Âm Nhạc

Vũ Cát Tường miệt mài luyện tập, sẵn sàng bùng nổ với khán giả trong đêm liveshow tại Hà thành

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vũ Cát Tường cùng ekip đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng, sẵn sàng bùng nổ trong đêm nhạc Dear Hanoi vào ngày 31/8 tới.

Chỉ còn vài ngày nữa là đêm nhạc Dear Hanoi - sự kiện mở màn cho chuỗi liveshow VCT’s Tour 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội trong háo hức mong đợi của đông đảo người hâm mộ. Để chuẩn bị cho sân khấu âm nhạc đặc biệt này, nữ ca sĩ đã đáp chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh về Thủ đô từ khá sớm, miệt mài tập luyện cùng ekip để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc thực sự bùng nổ, tuyệt vời.

Vũ Cát Tường miệt mài luyện tập, chuẩn bị sẵn sàng cho đêm nhạc bùng nổ với khán giả Hà Thành.

Với 3 năm liên tục làm liveshow, lần này, Vũ Cát Tường lựa chọn Hà Nội là địa điểm đầu tiên của VCT’s Tour 2019, cũng đánh dấu bước tiến dài trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Theo Vũ Cát Tường chia sẻ, miền đất Thủ đô như một “người tình trăm năm” có nhiều điều vấn vương, thương nhớ và rất nhiều những kỷ niệm thuở ban đầu chập chững bước vào nghề. Chính vì thế, cảm xúc của Vũ Cát Tường khi xuất hiện trên sân khấu Hà thành luôn dào dạt, vẹn nguyên và chứa chan ý nghĩa.

Từ thành công của Birthday Concert, Vũ Cát Tường luôn mong muốn được đem một liveshow riêng đến với khán giả Hà Nội, nhưng mãi cho đến nay mới có dịp hoàn thành ý nguyện. Chính vì thế, đến với Dear Hanoi, Vũ Cát Tường luôn mang tâm thế đang thực hiện một đêm nhạc ước mơ, chuẩn bị mọi thứ để gửi tới khán giả một đêm nhạc tuyệt vời và tràn đầy cảm xúc. Liveshow cũng đồng thời là cách để Vũ Cát Tường chứng minh sự trưởng thành, cùng những bước tiến mới trong âm nhạc mà cô đã đạt được trong thời gian qua.

Ngắm nhìn những tấm hình Vũ Cát Tường miệt mài tập luyện trước ngày tổ chức liveshow, cộng đồng fan của “nàng Mèo” càng thêm háo hức, chờ đợi từng ngày để được “cháy” hết mình trong đêm nhạc cùng thần tượng. Liveshow Dear Hanoi sẽ tổ chức vào ngày 31/8 tới, cùng theo dõi và ủng hộ Vũ Cát Tường với hành trình chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất