Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Sơn Tùng M-TP sắp 'gây bão', Trấn Thành 'tố' bà xã Hari Won thiếu chuyên nghiệp

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin hot nhất trong tuần vừa qua của Vpop.

16/9/2019 - 22/9/2019

Sơn Tùng M-TP “nhá hàng” Chạy ngay đi phiên bản tiếng Anh 

Vừa qua, cộng đồng Sky như được một phen “sôi sục” hơn bao giờ hết khi Sơn Tùng M-TP bất ngờ hé lộ một đoạn trong ca khúc Chạy ngay đi nhưng với phiên bản tiếng Anh. Chỉ vỏn vẹn khoảng 30 giây của đoạn clip, nhiều fan không ngừng “há hốc” vì khả năng hát tiếng Anh ngày càng “đỉnh” của giọng ca Hãy trao cho anh. Với dòng hashtag #RunNow, version tiếng Anh của Chạy ngay đi hứa hẹn sẽ sớm tạo “bão” Vpop ngay khi được Sơn Tùng “thả xích”.

Đoạn clip và dòng trạng trạng thái được Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang Instagram.

Clip Sơn Tùng M-TP “nhá hàng” Chạy ngay đi phiên bản tiếng Anh

Chắc chắn các fan của Sơn Tùng đang rất nóng lòng để chờ đợi phiên bản đặc biệt này của Chạy ngay đi.

MV Chạy ngay đi

Hari Won bị ông xã Trấn Thành “tố” thiếu chuyên nghiệp trong đêm mini concert

Sau nhiều ngày chờ đợi, mini concert Galaxy Of Love của nữ ca sĩ Hari Won đã chính thức được khai màn. Bên cạnh những khách mời đặc biệt trong chương trình thì màn song ca cùng ông xã Trấn Thành cũng được nhiều người chờ đợi. Không chỉ thể hiện những ca khúc ngọt ngào, Trân Thành còn được dịp “tố” bà xã Hari Won. Cụ thể, nam MC liên tục “tố” Hari Won “thiếu chuyên nghiệp” vì hẹn 6h chiều có mặt nhưng gần 10h tối mới được diễn.

Trấn Thành tố Hari Won “thiếu chuyên nghiệp” vì đã để mình chờ đợi quá lâu.

Hari Won sau đó đã nhanh chóng xoa dịu Trấn Thành vì cho rằng thứ mình cần chính là tình yêu cũng như động lực từ ông xã. Trấn Thành sau đó cũng tiết lộ rằng: “Thành chỉ nói đùa thôi. Thật sự đứng trong cách gà theo dõi vợ mình trình diễn, một mình cân sân khấu mà Thành rất là xúc động. Hari Won thật sự không đủ khả năng để làm nguyên một cái show như vậy đâu, nhưng hôm nay cô ấy đã làm được. Hôm nay Trấn Thành phải công nhận sự trưởng thành của Hari Won”.

Tuy nhiên Trấn Thành ngay sau đó đã bày tỏ sự tự hào đối với người vợ của mình.

Trước đó cả hai song ca vô cùng tình cảm ca khúc Phút giây đầu tiên - một sáng tác của Châu Đăng Khoa dành tặng riêng cho vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Vũ Cát Tường chính thức đại diện Việt Nam tham gia 'Asia Song Festival' lần thứ 2 liên tiếp

Thông tin vừa được công bố trong tuần qua khiến cho các fan của Vũ Cát Tường không khỏi tự hào. Cụ thể, trên trang web chính thức của Asia Song Festival, Vũ Cát Tường chính thức được công bố là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong sự kiện Asia Song Festival 2019 bên cạnh dàn sao Hàn như nhóm nhạc WINNER, nhóm April, Alvin Chong, Eric Nam, Sunmi… diễn ra vào đầu tháng 10/2019 tại sân vận động tổng hợp Ulsan, Hàn Quốc.

Vũ Cát Tường sẽ đứng chung sân khấu cùng các nghệ sĩ quốc tế khác như nhóm nhạc WINNER, nhóm April, Eric Nam, Jannine Weigel, Dami Im, nhóm BRWN và Alvin Chong.

Trước niềm vui này, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi lần thứ 2 trở lại với Asia Song Festival và sẽ trình diễn 2 ca khúc trong đêm nhạc này. Ngoài Dõi theo - ca khúc từng xuất hiện trong concert Dear Hanoi diễn ra vào ngày 31/8 vừa rồi, tôi sẽ mang một ca khúc mới lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu sự kiện âm nhạc châu Á nhưng xin được giữ bí mật đến phút chót”.

Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn đặc sắc nhất trên sân khấu quốc tế.

MV Leader - Vũ Cát Tường

Diệu Nhi 'bức xúc' vì không được Hari Won… mời hát trong đêm mini concert

Mới đây, nam diễn viên/MC Trấn Thành đã đăng tải thiệp mời mini concert sắp tới đây của “bà xã” Hari Won. Bên cạnh dòng trạng thái “troll” bà xã cùng lời “dằn mặt” của Hari Won dành cho Trấn Thành thì dòng bình luận của Diệu Nhi lại khiến nhiều người chú ý hơn cả. Theo đó, cô nàng tỏ ra khá “bức xúc” khi “người chị” Hari Won… không mời cô hát trong đêm mini concert.

Hình ảnh và dòng trạng thái của Trấn Thành trên trang Instagram.

Lời thắc mắc hài hước của Diệu Nhi khiến người hâm mộ chú ý.

Đến Hari Won cũng phải đăng tải trên trang cá nhân bày tỏ sự phấn khích với độ dễ thương “khó đỡ” của Diệu Nhi.

Phản ứng “lầy” của Ninh Dương Lan Ngọc khi MV debut đạt 10 triệu view

Sau 1 năm lên sóng, MV debut của Ninh Dương Lan Ngọc mang tên Gái già tuyển phi công đã chính thức cán mốc 10 triệu view. Trước tin vui này, cô nàng đã có pha ăn mừng không thể lầy hơn. Cụ thể, trên Instagram của mình, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh “nằm lăn” cùng dòng trạng thái hài hước: “Mừng MV 10 triệu view. Vui qá nằm luôn”. Có thể thấy, thành quả sau 1 năm lên sóng của MV debut đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc “vui” đến mức độ “ngã quỵ” như thế nào.

Hình ảnh và dòng trạng thái của Ninh Dương Lan Ngọc khi “ăn mừng” cho MV debut.

Sau 1 năm ra mắt, MV Gái già tuyển phi công đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Gái già tuyển phi công

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần vừa qua

MV Ai cần ai - Bảo Anh

MV Do em, do anh, do ai - Will

Người tình mùa đông - Ái Phương

Ngu nghếch - Hoàng Dũng

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất