Âm Nhạc

Xem gì ở iHeart Radio Music Awards 2019: Taylor Swift 'đánh úp' bài mới, tái ngộ Ariana Grande, Katy Perry và Cardi B?

Minh Khôi
Chia sẻ

Một mùa giải iHeart Radio Music Awards lại về, vưới những tên tuổi lớn nhất của Hollywood hội tụ!

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, đêm trao giải iHeart Radio Music Awards 2019 sẽ chính thức được diễn ra dưới sự dẫn dắt của host T-Pain,. Trước thềm sự kiện, cùng điểm qua những cái tên nóng hổi sẽ xuất hiện tại đây!

Đầu tiên, không thể không kể đến Cardi Bngười đang dẫn đầu các đề cử với tổng cộng 14 đề cử, bao gồm cả những đề cử quan trọng nhất. Tuy nhiên, có lẽ Cardi B sẽ chỉ đến sự kiện với vai trò người nhận giải vì đến tận thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tin tức nào về việc nữ rapper cá tính này sẽ xuất hiện trình diễn trên sân khấu. Với 14 đề cử trong một đêm, chắc chắn Cardi B sẽ gom về cho mình không ít giải thưởng trong đêm hội của iHeart Radio tổ chức thường niên này.

Taylor Swift cũng đã xác nhận tham dự lễ trao giải vào ngày mai, và chính BTC cũng đã giới thiệu cô nàng rắn chúa sẽ xuất hiện với vai trò là “khách mời đặc biệt”. Không biết và ngày mai, Taylor sẽ chỉ đơn thuần xuất hiện tại đêm trao giải và nhận các giải thưởng hay sẽ bất thần “đánh úp” bằng một ca khúc mới toanh, đặc biệt là trong thời điểm cô nàng tung hàng loạt “thính” báo hiệu về sản phẩm âm nhạc mới? Tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi! Và có lẽ đây sẽ là nhân vật thu hút trọn mọi spotlight cho đêm sự kiện sắp diễn ra.

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách biểu diễn, không ai khác ngoài nàng tiểu diva Ariana Grande. Đang có nhiều tin tức xoay quanh việc, Ariana Grande sẽ là nghệ sĩ trình diễn mở màn vào ngày mai. Khán giả đang vô cùng kì vọng sân khấu iHeart Radio Music Awards sẽ là nơi cô nàng tóc đuôi ngựa trình diễn live lần đầu bản hit 7 Rings, chắc chắn sẽ là một trong những sân khấu tâm điểm của ngày mai. Cùng xem, cô nàng sẽ mang đến những chiêu trò nào cho sân khấu 7 Rings nhé!

Một trong những cái tên xác nhận biểu diễn muộn nhất chính là Katy Perry và Zedd. Với sự xuất hiện của hai cái tên trên cùng lúc, gần như 99,99% họ sẽ biểu diễn 365, một ca khúc đầy tiềm năng nhưng đang có số phận bi đát trên các BXH. Hi vọng, với sân khấu tại iHeart Radio Music Awards, ca khúc 365 sẽ lại một lần nữa được hồi sinh và dành sự yêu mến của khán giả!

Bên cạnh đó, vị host quyền lực của Grammy 2019 vừa rồi Alicia Keys cũng có một sân khấu tại đây, và chắc chắn sẽ khiến chúng ta tiếp tục nổi da gà với tài trình diễn piano điệu nghệ kết hợp với giọng hát nội lực hiếm có. Kacey Musgraves, chủ nhân của giải thưởng Album của năm tại Grammy 2019 tiếp tục xuất hiện tại iHeart Radio Music Awards với một sân khấu đồng quê ngọt ngào và dịu dàng.

Sân khấu Rainbow đơn giản nhưng đầy ấn tượng của Kacey Musgraves tại Grammy vừa qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, Haley, John Legend, Backstreet Boys, Ella Mai và nhiều tên tuổi đình đám khác của Hollywood cũng đều xác nhận sẽ biểu diễn tại lễ trao giải ngày mai, sẽ diễn ra vào sáng ngày 15 tháng 03 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất