Âm Nhạc

Xem MV nhận 1 triệu từ TIKI: Click ngay vào đây để biết mình có phải người may mắn!

Diệu Anh
Chia sẻ

Kết quả của trò chơi giải đố từ SAOstar đã được công bố chính thức. Cùng xem nhé!

Những ngày vừa qua, trò chơi Xem MV Trung thu nhận quà siêu hot từ nhà tài trợ diễn ra trong 5 ngày (4/9 - 8/9) đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo độc giả SAOstar. Với việc chỉ cần theo dõi MV thật kỹ và trả lời câu hỏi hết sức đơn giản, độc giả đã dễ dàng có cơ hội đem về những tấm voucher giá trị nhất trong mùa trung thu năm nay.

Không nằm ngoài dự đoán, trò chơi từ SAOstar và nhà tài trợ TIKI đã ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt chơi mỗi ngày của độc giả. Với cơ hội mở ra đầy hấp dẫn khi mỗi người chơi có thể gửi bình luận 3 lần kèm theo số may mắn có 3 chữ số trùng và gần với 3 số cuối của Giải đặc biệt của xổ số Miền Bắc, bên cạnh đó share bài viết về trang cá nhân ở chế độ công khai là có thể dễ dàng “rước” 1 triệu về ngay lập tức.

Ngày hôm nay, kết quả chính thức sẽ được công bố ngay dưới đây. Cùng xem mình có phải là người may mắn trúng giải không nhé:

Điều kiện nhận giải:

Những bạn trúng giải hãy nhanh tay inbox vào page SAOstar với các thông tin như sau: CMND, SĐT liên lạc và địa chỉ để BTC có thể gửi giải thưởng đến cho bạn. Lưu ý: Trong thời gian 7 ngày từ khi công bố kết quả (đến hết ngày 17/9), nếu người trúng giải không gửi thông tin cho BTC thì giải thưởng sẽ bị hủy. Chính vì vậy, nếu may mắn là người trúng giải thì hãy nhanh tay gửi thông tin về cho SAOstar nhé!

Trước đó, MV hot nhất mùa trung thu mang tên Rước đèn tháng tám với sự đổ bộ của dàn sao The Voice Kids các mùa cùng cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Không chỉ gây chú ý về giọng hát ngày một trưởng thành mà diện mạo của các ngôi sao Giọng hát Việt cũng làm cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Các “sao nhí” của The Voice Kids giờ đã trưởng thành như thế này rồi đây!

MV Rước đèn tháng tám

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất