Âm Nhạc

Wanna One có nhất thiết phải hot thế này không?

T.H
Chia sẻ

Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng trực tiếp sau khi chiến thắng Produce 101 và công bố tên gọi debut chính thức, video livestream của Wanna One đã đạt hơn 1,1 triệu lượt xem và hơn 77 triệu tim.

Chiến thắng trong chương trình thực tế tìm kiếm tài năng Produce 101 mùa 2 của đài Mnet, Wanna One đang rục rịch debut và đã có buổi trò chuyện trực tiếp đầu tiên với người hâm mộ trên V Live.

Wanna One

Sau khi từng thành viên giới thiệu về bản thân, Min Hyun thông báo rằng nhóm sẽ có màn biểu diễn đầu tiên vào ngày 7/8 trong sự kiện Wanna One Premier Debut Show-Con. Showcase vừa mở bán vé vào ngày 12/7 và đã cháy vé chỉ trong 1 phút mở bán.

Tiếp đó, các thành viên lần lượt trả lời các câu hỏi mà fan dành cho mình. “Tại sao lại tự gọi mình là Dì (cô)?” - là câu hỏi dành cho Sungwoon và mọi người đều khá tò mò về câu trả lời. “Cũng không hẳn. Trong nhóm mình có Jisung đảm nhận vai Mẹ. Minhyun thì giống như một người Bố vậy. Còn mình thì không phải già nhất, nhưng cũng nằm trong top già. Vậy nên mình nghĩ mình sẽ vào vai người Dì”- anh chàng lém lỉnh trả lời.

Jin Young (áo kẻ) đang được đo tỉ lệ khuôn mặt với chiều dài cơ thể.

Ngoài ra, các fan còn gửi các yêu cầu “không giống ai” cho các thành viên. Lee Daehwi được cho là thành viên có nhiều aegyo (động tác dễ thương). Jin Young nổi tiếng với khuôn mặt nhỏ nên sẽ thử đo tỉ lệ với cơ thể. Các fan đã biết Guanlin chơi bóng rổ rất cừ nhưng bây giờ anh chàng mới nói vị trí của mình đây: Tiền đạo phụ (SF) hẳn hoi đấy nhé, không phải dạng vừa đâu! Ji Hoon với thương hiệu “nháy mắt” đã dạy mọi người cách nháy mắt kiểu sexy và dễ thương.

Ji Hoon chỉ mọi người cách nháy mắt sexy.

Seong Woo tiết lộ vì lý do tại sao mang theo balo trong phần nhiệm vụ thức dậy trong một tập của Produce 101: “Bởi vì thật khó để quay lại ký túc xá khi bạn đã ra ngoài. Vậy nên tôi mang theo ba lô và để vài đồ ăn như snack trong đó”. Jae Hwan lém lỉnh tiếp lời: “Tôi chạy theo sau cậu ấy và nhìn cậu ấy (với chiếc ba lô) trông như một tên trộm vậy”.

Chưa hết, đây chính là thứ hạng ngoại hình của các thành viên trong mắt Jae Hwan: Số 10: Ha Sungwoon. Số 9: Yoon Jisung. Số 8: Park Woojin. Số 7: Lee Daehwi . Số 6: Kang Daniel. Top 5 có vẻ khó hơn vì “các thành viên đều đẹp trai cả, tôi biết chọn sao đây”. Vị trí thứ 5: Hwang Minhyun. Sung Woo vị trí thứ 4, thứ 3 là Bae Jin Young, số 2 là Park Ji Hoon. Và đến khi vị trí số 1 được công bố, các thành viên đều hô to: “Guanlin!” thì Jae Hwan mới ngớ người vì thiếu sót của mình, đành quay ra hỏi: “Cậu muốn số 11 hay số 1?”. Cuối cùng thì anh chàng đành ngậm ngùi nhận vị trí 11, thay vì ngôi vị số 1.

Trong mắt các fan thì ai cũng đẹp cả, đúng không nào?

Wannables (tên fandom của nhóm) có thể xem lại toàn bộ buổi trò chuyện tại đây: http://www.vlive.tv/video/35726.

Bên cạnh các thành viên chiến thắng, các thí sinh khác của Produce 101 cũng đã livestream trên sóng V Live để giao lưu cùng người hâm mộ và bật mí về những dự án tiếp theo của mình. Đặc biệt, thí sinh nổi bật: Kim Samuel đã có một kênh chính thức của riêng mình. Các fan có thể theo dõi và thả tim cho cậu tại đây: http://channels.vlive.tv/DD443D/video.

Mỗi lần livestream là Samuel lại “hào phóng” đáp ứng yêu cầu nào đó của fan, mặc dù anh chàng thì luôn thấy xấu hổ khi thể hiện.

Không kém phần nổi bật là Jong Hyun (JR) của nhóm nhạc Nu’est. Anh chàng cũng đã livestream rồi đó! Nếu bạn chưa biết Jong Hyun chia sẻ gì thì xem lại ở: http://www.vlive.tv/video/35398.

Yoo Seon Ho nhà Cube lên sóng, khoe độ siêu cấp đáng yêu: http://www.vlive.tv/video/34769.

Không lọt vào top 11 là một đáng tiếc dành cho Im Yong Min (Brandnew). Nhưng có sao đâu, các fan vẫn có thể theo dõi anh chàng tại đây: http://www.vlive.tv/video/34152.

Ngoài ra, nhiều thực tập sinh khác của Produce 101 cũng đã lên sóng trên V Live. Các bạn có thể theo dõi từng bước đi của họ bằng cách gia nhập ứng dụng truyền hình trực tiếp số 1, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất