Âm Nhạc

Xuất hiện với hình ảnh này quá nhiều, fan nghi ngờ liệu đây là tín hiệu ngầm của Sơn Tùng cho sản phẩm mới?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Quả là fan cứng mới tinh ý phát hiện ra điều này từ Sơn Tùng.

Những ngày vừa qua, tạo hình của Sơn Tùng M-TP khi xuất hiện trên sân khấu luôn trở thành tiêu điểm chú ý với người hâm mộ. Nếu như trước đây các fan không khỏi bất ngờ với trang phục độc đáo hay mái tóc thay đổi liên tục thì hiện tại, phụ kiện mà anh chàng mang lên sân khấu mới là mối quan tâm hàng đầu.

Trong ba sự kiện âm nhạc gần đây nhất của Sơn Tùng, phụ kiện được coi là không thể thiếu khi trình diễn đó chính là… chiếc khăn quấn đầu. Với tạo hình này, người hâm mộ đã vô cùng thích thú và đặt luôn cho nam ca sĩ danh hiệu… “bà ngoại” chất - ngầu nhất năm. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có ý kiến đặt ra rằng, liệu có một sự tín hiệu ngầm nào đó cho hình ảnh của sản phẩm mới khi anh liên tục mang tạo hình đậm chất độc và lạ lên sân khấu?.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện lần đầu tiên với chiếc khăn mỏ quạ quấn trên đầu tại sân khấu ở Hà Nội.

Ngay sau đó các fan đã phong cái tên đáng yêu “bà ngoại” cho Sơn Tùng.

Chỉ sau đó ít ngày, hình ảnh “bà ngoại” tiếp tục được nam ca sĩ mang đến sân khấu tại TP. HCM.

“Bà” Tùng vẫn “chất lừ” như ngày nào.

Và mới đây nhất lại một lần nữa Sơn Tùng xuất hiện với phụ kiện không thể thiếu là chiếc khăn quấn trên đầu.

Cận cảnh Sơn Tùng M-TP cùng chiếc khăn gây nhiều “chú ý”.

Chính bởi sự xuất hiện có phần khá dày đặc bởi phụ kiện đặc biệt này khiến các “thám tử” nhà Sky không thể không đặt nghi vấn cho một “ám hiệu” nào đó từ Sơn Tùng M-TP. Chưa biết đây là sự ngẫu hứng khi trình diễn của một người đầy sáng tạo như Sơn Tùng hay thực sự là có “hàm ý” trong đó nhưng cũng đủ làm các fan tỏ ra vô cùng hào hứng và tò mò.

Kể từ MV Chạy ngay đi được ra mắt vào tháng 5/2018, khán giả đã chưa có cơ hội được tiếp tục thưởng thức bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khác từ nam ca sĩ. Bên cạnh đó, thông tin rò rỉ trước đó về sự hợp tác đặc biệt với rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg cho đến nay vẫn “bặt vô âm tín”. Có lẽ vì quá mong ngóng “đứa con” của Sơn Tùng nên chỉ cần những dấu hiệu nhỏ thôi cũng đủ để các fan nghi ngờ. Thôi thì Sky ơi hãy vẫn tiếp tục chờ đợi và ủng hộ Sơn Tùng M-TP thật nhiều nhé!

Chờ Tùng nhé, rồi sản phẩm cũng sẽ được ra mắt thôi!

MV Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất