Âm Nhạc

Vừa ra mắt, 'I Just Wanna Dance' của Tiffany (SNSD) nhanh chóng thống trị loạt BXH

Chia sẻ

Những tín hiệu đầu tiên vô cùng đáng mừng cho kế hoạch solo debut của Tiffany.

Tối 10/5, thành viên SNSD Tiffany đã có buổi Showcase ra mắt mini album đầu tay tựa đề I Just Wanna Dance vào 22h00 cùng ngày (Giờ Việt Nam) MV cho ca khúc chủ đề cùng tên cũng đã được lên sóng. Ngay lập tức tạo cơn sốt cũng như nhanh chóng công phá các BXH âm nhạc Hàn Quốc và khu vực.

MV I Just Wanna Dance

Những thành tích mà I Just Wanna Dance đã dành được sau chưa đầy một ngày ra mắt cụ thể là #2 Melon, #1 Genie, #1 Mnet, #1 Bugs, #1 Olleh, #1 Naver, #1 Soribada, #2 Monkey3, No.1 Itunes trên 13 quốc gia và No.20 Itunes Mỹ. Đây được cho là một trong những thành tích khá tốt với lượng điểm digital cao bất ngờ khiến kế hoạch quảng bá và dành cúp cho I Just Wanna Dance trên các sân khấu âm nhạc tại Hàn Quốc càng trở nên rộng mở hơn bao giờ hết.

sm10

sm11 sm12

Thứ hạng ấn tượng của I Just Wanna Dance vào ngày 11/5.

Thứ hạng ấn tượng của I Just Wanna Dance vào ngày 11/5.

Cùng với đó, Showcase giới thiệu album của Tiffany được trực tiếp trên ứng dụng smartphone cũng thu về con số người xem kỷ lục. Cư dân mạng cũng dành rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng kiều nữ của SNSD với mini album đầu tay. Phản ứng của khán giả trên Nate và Naver ngay khi chương trình kết thúc:

- Solo đầu tiên của Fany sau 10 năm, thậm chí còn có cả ca khúc cậu viết nữa. Thành tâm chúc mọi điều tuyệt vời nhất đến với cậu.

- Tôi rất thích ca khúc cô ấy viết lời. Tại sao nó không phải bài hát chủ đề nhỉ?

- Nếu được lần tới cậu hãy tự mình quản lý việc sản xuất album như Tae Yeon và Kyu Hyun nhé. Nó sẽ tốt hơn là giao tất cả cho SM đấy.

- Tôi đã chờ 10 năm cho sự kiện này!

- Một album đầy mồ hôi và nước mắt. Hãy thật daebak nhé !, Fighmyong !

- Tiffany có một quá khứ đau buồn nhưng cô ấy vẫn luôn cười mọi lúc. Cô lên nhé cô gái.

sm7

Tiffany đã có buổi showcase ra mắt album vô cùng thành công vào ngày 10/5.

Tiffany đã có buổi showcase ra mắt album vô cùng thành công vào ngày 10/5.

Tiffany sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá cho album I Just Wanna Dance và ca khúc chủ để cùng tên trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần tại Hàn Quốc ngay từ tuần này. Cụ thể là: 12/5 M! Countdown, 13/5 Music Bank, 14/5 Music Core và 15/5 Inkygayo. Hiện tại các Fansite của SNSD nói chung và Tiffany nói riêng đang hoạt động vô cùng tích cực với hàng loạt project mạnh mẽ để ủng hộ cho màn debut của thần tượng. Một vài hình ảnh về những chiếc xe màu hồng sặc sỡ chạy quanh thủ đô Seoul trong sáng ngày 11/5:

sm1 sm2 sm3

Cùng chờ đợi những sân khấu nóng bỏng và đẹp mắt của I Just Wanna Dance.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất