Âm Nhạc

Sức hút của cựu center X1: Chỉ đăng 1 chiếc story Instagram, Yohan lập tức lọt top trending

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chỉ với một bức ảnh đơn giản, Yohan đã nhận được sự chú ý lớn của fan.

Thông tin nhóm X1 tan rã thời gian qua đã khiến các fan vô cùng tiếc nuối. Tạm gác qua nỗi buồn, người hâm mộ cũng đã chờ đợi các thành viên X1 có những hoạt động nghệ thuật tiếp theo. Một trong số thành viên được fan mong đợi nhất là chàng center Kim Yohan. Và mới đây, sức hút ấy một lần nữa được chứng minh khi Yohan (X1) đã lọt top trending Twitter chỉ với một tấm ảnh trên story Instagram.

Yohan (X1) đã lọt top trending Twitter chỉ với một tấm ảnh trên story Instagram.

MV debut của X1 - Flash.

Cụ thể, mới đây, Yohan (X1) đã lọt top trending Twitter chỉ với một tấm ảnh trên story Instagram vô cùng đơn giản. Anh chàng Yohan đã cập nhật story trên Instagram của mình với hình ảnh selfie nửa khuôn mặt. Yohan đăng tải tấm ảnh với chiếc chú thích dặn dò fan chú ý sức khỏe trong mùa dịch và chuyển đổi thời tiết gần đây. Yohan chia sẻ: “Bên ngoài trời lạnh thật. Các bạn nhớ cẩn thận đừng để bị cảm nhé“. Chỉ với caption và bức ảnh đơn giản như thế, Yohan (X1) đã lọt top trending Twitter với hashtag #KIMYOHAN

Story Instagram của Yohan.

Chiếc hashtag trending Twitter.

Việc Yohan (X1) đã lọt top trending Twitter chỉ với một tấm ảnh trên story Instagram cho thấy người hâm mộ đã luôn theo dõi, chờ đợi hoạt động của anh chàng. Vừa qua, sau khi chia tay X1, Yohan cũng đang rục rịch chuẩn bị một số hoạt động để tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Một trong số ấy anh chàng đã xác nhận tham gia bộ phim nổi tiếng School 2020 với vai nam chính đã khiến fan vô cùng thích thú.

Anh chàng Yohan.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của anh chàng Yohan!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất