Âm Nhạc

Xiumin (EXO): Từ fan cuồng nhiệt của DBSK trở thành thần tượng toàn cầu

Lâm Nhi
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, nam ca sĩ còn khiến khán giả "ngả mũ thán phục" vì sự chăm chỉ và giỏi giang của mình.

EXO - Xiumin, người được cho là bị thời gian lãng quên khi vốn lớn tuổi nhất nhưng vẫn hay bị nhận nhầm thành em út của nhóm. Anh chàng đã chiếm trọn trái tim fan bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh đẹp tựa “tiên tử” cùng khả năng hát tốt mà rap cũng giỏi. Bên cạnh đó, tính tình vui vẻ, ôn hòa cũng giúp nam ca sĩ nhận nhiều lời khen về mặt nhân cách.

Hôm nay (26/3) là ngày nam thần tượng bước sang 1 tuổi mới, ngoài gửi thật nhiều lời yêu thương đến Xiumin thì chúng ta cùng điểm lại bí mật đáng yêu của anh mà một fan chân chính nên nhớ nhé!

Khi 18 tuổi, Xiumin tham gia casting cho JYP nhưng thất bại. Anh trở thành thực tập sinh của SM sau khi giành giải nhì tại cuộc thi SM Everysing Contest.

Nam thần tượng cực hâm mộ DBSK từ khi còn học trung học và nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ từ đó. Xiumin còn lập một ban nhạc do anh hát chính, sau đó nhóm này đã đạt giải nhì trong một cuộc thi văn hóa ở tỉnh.

Mẹ Xiumin từng mộng thai thấy 6 chú hổ chạy đua đến núi Baekdo và 1 chú trong đó cắm cờ Hàn Quốc trên đỉnh núi. Giờ đây, anh cùng EXO đã có màn biểu diễn trước hơn 7 tỉ ngườiLễ bế mạc Thế vận hội mùa đông tổ chức tại Hàn Quốc.

Nam thần tượng là người duy nhất có em gái trong nhóm và anh không muốn giới thiệu cho bất kì thành viên nào của EXO.

Mẹ Xiumin từng xem con trai biểu điễn trên tivi và bảo nam thần tượng không nên đứng gần các thành viên cao. Từ đó, các fan mặc định anh 1m90.

Dù lớn tuổi nhất nhóm nhưng nhìn thế này thì chẳng khác gì em út nhỉ?

“Baozi” là biệt danh của Xiumin không chỉ bởi anh rất thích ăn bánh bao mà còn vì khuôn mặt tròn trịa, trắng trẻo của nam ca sĩ.

Anh chàng là người thích dọn dẹp và cực kì sạch sẽ. Vì thế, nam ca sĩ không muốn ở cùng ai trong EXO bởi các thành viên đều vứt đồ bừa bãi.

Xiumin được cho là thành viên hài hước nhất nhóm nhưng khi làm trò thì đều bị các cậu em chê “nhạt”.

Điểm hài hước của anh cả nhà EXO đa số là ở biểu hiện, nhìn hình bạn sẽ hiểu được điều đó…

Xiumin biết 3 môn võ Taekwondo, Fence và Wushu. Anh từng đi học Taekwondo vì muốn có đồ chơi mà lớp học ấy tặng.

Nam thần tượng cũng là người mạnh và có cơ bắp nhất nhóm dù dáng người hơi nhỏ nhắn so với các thành viên khác.

Anh chàng rất yêu cà phê. Đặc biệt là Americano, Xiumin từng mong muốn có được chứng chỉ barista và mở một quán cho riêng mình.

Anh cả EXO còn rất sợ mèo vì lúc nhỏ anh bị thương bởi vết cào của nó. Để khắc phục nỗi ám ảnh ấy, Xiumin quyết định nuôi một chú mèo tên (Kim) Tan.

Nếu không trở thành ca sĩ thần tượng, Xiumin sẽ là một kiến trúc sư hoặc giáo viên mầm non.

Anh chàng đã có bằng thạc sĩ ở Đại học Kwandong và đang học tiến sĩ ở Đại học Hoseo. Xiumin được xem là chuẩn hình mẫu “con nhà người ta” khi vừa phải chạy lịch trình vừa hoàn thành tốt việc học.

Anh chàng trong lúc thuyết trình trên lớp.

Xiumin từng tham gia Music Bank in Hanoi cùng nhóm. Anh chàng đã thể hiện ca khúc Người ấy bằng tiếng Việt cùng Chanyeol, Suho và Chen. Năm 2016, nam ca sĩ cũng đã quay lại đất nước hình chữ S trong dịp nghỉ lễ của mình.

Fan được dịp ngất ngây trước khả năng hát tiếng Việt chuẩn, siêu ngọt ngào của 4 anh chàng nhà EXO.

Hình ảnh Xiumin ưu ái chọn Việt Nam làm điểm du lịch trong kì nghỉ của mình.

Xiumin từ nhỏ đã là người một khi có mục tiêu sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Từ việc chăm chỉ học hành đến tích cực giảm cân để được chơi bóng đá. Hay biến niềm yêu thích thần tượng thành động lực nuôi dưỡng ước mơ, trở thành idol toàn cầu như bây giờ. Nhiêu đấy đã đủ làm bạn “đổ gục” trước anh cả “trẻ con” này chưa?

Hôm nay, nhân dịp Xiumin thêm 1 tuổi mới, mong anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và chinh phục được nhiều “đỉnh” cao hơn trong cả sự nghiệp idol lẫn con đường học tập. Bên cạnh đó, chúc cho màn comeback sắp tới của nhóm nhỏ EXO - CBX tại Nhật thật thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất