Âm Nhạc

Xem clip này để thấy EXO xứng đáng là một trong những boygroup hàng đầu!

Chia sẻ

Với 'Love Me Right' một lần nữa chứng minh tại sao EXO lại là một trong những nhóm nhạc hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc hiện nay.

Vừa qua, xuất hiện trong chương trình Fantastic Duo tháng 5 với chủ đề Our Oppa’s Beloved Songs, các thành viên của EXO đã có phần trình diễn đặc biệt và gây ấn tượng với khán giả truyền hình. Một lần nữa chứng minh vị trí của một nhóm nhạc hàng đầu tại xứ sở Kim Chi.

Phần trình diễn ấn tượng của EXO.

Phần trình diễn ấn tượng của EXO.

Đây là một sân khấu đặc biệt khi EXO đã biểu diễn Love Me Right kết hợp cùng một fan hâm mộ may mắn, được các fan ưu ái đặt biệt danh - Red Pants - Quần đỏ. Trước màn trình diễn, các thành viên EXO cũng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên họ trình diễn Love Me Right với ban nhạc và hy vọng điều này sẽ khiến ca khúc trở nên thú vị hơn”.

Love Me Reight Band Ver đã nhận được sự ủng hộ của khán giả truyền hình.

Love Me Reight Band Ver đã nhận được sự ủng hộ của khán giả truyền hình.

Tuy là lần đầu tiên kết hợp cùng ban nhạc và có sự xuất hiện của một thành viên 'đặc biệt', tuy nhiên khả năng live, đọc rap và biểu diễn sân khấu của EXO đã nhận được những sự tán dương và phấn khích từ người hâm mộ. Mỗi thành viên của EXO đều hợp tác vô cùng ăn ý mỗi khi hòa giọng cùng Red Pants để lại một tiết mục ấn tượng và nhiều niềm vui dành cho khán giả đài SBS.

Fantastic Duo là một chương trình truyền hình của Hàn Quốc. Các fan có cơ hội được hát và song ca cùng thần tượng của chính họ. Qua những màn thi đấu, các thần tượng sẽ là người lựa chọn gương mặt sáng giá nhất để có màn kết hợp cuối cùng.

Màn thi đấu Top 3 vô cùng gay cấn

Khán giả nữ may mắn được hát và biểu diễn cùng EXO.

Khán giả nữ may mắn được hát và biểu diễn cùng EXO.

Phản ứng của cộng đồng mạng dành cho tiết mục này:

- EXO live hay quá, D.O highnote daebak. Tự hào quá ta ơi!!!

- Sao mà đoạn rap tuyệt vời thế nhỉ? Đỉnh cao của sự bình tĩnh luôn.

- Hát xong lúc phát biểu Chan nhà ta còn khóc nữa… nhìn mặt Baek cưng hết sức.

- Cần nhiều hơn những tiết mục như này để EXO khoe giọng đó. Làm tốt lắm!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất