Đây chắc chắn là biểu tượng selfie làm bằng đồng đầu tiên trên thế giới

Chia sẻ

Tại TP Sugar Land (bang Texas), một bức tượng đồng mô phỏng hình ảnh hai người phụ nữ cười thật tươi đang giơ cao chiếc smartphone.

Đây chỉ là một phần trong kế hoạch dựng lên 10 bức tượng mô phỏng các hoạt động thực tế đương đại. Hiện nay, dự án đã hoàn thành được bốn tượng đồng và đặt tại khu vực Tòa thị chính thành phố - nơi có lượng lớn người qua lại mỗi ngày.

tuongdongtexas02

Bức tượng mô phỏng hai người phụ nữ đang tươi cười và giơ cao smartphone để selfie là điểm nhấn đặc biệt nhất trong dự án này.

tuongdongtexas07

tuongdongtexas03

Mang kích thước tương đương người thật, khối tượng này được nhiều khách du lịch lẫn người dân địa phương cực kỳ yêu thích. Họ cũng thường selfie với hai cô gái mỗi khi có dịp tham quan khu vực này.

tuongdongtexas04

Nếu bạn có mặt tại đó, chắc chắn bạn cũng chẳng thể bỏ qua cơ hội để selfie cùng bức tượng đồng này đâu, bởi đây là công trình duy nhất trên thế giới tính đến hiện tại mô phỏng hoạt động đầy thú vị này của con người.

Tổng chi phí để làm bốn khối tượng đồng này đã lên đến 77.660 đô la Mỹ, tương đương 1,8 tỷ đồng. Hiện nay, các công trình này ngày càng phát huy tác dụng, thu hút lượng lớn du khách đến mục sở thị lẫn check in điểm đến đầy thú vị này.

tuongdongtexas08

Toàn cảnh của khu vực Tòa thị chính - nơi có rất nhiều các công trình kiến trúc lẫn nghệ thuật độc đáo của thành phố Sugar Land.

Một số hình ảnh khác về các công trình đặc sắc nằm cùng thuộc dự án với “hai cô gái selfie”: 

tuongdongtexas01 tuongdongtexas05 tuongdongtexas06

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất