Âm Nhạc

Vừa tái xuất, Hyomin lập tức chia sẻ câu chuyện còn hot hơn cả bài mới 'U Um U Um'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đây có lẽ là điều mà fan chờ đợi Hyomin cất lời suốt 1 năm qua.

Tháng 1 năm ngoái, đã có rấ nhiều bài báo viết về việc Hyomin hẹn hò với người đứng đầu một nhóm truyền thông . Bên cạnh đó, một người tự xưng là người quen của cô đã lên tiếng và phủ nhận tin đồn. Thế nhưng bản thân Hyomin vẫn giữ im lặng và không đưa ra một tuyên bố chính thức nào về vấn đề. Và trong một cuộc phỏng vấn cho ca khúc solo U Um U Um mới đây của mình, Hyomin cũng đã có dịp lên tiếng về những tin đồn hẹn hò này.

Hyomin trong MV mới.

Hyomin thật lòng chia sẻ: “Chúng tôi không hề hẹn hò. Người được đồn là bạn trai của tôi là người mà tôi quen biết thông qua một cuộc tụ tập giữa bạn bè với nhau mà thôi”. 

Cô nàng cũng không quên chia sẻ thêm về lí do vì sao cô quyết định không lên tiếng gì lúc tin đồn xảy ra. “Vào thời điểm đó, hợp đồng của tôi với cơ quan cũ đã hết hạn, vì vậy tôi không thể tiết lộ rõ ​​ràng suy nghĩ của mình. Hết hạn hợp đồng và liệu T-ara có tiếp tục như một nhóm hay không là vấn đề mà tôi thật sự chú tâm và nó cũng thật sự quan trọng hơn cần giải quyết. Chính vì thế, tôi không nghĩ sẽ đúng khi đưa ra một tuyên bố chính thức về những tin đồn hẹn hò khi vấn đề về T-ara chưa được giải quyết”.

Hyomin trong lúc quay MV U Um U Um.

Như vậy, các fan hãy yên tâm vì cuối cùng Hyomin cũng đã lên tiếng chính thức về tin đồn hẹn hò. Hãy tiếp tục ủng hộ cho cô nàng trong đợt comeback U Um U Um này nhé!

MV mới toanh của Hyomin - U Um U Um.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất