Âm Nhạc

Vũ Cát Tường và bức thiệp đầu năm khiến nhà FM không khỏi cay mắt!

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một cô gái bé nhỏ với trái tim ấm áp!

Ngày đầu năm mới 2019, Vũ Cát Tường ngay lập tức làm ấm lòng cộng đồng FM khi chia sẻ một bức thiệp xinh xắn. Đặc biệt nội dung của bức thiệp sẽ khiến người hâm mộ của cô nàng không khỏi rưng rưng nước mắt: từ một bạn fan chiến đấu với bệnh tật suốt 3 năm nhờ âm nhạc của Vũ Cát Tường.

Đoạn Instagram story đầu năm khiến fan không khỏi ấm lòng.

Nguyên văn nội dung bức thiệp như sau:

Chị,

Mọi người luôn hỏi em là: “Đùa à, làm gì thích Vũ Cát Tường dữ vậy?” Em chỉ cười: Bạn đâu biết được rằng những năm tháng đau khổ với những mũi tiêm, dây truyền dịch, nỗi cô đơn nhớ nhà hay nỗi tuyệt vọng trong quá trình trị liệu… Chỉ có cô ấy và âm nhạc của cô ấy cùng tôi đi, cùng tôi lướt qua. Chỉ có chúng tôi.

2015 - 2018. 3 năm làm fan Mèo, 3 năm em thoát khỏi bệnh tật sau lần điều trị cuối cùng tại Singapore vào tháng 7 vừa rồi… Cảm ơn chị - vì Vũ Cát Tường… Chị mãi là thanh xuân đẹp nhất của em”

Bức thiệp đầu năm được gửi đến Vũ Cát Tường từ một bạn fan có biệt danh là Giải Giải, một cô gái mạnh mẽ và nhiều nghị lực đã vượt qua bệnh tật và vượt qua chính những giới hạn của bản thân. Trên con đường đấu tranh trước căn bệnh của mình, luôn có sự đồng hành về tinh thần của Vũ Cát Tường, thông qua âm nhạc. Và cuối cùng, điều kì diệu đã thực sự xảy đến.

Không chỉ là một nữ ca sĩ trẻ tài năng của Vpop được đông đảo khán giả thừa nhận, Vũ Cát Tường còn là một nữ ca sĩ có trái tim vàng, không chỉ dành cho fan một tình cảm đặc biệt ấm áp, mà còn san sẻ tình yêu thương đến những người khốn khó hơn mình. Gần đây nhất là qua ca khúc Christmas Night.

Sau album Stardom, Vũ Cát Tường không có ý định ra mắt thêm ca khúc nào trong năm 2018 nhưng vì thấy lịch trình của mình thời gian qua quá bận rộn, không có thời gian dành cho các FM ở nhà nên Vũ Cát Tường quyết định gây bất ngờ cho khán giả của mình bằng một ca khúc Giáng Sinh mang tên Christmas Night.

Christmas Night.

Chia sẻ về quyết định này, Vũ Cát Tường cho biết: “Tôi muốn thông qua ca khúc này để cùng các FM làm một hoạt động từ thiện vào dịp cuối năm. Christmas Night được phát hành duy nhất trên website riêng của tôi và với mỗi lượt tải về, khán giả sẽ quyên góp một số tiền, và toàn bộ số tiền thu được sẽ được dành tặng cho các bé bị nhiễm HIV/AIDS tại mái ấm Mai Tâm quận Thủ Đức.”

Chắc chắn, rồi đây sẽ còn những trường hợp tương tự với cô bạn Giải Giải, và âm nhạc của Vũ Cát Tường đã vượt ra khỏi khuôn khổ của âm nhạc, mà đã trở thành một nguồn động lực, làm chỗ dựa tinh thần rất lớn cho chính đại gia đình FM. Mừng năm mới, cộng đồng FM nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất