Âm Nhạc

Vừa khiến khán giả 'toát mồ hôi' vì cảnh nóng, Phương Trinh Jolie lại làm người xem thổn thức khi kết hợp cùng trai đẹp

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Phương Trinh Jolie đang nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Vừa mới gây bất ngờ cùng MV sôi động Nobody Like You, Phương Trinh Jolie đã hợp tác với Trần Thái Nhựt trong Mới biết mình yêu nhau. Được biết, đây là ca khúc nhạc phim của webdrama Bổn cung giá lâm do diễn viên Thu Trang đảm nhận vai chính. Dẫu đây là lần đầu tiên làm việc cùng Trần Thái Nhựt song cặp đôi vẫn tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. Cả hai tự tin thực hiện những cảnh quay thể hiện sự day dứt, đớn đau của 1 cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng.

Phương Trinh Jolie - Trần Thái Nhựt trong MV.

Cả hai trở thành một cặp đôi yêu nhau mặn nồng.

Dù là lần đầu hợp tác nhưng cả hai tỏ ra khá ăn ý.

MV Mới biết mình yêu nhau

Nói về sản phẩm lần này, Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Đây không phải lần đầu tiên Trinh hát nhạc phim, tuy nhiên mỗi lần đặt cảm xúc vào các ca khúc nhạc phim, Trinh lại cảm thấy rất thích. Nhạc phim có vai trò rất quan trọng trong việc dẫn dắt cảm xúc của khán giả theo dõi từng tình tiết”.

Về phần Trần Thái Nhựt, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ về việc cùng Phương Trinh Jolie hát nhạc phim: “Điều khó khăn nhất khi hát chính là làm sao truyền tải được sự day dứt, đớn đau. Lúc đầu, Nhựt cũng có hơi lo lắng một chút, nhưng đến khi bước vào set quay, mọi thứ được dẫn dắt thực hiện khá trơn tru. Nhựt khá hài lòng với sản phẩm âm nhạc lần này. Nhựt hy vọng mọi người sẽ yêu thích ca khúc và ủng hộ cho Nhựt cũng như Phương Trinh Jolie”.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh mới nhất của Phương Trinh Jolie và Trần Thái Nhựt:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất