống tí nào” và mời mọi người vào tìm điểm khác biệt giữa hai mẹ con.

Á hậu Tú Anh khoe ảnh hồi bé 'giống nhau như hai giọt nước' của mình và con trai

Sau khi đăng tải bức ảnh của Á hậu Tú Anh đã khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đa số người hâm mộ và cư dân mạng đều cho rằng, bé Kem trông như sao y bản chính từ nàng Á hậu, đặc biệt là phần chán khi nhăn lại thì đúng không khác một ly nào.

Qua đó có thể thấy, bé Kem không chỉ sở hữu gương mặt giống bố mà cậu bé còn thừa hưởng những nét đẹp của mẹ như làn da trắng, đôi mắt to tròn. Nhiều người dự đoán trong tương lai con trai Tú Anh chắc hẳn sẽ trở thành một hot boy mà bất cứ cô gái nào cũng mê mệt.

Á hậu Tú Anh và con trai hơn 1 tuổi của mình

Á hậu Tú Anh sinh bé Kem từ năm 2018 nhưng mãi đến tháng 12/2019 cô mới chính thức chia sẻ ảnh rõ mặt con trai nhân dịp cậu bé tròn 1 tuổi. Đến nay Tú Anh đã thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai cũng như ảnh gia đình nhiều hơn lên mạng xã hội.

Ai nấy đều khen ngợi Tú Anh 'đẻ khéo' khi bé Kem không chỉ sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh mà còn thửa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất