Âm Nhạc

Xôn xao thông tin Mỹ Tâm bất chấp huỷ show vì Sơn Tùng là nhân vật trung tâm của poster?

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Sự việc Mỹ Tâm rút khỏi chương trình này bất ngờ xảy ra dù đêm nhạc chỉ còn đúng 10 ngày nữa!

Mới đây, Mỹ Tâm vừa đăng đàn chia sẻ thông tin về việc sẽ không tham gia biểu diễn tại 1 sự kiện ở Phố đi bộ Hà Nội tối 6/1 sắp tới. Mọi chuyện sẽ hoàn toàn bình thường nếu như không có câu chuyện ồn ào về tấm poster của chương trình này được công bố trước đó.

Cụ thể, dàn line-up được giới thiệu gồm có Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Tóc Tiên,… Điểm gây tranh cãi đó chính là việc nam ca sĩ gốc Thái Bình được sắp xếp vị trí trung tâm, điều mà theo cư dân mạng thì đó là vị trí dành cho Họa mi tóc nâu mới hợp lý. Chính vì mâu thuẫn “nảy lửa” này giữa các fan với BTC khiến status từ Myta càng làm dấy lên tin đồn: giọng ca Đừng hỏi em bất ngờ huỷ show vì vị trí trung tâm của poster dành cho Sơn Tùng?

Mỹ Tâm bất ngờ thông báo không tham gia biểu diễn sự kiện 6/1. Rất hiếm khi Họa mi tóc nâu có động thái thông báo không biểu diễn trên fanpage như lần này.

Và tấm poster ồn ào với hình ảnh Sơn Tùng nằm chính giữa bỗng chốc trở thành “tội đồ”?

Cộng đồng fan Mỹ Tâm lập tức hưởng ứng, ủng hộ thần tượng trước quyết định này.

Có fan còn thẳng thắn chưa khi nào Mỹ Tâm không hát lại khiến họ… vui đến thế.

Không ít người hâm mộ thả phẫn nộ dành cho tấm poster được cho là thiếu tôn trọng khách mời từ BTC.

Hiện phía BTC vẫn chưa lên tiếng về sự việc Mỹ Tâm thông báo không biểu diễn trước 10 ngày dù đã nằm trong dàn line-up chính thức của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất