Âm Nhạc

Wonyoung (IZ*ONE) gây sốt khi gặp nữ youtuber có gương mặt giống hệt mình

Misa
Chia sẻ

Khi hai người đứng cạnh nhau, mọi người cảm thấy bất ngờ vì độ giống nhau đến lạ của họ.

Nữ youtuber sở hữu gương mặt giống với Wonyoung.

Jang Wonyoung là thành viên của nhóm nhạc nữ dự án Hàn-Nhật IZ*ONE. Cô sở hữu một gương mặt độc đáo và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và khán giả. Thế nhưng, điều này không có nghĩa là không có ai có gương mặt sở hữu giống với cô. Và gần đây, Wonyoung đã gặp một người có ngoại hình giống mình và chụp lại một bức ảnh, tất nhiên điều này đã gây sốt các cộng đồng mạng.

Người sở hữu gương mặt giống với Wonyoung không ai khác chính là nữ youtuber nổi tiếng ở Hàn tên là Freezia – người từng được nhận xét là quá giống một idol của Kpop. Ngoài center của IZ*ONE, cô ấy cũng được nhiều người cho rằng là sự pha trộn hoàn hảo giữa Haniee Young và Jennie của BlackPink. Khi đặt bức ảnh của Wonyoung và Freezia cạnh nhau, ít ai cũng nhận ra họ có điểm tương đồng ở đôi mắt, mũi,…

Giống như Wonyoung, những bức ảnh của Freezia luôn tràn ngập sự quyến rũ và lôi cuốn. Cô được biết đến là một trong những blogger thời trang hàng đầu của Hàn Quốc và hơn 300 nghìn người lượt theo dõi trên Instagram đã chứng minh sự nổi tiếng của cô. Và sau tất cả, vào tháng 6 vừa qua, Wonyoung và Freezia cuối cùng đã gặp nhau và hình ảnh chụp chung của họ đã nhanh chóng trở thành một chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội.

Bạn có thấy Freezia và Wonyoung có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình?

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất