Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Từ 'bom tấn' sắp ra mắt đến loạt lùm xùm - quá nhiều sự kiện bạn không nên bỏ lỡ

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện trong một tuần đầy sôi động của Vpop .

4/3/2019 - 10/3/2019

Hương Giang tung teaser MV #ADODDA 2 làm “náo loạn” cộng đồng mạng

Sau nhiều lần “thả thính” cho việc thực hiện MV phần tiếp theo của Anh đang ở đâu đấy anh thì mới đây, Hương Giang vừa bất ngờ tung teaser MV phần 2 mang tên #EDTACNA khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Ngay lập tức đoạn teaser MV này đã được chia sẻ “rần rần” trên các trang mạng xã hội cùng những bình luận dự đoán kịch bản phần 2 cũng như tên chính thức của MV.

Bên cạnh đó, ở những giây cuối cùng của đoạn teaser, Hương Giang cũng đã hé lộ những giai điệu mới toanh. Dù chỉ một câu hát ngắn ngủi nhưng nhiều người đã tin rằng đây chắc chắn sẽ là một bản ballad “xé” tim và hứa hẹn sẽ hot và “gây” bão không kém gì #ADODDA phần 1.

Hình ảnh đầy mạnh mẽ của Hương Giang trong MV phần 2.

Liệu Hương Giang vì quá đau lòng mà dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ?

Những ánh nhìn sắc bén của hai người bạn dành cho nhau.

Hương Giang liệu đang toan tính điều gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào tối ngày 11/3.

Teaser MV #ADODDA 2

Sơn Tùng bất ngờ cover hit Đan Trường, Bảo Thy

Vào một buổi chiều rảnh rỗi, Sơn Tùng M-TP đã dành thời gian để livestream giao lưu, trò chuyện cùng các fan. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã ngẫu hứng thể hiện những ca khúc mà khán giả chưa bao giờ được thưởng thức. Phải kể đến những bản hit gắn liền với thế hệ 9x như Ngôi nhà hoa hồng của Quang Vinh - Bảo Thy hay Bóng dáng thiên thần của “Anh Bo” Đan Trường,….

Dù không quá thuộc lời mà chỉ nghêu ngao hát theo giai điệu của ca khúc nhưng Sơn Tùng tiết lộ đây là những bài hát mà thời còn đi học anh thường xuyên nghe và hát theo. Với kỹ năng chơi đàn điêu luyện cùng cách hát phiêu linh của Sơn Tùng đã khiến cho người xem vô cùng thích thú.

Clip Sơn Tùng cover Bóng dáng thiên thần Ngôi nhà hoa hồng

Katy Perry “sửng sốt” với giọng hát của Trần Minh Như tại American Idol 2019

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi tự hào vì những gì mà Myra Trần Minh Như làm được trong vòng Audition tại American Idol 2019. Cụ thể, Quán quân X factor 2016 đã xuất sắc chinh phục 3 vị giám khảo khó tính: Katy Perry, Lionel Richie, Luke Bryan, giành một vé đến thẳng Hollywood. Thể hiện ca khúc nổi tiếng One Night Only, Minh Như đã khiến cho 3 vị giám khảo phải “há hốc” khi nghe cô nàng thể hiện.

Đặc biệt vị giám khảo của chương trình - Katy Perry đã vô cùng bất ngờ với giọng hát đầy nội lực của Minh Như và thốt lên “Chưa từng nghe một nghệ sĩ Việt Nam nào hát hay như vậy!”. Còn nam giám khảo Luke Bryan thì đánh giá thí sinh có giọng hát ngang tầm đẳng cấp với Kelly Clarkson - Quán quân American Idol mùa đầu tiên. Nhận được những lời khen có cánh từ những nhân vật tầm cỡ thế giới, Minh Như đã không nén được sự xúc động. Và đương nhiên, tấm vé vàng quý giá của chương trình đã thuộc về Minh Như để cô nàng tiến vào vòng thi kế tiếp.

Minh Như trong vòng thi Audition tại American Idol 2019.

Màn trình diễn One Night Only của Minh Như tại vòng Audition American Idol 2019

Toki chính thức xác nhận rời nhóm Uni5 sau nhiều ồn ào nghi vấn

Tối 4/3, Ông Cao Thắng đã đưa ra thông báo chính thức về việc Toki Thành Thỏ dừng hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc Uni5 vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, Toki vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty 6th Sense Entertainment JSC. Ông Cao Thắng chia sẻ quyết định lần này dựa trên “mong muốn và sự thống nhất của tất cả mọi người trên tinh thần hữu nghị, trân trọng lẫn nhau”. Riêng Uni5 vẫn sẽ hoạt động tích cực trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng nhất.

Ông Cao Thắng là người chính thức xác nhận việc Toki rời nhóm.

Trên trang cá nhân, Toki Thành Thỏ cũng có những lời chia sẻ tới fan Uni5. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vì đã khá lâu không xuất hiện và hoạt động cùng Uni5 khiến nhiều người phải lo lắng. Anh xác nhận việc mình đã chính thức không còn là thành viên của Uni5 vì lý do sức khỏe cũng như những suy nghĩ về tương lai để đi đến quyết định khó khăn này. Toki không quên gửi lời cảm ơn, xin lỗi cũng như động viên các thành viên Uni5 hãy vững bước thật lâu và thật xa trên con đường mình đã chọn.

Toki gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến người hâm mộ và các thành viên Uni5.

E-Kip MONSTAR đính chính tin đồn Grey-D rời nhóm

Tin đồn xuất phát kể từ thời điểm thành viên Đoàn Thế Lân (Grey-D) của nhóm MONSTAR bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Sắp tới Lân sẽ tạm ngưng mọi hoạt động trong một thời gian. Nhiều inbox mình vẫn chưa reply được hết, mong anh em thông cảm cho mình nha. Hẹn gặp lại mọi người sớm nhất”. Nhiều ý kiến cho rằng, chàng trai sinh năm 2000 quyết định rời nhóm sau khoảng thời gian gần 2 năm hoạt động.

Ngay khi SAOstar liên hệ với ekip MONSTAR để xác nhận sự việc này, ekip đã phủ nhận tin đồn và khẳng định sai sự thật. Cụ thể, e-kip cho biết: “Chắc chắn không có chuyện Grey-D rời nhóm! Sở dĩ tạm ngưng hoạt động là để em tập trung vào một số việc cá nhân quan trọng với em. Chúng tôi luôn tôn trọng và ủng hộ ca sĩ của mình. Một lần nữa xin khẳng định, không có sự thay đổi thành viên nào của MONSTAR. Khi hoàn thiện đội hình 5 người, tất cả chúng tôi đều mong muốn cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn”.

Dòng trạng thái của Grey-D khiến người hâm mộ đặt nghi vấn nam ca sĩ đã rời nhóm.

Nhưng sau tất cả, đội hình MONSTAR vẫn nguyên vẹn 5 thành viên còn Grey-D chỉ tạm dừng vì những lý do cá nhân.

MV Badadu

Mr. Đàm lên tiếng về ồn ào xung quanh ca khúc Duyên phận trong đêm nhạc của Lệ Quyên 

Trong đêm nhạc giới thiệu album Khúc Tình Xưa 5 - Hẹn Hò của nữ ca sĩ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những khách mời đặc biệt có mặt. Không chỉ mang đến loạt ca khúc trình diễn trên sân khấu mà “ông hoàng nhạc Việt” còn có những chia sẻ về lùm xùm xung quanh ca khúc Duyên phận và người đàn em của mình.

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: “Hưng cũng tranh cãi với một số ca sĩ, nghệ sĩ đồng nghiệp, đây là một bài trắc nghiệm rất dễ thôi. Rằng ở Việt Nam khán giả nghe nhiều nhất ca khúc đó bằng bản phối nào thì biết liền cái hit đó là từ đâu ra. Ai hát trước không quan trọng quan trọng là ai góp công nhiều nhất để ca khúc đó trở thành hit. Giống như ca khúc Nửa vầng trăng cách đây nhiều năm, khi mà nhiều ca sĩ đã hát rồi, Hưng mới gọi điện cho nhạc sĩ Nhật Trung rằng Hưng muốn mua bài này độc quyền và Nửa vầng trăng đã trở thành ca khúc của Hưng chứ không phải của ai khác”. 

Đàm Vĩnh Hưng nói lên quan điểm của mình về những lùm xùm quanh ca khúc Duyên phận với người “đàn em” Lệ Quyên.

Nam ca sĩ cho rằng ca khúc Duyên phận do Như Quỳnh hát trước nhưng Lệ Quyên mới là người góp công nhiều để thành hit.

Clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về ca khúc Duyên phận và Lệ Quyên

Soobin Hoàng Sơn “thả thính” ca khúc sắp ra mắt

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ đăng tải đoạn clip vừa đệm đàn piano vừa thể hiện những câu hát đầy ngọt ngào và sâu lắng khiến người hâm mộ phấn khích. Từng câu hát như “Bồi hồi trong tim nhận ra, em như là trong giấc mơ” hay “Lại gần em thêm một chút thôi, có lẽ tôi yêu thật rồi” như “hạ gục” bất cứ cô nàng nào. Dù chưa tiết lộ đây là ca khúc được mang tên gì nhưng rất nhiều fan đã tin rằng, đây chắc chắn là một bản ballad sẽ được Soobin Hoàng Sơn ra mắt trong thời gian tới.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Soobin Hoàng Sơn chia sẻ trên trang cá nhân.

Clip Soobin “thả thính” ca khúc mới bằng những giai điệu ballad trên nền nhạc piano

Mr. Siro tung teaser MV hứa hẹn 'cưa tim' khán giả

Vừa qua, Mr Siro đã chính thức đăng tải đoạn teaser MV mang tên Một bước yêu vạn dặm đau trên trang cá nhân. Theo nam nhạc sĩ chia sẻ, ca khúc là những dòng tự sự của chàng trai có hoàn cảnh trắc trở như cô gái chủ nhân câu chuyện. Trong đoạn teaser, chỉ một câu hát vang lên: “Là nhân duyên trời ban cớ sao mình chẳng thể thành đôi…” đã khiến các fan không khỏi thổn thức vì giai điệu cũng như ca từ nghe thôi đã thấy chan chứa nỗi đau.

Không tiết lộ rằng MV sẽ ra mắt khi nào mà chỉ “nhá hàng” rằng bản Audio của ca khúc này sẽ được ra mắt vào ngày 14/3 tới đây. Ca khúc ngay khi ra mắt hứa hẹn sẽ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả với sản phẩm từ “ông hoàng nhạc sầu” Mr. Siro.

Dòng trạng thái và teaser MV được Mr. Siro đăng tải trên trang cá nhân.

Teaser MV Một bước yêu vạn dặm đau

Lộn Xộn Band biểu diễn trong sự kiện quan trọng có sự xuất hiện của David Beckham

Vào ngày 9/3 vừa qua, khán giả đã vô cùng háo hức khi ngôi sao đình đám thế giới David Beckham đã xuất hiện trong một sự kiện lớn tại TP. HCM. Sự có mặt của David Beckham đã thu hút hàng ngàn sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Bên cạnh đó, Lộn Xộn Band cũng là những nghệ sĩ đặc biệt được lựa chọn mang đến phần trình diễn cho khán giả trong sự kiện lần này.

Và tất nhiên, có sự xuất hiện của ngôi sao thế giới David Beckham thì Lộn Xộn Band cũng phải thể hiện được cái “chất' của mình. Nhóm nhạc mang tới ca khúc được khán giả rất yêu thích có tựa đề Con đường. Với âm nhạc cộp mác Lộn xộn cùng những giai điệu vui nhộn đã khiến cho những người có mặt tại sự kiện vô cùng phấn khích.

Lộn Xộn Band và David Beckham trong hậu trường sự kiện.

Gặp ngôi sao đình đám thế giới, Lộn Xộn Band như hóa “fan cuồng” không quên xin chữ ký.

Ca khúc Con đường được Lộn Xộn Band mang tới gửi tặng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất