Âm Nhạc

Youtube xác nhận: Không phải BTS hay PSY, BlackPink mới là chủ nhân MV Kpop lượt xem cao nhất sau 24 giờ

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Tất cả người hâm mộ Kpop hiện tại đều đang rất kinh ngạc về thông tin mới nhất này

Mới gần 1 tháng trước, người hâm mộ BlackPink vỡ oà trong hạnh phúc khi Ddu-du Ddu-du trở thành MV có lượt xem nhiều nhất girlgroup Kpop trong 24h đầu tiên (33,7 triệu). Bên cạnh đó, cũng không ít các fan tỏ ra nuối tiếc khi đã không thể giúp các cô gái vượt kỉ lục 35,9 triệu view của Fake Love - BTS. Tuy nhiên, thông báo mới nhất từ Youtube vào ngày hôm nay (5/7) về lượt xem thật chính xác của Ddu-du Ddu-du đã khiến cả cộng đồng Kpop không khỏi bất ngờ.

MV Ddu-du Ddu-du

Theo người đại diện Youtube, “Ddu-du Ddu-du đạt được 36,2 triệu view trong 24h, là MV có lượt xem ngày đầu tiên nhiều nhất thế giới năm 2018“. Thông báo chính thức từ Youtube cho biết girlgroup nhà YG không chỉ “vượt mặt” BTS mà còn phá vỡ kỉ lục của Gentleman - PSY (36 triệu view). Điều đó đồng nghĩa với việc BlackPink đã chính thức trở thành nghệ sĩ Kpop có lượt xem MV cao nhất trong 24h đầu.

Số view của Ddu-du Ddu-du tại thời điểm 18h KST ngày 16/6, sau 24 tiếng kể từ lúc phát hành. Tuy nhiên, theo Youtube, lượt xemMV thực tế chính xác là 36,2 triệu.

MV Fake Love - BTS

MV Gentleman - PSY

Với xác nhận từ Youtube, BlackPink đã lập nên lịch sử mới cho Kpop, chính thức dẫn đầu về lượt view trong 24h đầu tiên.

Đồng thời, Ddu-du Ddu-du cũng là MV đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Taylor Swift ở BXH thành tích này.

Ngoài ra, dù đã phát hành hơn 20 ngày nhưng ca khúc vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt tại Hàn Quốc. Bài hát vừa giúp BlackPink có được chiếc cúp thứ 7 trên các show âm nhạc hằng tuần. Bên cạnh đó, lượt nghe Ddu-du Ddu-du hiện tại vẫn đang dẫn dầu các BXH nhạc số Kpop.

Chiến thắng tại M-Countdown ngày hôm nay đã là lần No.1 thứ 7 của các cô nàng.

Thành tích hiện tại của Ddu-du Ddu-du vào 22:30 ngày 5/7 KST trên các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất