Âm Nhạc

Xúc động MV ‘đủ 5 người’ của One Direction trước khi dừng hoạt động

Chia sẻ

MV History – món quà cuối cùng One Direction dành tặng fan với phần lời ý nghĩa cùng sự xuất hiện của cựu thành viên Zayn Malik đang khiến các Directioner phải ‘sụt sùi’.

Ngày 6/11/2015, One Direction bất ngờ phát hành ca khúc History trích từ album thứ năm mang tên Made in the A.M. Ca khúc ngay lập tức được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc vì ý nghĩa và thông điệp nó mang lại.

1

Tối ngày 26/1, MV của bài hát đã chính thức được ra mắt. Đây được coi là món quà tạm biệt fan trước khi các chàng trai tạm dừng hoạt động. Đồng thời, History cũng khắc họa chặng đường 5 năm qua của 1D với những lời lẽ hết sức chân thực, cảm động. Các chàng trai kể lại kỷ niệm về “quầy bar mini, xe hơi đắt tiền, phòng khách sạn và hình xăm mới” và thậm chí còn thừa nhận “tất cả những tin đồn, các trận cãi vã” cũng đồng hành cùng họ suốt những năm qua. Nhưng sau cùng, 1D đã cùng nhau vượt qua tất cả để có được ngày hôm nay.

Bài hát như “lời tuyên ngôn” về một “ban nhạc tuyệt vời nhất”. Bên cạnh đó, nhóm cũng khẳng định tình cảm dành cho các fan của mình: “I realize that without you here life is just a lie” (Không có các bạn, cuộc sống của chúng tôi cũng chỉ như lời nói dối).

2

Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của cựu thành viên Zayn Malik với những hình ảnh đáng nhớ của 5 chàng trai trong suốt chặng đường đã đi qua. Khoảnh khắc các thành viên vui đùa, thoải mái trêu chọc lẫn nhau trong hậu trường và những thước phim ngắn cảm động về concert của nhóm, nơi có hàng chục ngàn người hâm mộ cùng khóc cùng cười không khỏi lay động trái tim người xem. 

giphy

giphy (1)

One Direction hoàn toàn có khả năng khiến người nghe rơi nước mắt với những bản ballad như You & ISpaces. Nhưng không thể phủ nhận, các chàng trai tỏa sáng rực rỡ nhất trong mắt người hâm mộ khi hát những bản nhạc vui tươi, nhí nhảnh yêu đời. Với History, 1D đã khéo léo lựa chọn cách truyền đi thông điệp cảm động cùng lời chia tay đến người hâm mộ bằng một thái độ đầy lạc quan, hướng về tương lai. Bởi dẫu sao việc nhóm tạm dừng hoạt động một thời gian sẽ khiến các fan không khỏi buồn lòng.

4

2

Cùng chúc các chàng trai sẽ có sự trở lại trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất