Âm Nhạc

Youtube tiết lộ nước có lượt xem Fake Love nhiều nhất thế giới, thứ hạng của Việt Nam khiến ai cũng ngỡ ngàng

Theo Metro
Chia sẻ

Dù BTS đang Mỹ tiến cực kì thành công nhưng quốc gia đóng góp nhiều view nhất sẽ làm bạn phải "há hốc mồm" đấy!

Kể từ khi trở lại với album Love Yourself: Tear cùng ca khúc chủ đề Fake Love, BTS đã gom về cho mình nhiều “chiến tích” đáng tự hào khiến ai cũng “ngả mũ thán phục”. Không chỉ phá kỉ lục về doanh số đĩa cứng của chính mình, “công phá” các bảng xếp hạng trong và ngoài nước mà 7 chàng trai nhà BigHit còn “đánh chiếm” cả Youtube. Phát hành vào 18/5, MV Fake Love phá kỉ lục của Taylor Swift khi đạt 10 triệu view chỉ với 5 tiếng, và vỏn vẹn 14 ngày đã thu hút 122 triệu lượt xem. Đây là thành tích ấn tượng nhất trong tất cả các MV của BTS tính tới hiện tại.

BTS

Vốn BTS đang có độ phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới, nhưng hẳn ai cũng thắc mắc rằng đâu là quốc gia mang đến lượt xem “khủng” nhất cho MV mới phát hành của họ trên Youtube. Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến “sân nhà” Hàn Quốc hoặc Mỹ - nơi mà các chàng trai đang “làm mưa làm gió”. Tuy nhiên, theo thống kê được Youtube công bố gần đây về những quốc gia đóng góp trăm triệu view cho Fake Love chắc chắn sẽ khiến không ít người ngỡ ngàng.

MV Fake Love

Theo một bài báo độc quyền thuộc trang tin tức Metro của Anh, đại diện Youtube cho biết: “Ca khúc Fake Love hiện đang đứng đầu BXH Top Songs toàn cầu của chúng tôi và lọt vào BXH của hơn 40 quốc gia gồm: Hàn Quốc (#1), Úc (#2), Thụy Điển (#2), Nhật Bản (#2), Canada (#2), Đức (#4), Hoa Kỳ (#6), Vương quốc Anh (#7),…”.

Dựa vào dữ liệu thu thập được từ ngày 18 - 29/5, Youtube cho biết MV Fake Love có số lượt xem nhiều nhất tại Việt Nam - một đất nước thuộc Đông Nam Á với khoảng 96 triệu dân. Đứng sau là Mỹ với dân số 325,71 triệu người (thống kê vào 7/2017). Đây là một kết quả gây sốc cho nhiều người, bởi hẳn ai cũng nghĩ Mỹ mới là thiên đường mà BTS đang phủ sóng mạnh nhất, hơn nữa, dân số nước này còn gấp Việt Nam gần 4 lần. Đặc biệt, mới đây boygroup nhà Big Hit còn xuất sắc đứng đầu BXH Billboard 200 bằng cách mang về 135.000 đơn vị album ở Mỹ, đồng thời cũng nhanh chóng lọt top 10 Billboard Hot 100. Vị trí thứ 3 thuộc về quê nhà Hàn Quốc với khoảng 51 triệu dân - nơi mà ai cũng nghĩ sẽ đóng góp nhiều lượt xem nhất cho BTS.

Dưới đây là danh sách top 20 quốc gia có lượt xem MV Fake Love của BTS nhiều nhất thế giới (từ 18 - 29/5), số liệu do chính YouTube công bố:

1. Việt Nam

2. Hoa Kỳ

3. Hàn Quốc

4. Indonesia

5. Philippines

6. Nhật Bản

7. Brazil

8. Mexico

9. Thái Lan

10. Đài Loan

11. Malaysia

12. Thổ Nhĩ Kỳ

13. Peru

14. Argentina

15. Ấn Độ

16. Vương quốc Anh

17. Nga

18. Đức

19. Chile

20. Pháp

Như vậy, có thể thấy được mức độ nổi tiếng của BTS tại Đông Nam Á khi 3/5 vị trí đầu tiên đều thuộc về những quốc gia đến từ khu vực này.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất