Âm Nhạc

Woossi gửi lời xin lỗi đến T-ara: 'Tôi rất hối hận vì câu nói thiếu suy nghĩ của mình'

Bảo Lam
Chia sẻ

Woossi đã ngay lập tức có một 'tâm thư' khá dài để nói về những phát ngôn gây tổn thương trước đó của mình.

Tối ngày 8/5, một streamer người Hàn khá nổi tiếng tại Việt Nam là anh chàng Woossi đã có một phen bị fan Kpop “dập tả tơi” vì có những có lời nói mất kiểm soát, xúc phạm đến T-ara. Nếu như ở Hàn Quốc, cho dù bạn có nói xấu T-ara đến như thế nào thì cũng chẳng ai màng tới nhưng ở đất nước hình chữ S thì ngược lại, một lực lượng Queen's (tên fandom T-ara) hùng mạnh luôn sẵn sàng hạ bệ bất cứ ai mỉa mai tới thần tượng của mình. Và Woossi đã nhận “quả đắng” như trên, liên tục những bình luận chỉ trích được fan Việt để lại trang cá nhân Facebook của anh.

Ngay sau khi nhận ra hành động sai lầm của mình, Woossi đã công khai xin lỗi người hâm mộ của 2 nhóm T-ara và BTS (Khi bóc mẽ T-ara, Woossi đã dùng BTS làm ví dụ để “hạ giá” nhóm).

Woossi vô tư kể xấu T-ara mà quên mình đang nói tiếng Việt và đang ở Việt Nam.

Và có lẽ câu chuyện Woossi kể về 2 chiếc đĩa T-ara mà anh rao không ai mua là gây bức xúc nhất cho người hâm mộ, bởi đây là một sự xúc phạm nặng nề với hình ảnh một idol lớn như T-ara.

Nguyên văn lời xin lỗi của Woossi:

“Xin chào mọi người, mình là Woossi. Hôm nay Woossi muốn nói đến sự việc tối qua khi livestream Woossi đã có những phát ngôn không đúng về hai nhóm nhạc lớn là T-Ara và BTS.

Hôm nay Woossi rất hối hận và mong muốn gửi đến mọi người lời xin lỗi chân thành nhất!

Thực sự khi livestream đã có rất nhiều việc xảy ra, và Woossi đã không suy nghĩ đủ chín chắn, dẫn đến phát ngôn gây sai lệch đã gây nên sự thất vọng từ mọi người

Đến bây giờ, sau khi đọc rất nhiều những tin nhắn các bạn gửi cho Woossi cũng như các cuộc thảo luận trên báo chí và mạng xã hội, cũng như tự suy xét bản thân, Woossi thực sự cảm thấy có lỗi rất nhiều. Không phải vì bị những lời tiêu cực, mà sợ là vì Woossi cảm thấy mình đã rất sai thật sự trong cách ứng xử của mình.

Woossi biết rằng phát ngôn của mình đã gây ra tổn thương lớn đối với các bạn fan yêu mến T-Ara, BTS cũng như là gây thất vọng đến những người đã yêu mến và ủng hộ Woossi trong thời gian qua. Woossi cảm thấy rất tiếc về điều này!

Woossi, từ tận đáy lòng, xin gửi lời xin lỗi một lần nữa đến mọi người, đặc biệt là T-Ara, BTS và cộng đồng fan của hai nhóm nhạc này vì câu nói thiếu suy nghĩ của Woossi.

Đây sẽ là một bài học rất lớn cho Woossi, về cách suy nghĩ, về sự lời nói. Woossi thực sự nghiêm túc quyết tâm khắc phục những lỗi này.

Woossi rất hy vọng nhận được sự tha thứ từ mọi người.

Kí tên,

Woossi.”

Tuy nhiên thay vì chấp nhận lời xin lỗi của Woossi, mối quan tâm hàng đầu của fan T-ara vẫn là 2 chiếc đĩa “ế” kia đã có chủ nhân hay chưa.

Tâm điểm của lời xin lỗi lại là 2 chiếc album “ế” chứ không phải là việc tha lỗi hay không. Điều buồn cười tưởng như hư cấu này đang diễn ra đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất