Âm Nhạc

Lần đầu tiên, Vũ Cát Tường sẽ ra mắt phim tài liệu 'Dear Hanoi - Những thước phim chưa công bố'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lời hé lộ từ Vũ Cát Tường đang khiến cho cộng đồng FM "sôi sục" hơn lúc nào hết.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân khiến các fan vô cùng phấn khích. Cụ thể, sau gần 1 tháng chính thức khai màn liveshow đầu tiên nằm trong dự án VCT Tour 2019 - Dear Hà Nội, Vũ Cát Tường sẽ lần đầu tiên công bố những thước phim chưa từng công bố đến với người hâm mộ. Qua khoảng 30 giây “nhá hàng” clip, các fan có thể cảm nhận được đó chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đầy cảm xúc và thăng hoa nhất của nữ ca sĩ khi được chìm đắm trong tình yêu thương của hàng nghìn khán giả.

Đoạn clip và dòng trạng thái hé lộ về “Dear Hanoi - Những thước phim chưa công bố”.

Clip được Vũ Cát Tường “nhá hàng” phim tài liệu cho khán giả

Trước đó, vào đúng ngày 31/8 vừa qua, đêm nhạc Dear Hanoi của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Nữ ca sĩ đã mang cả một tinh cầu riêng của mình - nơi đó chỉ có cô và cây dương cầm quen thuộc cùng âm nhạc - lên sân khấu và mời khán giả “vào chơi”. Với Dear Hanoi, Vũ Cát Tường trình diễn liên tục không mệt mỏi 20 ca khúc gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của cô từ lúc mới bước chân vào nghề cho đến hiện tại - khi đã là một nghệ sĩ trẻ có vị trí vững chắc trong nghề và còn truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Hình ảnh Vũ Cát Tường tại Dear Hanoi tối 31/8.

Với món quà đặc biệt này của Vũ Cát Tường, những khán giả không có cơ hội được xem trực tiếp đêm nhạc cũng có thể thưởng thức những khoảnh khắc khó quên của nữ ca sĩ bên người hâm mộ của mình. Đừng quên đón xem “Dear Hanoi - Những thước phim chưa công bố” sẽ được lên sóng vào ngày 21/9 tới đây.

Một số hình ảnh của Vũ Cát Tường tại đêm nhạc Dear Hanoi:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất