Âm Nhạc

Cập nhật từ buổi Meet & Greet của Vũ Cát Tường: Có một bé Mèo hồn nhiên phân phát… bánh tráng trộn cho fan trước thềm liveshow Dear Hanoi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ Hà Nội đã có những phút giây vui sướng, hạnh phúc vỡ òa khi được gặp gỡ, thủ thỉ tâm tình với Vũ Cát Tường trước thềm liveshow Dear Hanoi - VCT's Tour 2019.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là liveshow Dear Hanoi - đêm diễn đầu tiên mở màn cho VCT's Tour 2019 của Vũ Cát Tường sẽ chính thức khai mạc tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị liveshow, nàng Mèo vẫn ưu ái dành cho cộng đồng FM Hà thành một cuộc gặp gỡ thân mật, ấm cúng riêng tại buổi Meet & Greet chiều 30/8.

Vũ Cát Tường hạnh phúc bên FM Thủ đô, hồn nhiên phân phát… bánh tráng trộn cho fan trước thềm liveshow Dear Hanoi.

Đúng giờ hẹn, 50 fan may mắn có mặt tại địa điểm chờ đợi sự xuất hiện của Vũ Cát Tường. Trong bầu không khí đặc biệt ấm cúng, các FM tại Hà Nội có cơ hội được gặp gỡ nàng Mèo, cùng nhau trò chuyện, sẻ chia và gửi tới thần tượng những món quà đặc biệt ý nghĩa.

Sự xuất hiện của nàng Mèo khiến fan Hà thành vô cùng phấn khích.

Xuất hiện rạng rỡ trong vòng tay chào đón của người hâm mộ, Vũ Cát Tường tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, hạnh phúc khi buổi meeting không chỉ gồm các fan Hà Nội mà còn có các đại diện đến từ khắp nơi khu vực miền Bắc. Thậm chí, một số FM đã trở về từ Úc, Nhật hay lặn lộ từ TP. HCM ra Hà Nội để gặp gỡ nàng Mèo trước concert đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Fan chuẩn bị nhiều món quà ý nghĩa dành tặng thần tượng.

Nhiều người hâm mộ không ngại đường xa xôi, từ nước ngoài về chung vui với Vũ Cát Tường trước thềm liveshow.

Fan Hà Nội dành tặng Vũ Cát Tường nhiều món quà ý nghĩa.

Buổi Meet & Greet cũng là cơ hội để các fan gửi tặng Vũ Cát Tường nhiều món quà thú vị, ý nghĩa. Trong đó, các FM đã chuẩn bị Hoa gạo (150kg) gửi tặng các trẻ em nghèo vùng cao, được Tường đánh giá cao và vô cùng xúc động. Bên cạnh đó, món quà đặc biệt của cộng đồng FM miền Nam - món bánh tráng trộn khiến fan vỡ òa vui sướng khi được nàng Mèo tận tay “phân phát” cho từng người.

Vũ Cát Tường háo hức phân phát bánh tráng trộn - món quà được FM Sài Gòn chuẩn bị để dành tặng cho fan Hà Nội.

Vũ Cát Tường vô cùng phấn khích trước món quà của FM Sài Gòn chuẩn bị.

Cô nàng lập tức phân phát cho mọi người.

Sau màn tặng quà đầy “náo nhiệt”, Vũ Cát Tường cùng ngồi lại với fan, trả lời những câu hỏi thú vị do FM Hà Nội chuẩn bị sẵn. Chia sẻ về cảm giác khi đến Thủ đô, nàng Mèo thành thật bày tỏ cảm xúc:“Vui! Nhưng mình cũng không đi ra đường nhiều, chỉ ở khách sạn thôi. Mình order bún ốc về ăn, trà sữa vài ly, rồi cafe sữa,… Mình thích bún ốc nên sáng nào cũng ăn hết”. Giải thích lý do tổ chức liveshow ở Hà Nội mở màn cho VCT's Tour 2019, Vũ Cát Tường cho biết:”Đó cũng là lý do mà Tường muốn gặp mọi người ở đây, trong không gian ấm cúng này, vì đó cũng chính là cách mà Hà Nội đến với Tường.

Tường nhớ minishow đầu tiên của Tường tên là The First Step - Bước đi đầu tiên. Đến nay không biết Step thứ mấy rồi, nhưng Tường biết có rất nhiều người không thể bay vào Hà Nội để chơi với mình được. Hà Nội rất thích Tường nói chuyện, chia sẻ, và Tường nghĩ Hà Nội hiểu nhất cái mà chúng ta đã có với nhau trong suốt một quãng thời gian dài.

Với Vũ Cát Tường, fan Hà Nội luôn là những người thấu hiểu, cùng cô trải qua chặng đường âm nhạc.

Ngay từ ngày đầu tiên làm liveshow thì Tường đã mong muốn một ngày nào đó được làm một show như thế này nhưng tất cả nguồn lực, gia tài và bản lĩnh của mình chưa đủ. Chính những minishow nhỏ là nơi để Tường luyện tập về tư duy, bản phối, phong cách trình diễn để chuẩn bị cho ngày hôm nay. Liveshow này mình đã chuẩn bị 5,6 năm rồi, và đến lúc này, Tường chọn Hà Nội là nơi đầu tiên“.

Mặc dù thời gian diễn ra buổi gặp gỡ khá ngắn nhưng người hâm mộ vô cùng vui sướng, mãn nguyện vì được lắng nghe những lời chia sẻ, tâm tình của Vũ Cát Tường đối với fan Hà Nội. Ngược lại, nàng Mèo cũng hạnh phúc trước tình cảm đặc biệt mà các fan Hà Nội dành tặng cho mình. Cả hai đã lưu lại cho nhau những giây phút kỷ niệm thật sự ngọt ngào, đáng nhớ trước thềm liveshow Dear Hanoi - VCT's Tour 2019.

Liveshow Dear Hanoi - đêm nhạc mở màn cho VCT's Tour 2019 sẽ chính thức khai mạc lúc 8h00 ngày 31/8/2019 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Cùng Saostar cập nhật thông tin, theo dõi và ủng hộ Vũ Cát Tường với hành trình chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Thắng Nguyễn

Tin mới nhất