Âm Nhạc

Xúc phạm Ariana Grande, bôi nhọ Mac Miller,… Pete Davidson đã 'gieo' không ít 'nghiệp' trước khi ngoan hiền!

Tố Như
Chia sẻ

Hễ nhắc tên anh chàng này là nghĩ ngay đến chữ "Scandal"...

Nổi danh ở Việt Nam nhờ mối tình chớp nhoáng với ca sĩ nhạc Pop Ariana Grande, Pete Davidson đã làm gì mà đắc tội nặng với Netizen thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thế? Và vì sao câu chuyện tình này lại bị phản đối đến mức phải chia đôi mỗi người một ngả? Hãy cùng nhìn lại những tai tiếng thị phi từ Pete Davidson ngay dưới đây, bạn sẽ hiểu.

Nỗi đau sự kiện khủng bố ném bom ở Manchester chỉ là trò đùa trong mắt Pete Davidson

Điểm trừ đầu tiên của Pete Davidson trong mắt cộng đồng mạng chính là việc anh chàng này đã nhắc lại cú sốc lớn trong lòng của người yêu mình, Ariana Grande chỉ để làm trò đùa vui. Cú sốc đó không đâu khác là sự kiện khủng bố nổ bom đinh trong tour diễn của cô tại Manchester, Anh quốc năm 2017. Vụ việc trên được đánh giá là nghiêm trọng khi đã cướp đi mạng sống của 22 người, làm 800 người bị thương và để lại nỗi đau tinh thần cho những người còn sống, trong đó có cả việc làm tâm lí của Ariana Grande suy sụp 1 thời gian dài.

Ariana Grande từng suy sụp thế này sau khi nghe tin…

Nhưng Pete Davidson lại thấy mọi chuyện hài hước.

Cụ thể, Pete đã châm chọc rằng: “Ít ra thì Britney Spears không có bị khủng bố đánh bom trong tour của bà ấy”. Và mặc dù đến ngay cả Ariana cũng chẳng hề thấy vui với trò đùa nhảm nhí này, thế mà Pete vẫn nghênh nghênh thế đấy.

Tự hào vì người yêu mình bị… quấy rối 

Đây có lẽ là chàng người yêu độc, lạ nhất mà cả quả địa cầu này có thể có được. Với người khác, chuyện người yêu mình bị quấy rối tình dục là chuyện không thể chấp nhận được, với Pete, anh thấy chuyện đó thật sự là một niềm tự hào. Cụ thể là trong buổi tưởng niệm huyền thoại âm nhạc Aretha Franklin, Ariana Grande đã bị 1 người đàn ông sàm sỡ trên sân khấu. Và ai ai cũng phẫn nộ với hành động công khai đó, chỉ riêng Pete vẫn đủ khả năng để cười cợt.

Xem lại màn trình diễn đó.

Lạ lùng nhỉ, ngộ nghĩnh nhỉ?

Sau phát ngôn kì lạ của mình, Pete Davidson đã làm cộng đồng mạng tức giận 1 thời gian dài vì lời anh nói ra nghe giống như đang hạ thấp nữ quyền và cũng xem thường người yêu mình. Mang tiếng là nghệ sĩ hài nhưng sao lại vô duyên đến vậy, đó có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

Khoe khoang chuyện tế nhị trước công chúng

Tiếp theo trong danh sách lí do dài khiến mọi người ghét Pete Davidson không thể không nói đến chuyện Pete Davidson huỵch toẹt hết những vấn đề nhạy cảm giường chiếu cho công chúng nghe. Từ những câu chuyện sặc mùi…rẻ tiền như khoe khoang chiến tích đến những gợi tưởng mang tính chất hạ thấp phụ nữ đều được anh chàng này kể trong nụ cười đến là tự nhiên.

“Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” là câu tục ngữ mà Pete Davidson nên học thuộc lấy.

Khiến cho Ariana Grande xao nhãng sự nghiệp âm nhạc của mình

Không biết thực hư ra sao chứ kể từ khi Ariana Grande chia tay Pete Davidson, cô liên tiếp hủy show và mất điểm liên tục trong mắt các fan hâm mộ. Đó cũng chính là lí do mà fan hâm mộ của cô gái trẻ này không bao giờ chấp nhận hay có cái nhìn tích cực được về mối quan hệ này, họ liên tục khuyên Ariana nên chia tay càng sớm càng tốt để tập trung lại cho sự nghiệp âm nhạc.

Nhiều người cho rằng vì Pete mà Ari sao nhãng hẵn sự nghiệp.

Phốt đổ phốt liên tục như vậy, bảo sao khi Ariana Grande chia tay anh, fan hâm mộ của cô nàng này khắp thế giới vui như trẩy hội như vậy. Thôi thì nay đã chia xa, đừng quay lại với “sao chổi” xui xẻo này nữa nhé Ariana Grande ơi, vì nhìn sao đi nữa vẫn thấy hẹn hò với Pete thật sự không hợp với cô.

Sự thay đổi đến bất ngờ thời gian gần đây

Dù biết anh chàng này từng đáng ghét đến thế, nhưng bỗng dưng thời gian gần đây Pete Davidson lại..tốt tính đến lạ. Thôi châm chọc mỉa mai người khác, thôi luôn những câu hài vô duyên, Pete Davidon vừa có một động thái được xem như là…tôn trọng đến tình địch quá cố của mình - nam rapper Mac Miller, người yêu cũ của người yêu cũ của anh.

Phải chăng, Pete đã thấy hối hận và đang dần thay đổi?

Trong một chương trình hài kịch tại New Jersey diễn ra vào 25/2 vừa rồi, Pete Davidson đã được mời đến biểu diễn. Khi anh chàng diễn viên hài bắt đầu câu chuyện hài hước của mình: “Ah, Chuyện gì đã xảy ra…Bạn của tôi đã ra đi trong căn hộ của tôi”. Chuyện sẽ chẳng có gì khi một người đàn ông trong hàng khán giả đột nhiên thốt lên câu hỏi: “Là Mac Miller à?”. Ngay lập tức, Pete đáp trả một cách giận dữ: “Ai đấy? Chúng ta cần đuổi người đó ra khỏi đây. Tôi sẽ đợi. Tôi sẽ không tiếp tục chương trình của mình cho đến khi tên nhóc đó rời khỏi đây. Tôi sẽ đưa anh tiền và yêu cầu anh rời khỏi đây ngay lập tức…”. Lần đầu tiên trong suốt khoảng thời gian nổi tiếng, Pete Davidson đây mới khiến cho cộng đồng mạng thế giới mỉm cười ấm lòng như vậy. Có lẽ sau những gạch đá đến mất cả người yêu, anh chàng này đang dần học cách thay đổi mình tốt hơn chăng?

Kết

Ta có lẽ đã đợi quá lâu ngày này. Mà thậm chí, có khi ta chẳng nghĩ ngày này có khi lại đến, ngày mà Pete Davidson - một ngôi sao bao lâu qua tượng trưng cho 2 chữ “vô duyên” nay lại nói được những điều mát gan mát ruột như vậy. Nếu Pete Davidson thật sự đang có ý định làm lại từ đầu, ta chắc chắn sẽ đang dang tay ra đón chào chứ, vì vốn dĩ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” mà.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất