Âm Nhạc

Xuất hiện soái ca trong MV mới 'Bao giờ đến Tết' của Bích Phương

T.H
Chia sẻ

Cư dân mạng đang xôn xao về hình ảnh chàng shipper có lúm đồng tiền siêu dễ thương trong MV “Bao giờ đến Tết” mới nhất của Bích Phương.

Trong MV Bao giờ đến Tết, Bích Phương xuất hiện với hình ảnh cô gái công sở bận rộn tại văn phòng vào những ngày cuối năm. Sau bao lo lắng vì không còn thời gian mua sắm ngày Tết, Bích Phương bất ngờ nhận ra mình có thể hoàn toàn lựa chọn các sản phẩm trực tuyến mà không cần mất nhiều thời gian dạo quanh các cửa hàng đông đúc mùa Tết này.

Bích Phương rất hào hứng khi mua sắm trực tuyến bằng smartphone. Giờ đây, chỉ cần vài thao tác lướt và chạm, cô nàng có thể sở hữu ngay những món hàng mình thích.

Chỉ với một chiếc smartphone, Bích Phương có thể đặt hàng và nhận hàng nhanh chóng.

Bích Phương còn ngỡ ngàng vì “shipper soái ca” giao hàng “nhanh quá trời”. Trong khi tiếp tục mua sắm, các đơn hàng tiếp theo lần lượt được giao đến tận nhà trong “tích tắc” khiến cô vui mừng vì giờ đây đã chuẩn bị đầy đủ quà Tết để tặng cho những người thân yêu.

“Công cuộc” mua sắm mùa Tết của Bích Phương vẫn… chưa dừng lại.

Bích Phương thú vị khi sở hữu nhiều sản phẩm có giá ưu đãi.

Bên cạnh giai điệu bài hát tươi vui, trẻ trung, điều mà cư dân mạng đang tích cực thảo luận đó chính là thông tin liên quan về anh chàng shipper sở hữu nụ cười tươi rói trong MV. Tuy chàng shipper này chỉ xuất hiện trong một khoảnh khắc, nhưng chính vẻ ngoài thân thiện cùng lúm đồng tiền đáng yêu đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ấn tượng.

Anh chàng shipper với nụ cười tươi rói đang được “truy tìm” khắp nơi.

Được biết, anh chàng shipper này chính là Lê Trung Hiếu, hiện đang là diễn viên và người mẫu tự do tại TP.HCM. Hiếu có kinh nghiệm hợp tác với nhiều nhãn hàng, anh chia sẻ sự xuất hiện trong MV Bao giờ đến Tết là cơ duyên đầu tiên được làm việc cùng Bích Phương.

Hình ảnh Lê Trung Hiếu ngoài đời cùng nụ cười siêu thân thiện.

Hiếu hiện tại đang làm người mẫu tự do cho nhiều nhãn hàng.

Đặc biệt trong phần cuối clip, hình ảnh Bích Phương khoác tay chàng trai “giấu mặt” cùng nhau về quê ăn Tết càng làm cho người hâm mộ tò mò.

Phân cảnh Bích Phương khoác tay “trai lạ”.

Liệu anh chàng “bí ẩn” cùng câu chuyện ngày Tết sẽ vẫn còn tiếp diễn trong các sản phẩm âm nhạc của cô ca sĩ xinh đẹp trong tương lai?

Chương trình BAO GIỜ ĐẾN TẾT? diễn ra từ hôm nay đến ngày 16/02/2018 với các sản phẩm được mở bán theo từng chủ đề nổi bật hàng tuần tại Tiki và được giao hàng xuyên Tết. Ngoài ra, Tiki áp dụng miễn phí giao hàng từ 99 ngàn đồng, tặng thiệp theo chủ đề Tết, tặng bao lì xì độc đáo, giảm giá đến 50% các sản phẩm và dịch vụ gói quà - tặng quà với TikiNOW. Mọi chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất