Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Tất - tần - tật về Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP, Jack -KICM comeback 'khuấy đảo' với Sóng gió

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin hot nhất của Vpop tuần qua.

8/7/2019 - 14/7/2019

Sơn Tùng và những thông tin về Sky Tour 2019

Sau nhiều ngày chờ đợi thì buổi họp báo ra mắt và công bố những thông tin đầu tiên trong dự án Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP cũng đã chính thức diễn ra. Trong sự kiện này, Sơn Tùng cùng ekip của mình đã chia sẻ rất nhiều về dự án đặc biệt dành riêng cho cộng đồng Sky. Cũng trong chuỗi dự án Sky Tour 2019, không chỉ có Sơn Tùng mà cũng sẽ có nhiều gương mặt nghệ sĩ khác cũng sẽ góp mặt như JustaTee, Ryhmastic, Kimmese, Tiên Tiên, Kay Trần, producer Onionn.

Sơn Tùng M-TP diện trang phục vest bảnh bao xuất hiện trong buổi họp báo công bố dự án Sky Tour 2019.

Sơn Tùng M-TP cũng giải đáp những thắc mắc được nhiều người quan tâm như lý do vì sao cho đến thời điểm hiện tại mới công bố chính thức dự án Sky Tour 2019. Nam ca sĩ cho biết: “Tùng là một người rất cầu toàn và trước khi bắt tay vào một việc gì thường suy nghĩ rất cẩn thận rằng có nên làm không hay tiếp tục cải thiện mình và mọi thứ xung quanh mình để làm điều đó tốt hơn. Đó là lý do vì sao cho đến ngày hôm nay Sky Tour 2019 mới chính thức được công bố vì điều quan trọng nhất mà Tùng muốn mang đến chính là một show âm nhạc đúng nghĩa.

Tinh thần của Sky Tour 2019 cũng khác hoàn toàn với những show mà Tùng đã từng tham gia. Đó là gói gọn trong hai chữ “âm nhạc”. Các bạn đến đó cùng Tùng, dành thời gian nhìn mặt Tùng thật kỹ và Tùng cũng sẽ dành thời gian ngắm tất cả gương mặt của các bạn ở dưới để nhớ về nhau thật lâu. Và để tận hưởng cái sự hạnh phúc không phải chỉ của mình mà còn là của những khán giả đã đến với Tùng. Chính bởi quá nhiều sự mong chờ của khán giả càng khiến cho Tùng không thể làm những thứ xung quanh Sky Tour 2019 một cách loáng thoáng và hời hợt mà phải là một show thực sự xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả”. 

Để có một dự án hoàn hảo, Sơn Tùng cùng ekip đã có khoảng thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch vô cùng kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn về vấn đề “Mỹ tiến”, một câu chuyện từ lâu được xem như bất khả thi đối với những nghệ sĩ Vpop: “Nhiều khi Tùng cảm thấy cái vấn đề này nó lớn hơn rất nhiều so với những gì Tùng đang làm rất nhiều. Nó không đơn thuần chỉ là vì cái vị trí của “tôi”, cũng không đơn thuần để giữ vị trí của cái tên Sơn Tùng M-TP mà nó là một giấc mơ lớn hơn. Và Tùng chỉ hy vọng rằng mình có thể chung tay cùng với tất cả những anh chị em nghệ sĩ khác khiến cho giấc mơ này trở thành sự thật”.

Nam ca sĩ bày tỏ mong muốn và ước vọng đem âm nhạc Việt Nam tiến xa gần hơn với thị trường quốc tế.

Không chỉ vậy, một thông tin cũng được công bố trong buổi họp báo đó chính là Sky Tour 2019 sẽ hạn chế fan dưới 12 tuổi. Lý do của việc này được đại diện của công ty M-TP Entertainment chia sẻ: “Chúng tôi luôn quan trọng sự an toàn của fan và luôn đặt lên hàng đầu. Với những độ tuổi từ 12 trở lên thì chúng tôi có sự cân nhắc nhất định. Còn với độ tuổi từ 12 trở xuống mà dành tình cảm quá lớn cho Sơn Tùng thì chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp khác như có người thân đi cùng,… Và chúng tôi sẽ dựa trên số lượng để có thể công bố với khán giả”.

Sky Tour 2019 sẽ hạn chế những khán giả dưới 12 tuổi và nhiều quy định nghiêm ngặt khác về vấn đề quay phim, chụp ảnh.

Sơn Tùng M-TP góp mặt Top 10 bài hát và MV toàn cầu được Youtube công bố

Vừa qua, Youtube đã công bố 2 BXH bài hát và MV có lượt phát nhiều nhất trong tuần trên toàn thế giới với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám của châu Á và Hollywood. Đặc biệt, Sơn Tùng chính là gương mặt duy nhất của Vpop xuất hiện trong cả hai BXH này.

Sơn Tùng góp mặt trong hai BXH bài hát và MV có lượt phát nhiều nhất thế giới trong tuần qua do Youtube công bố.

Theo đó, ở BHX top 10 bài hát được phát nhiều nhất trong tuần qua, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã xuất sắc vượt qua hai cái tên “đáng gờm” khác là Kill This Love (BlackPink) và Bad Guy (Billie Eilish) để xuất hiện tại vị trí thứ 7. Được biết, kết quả của BXH này tổng hợp từ số lần ca khúc được phát trên các hệ thống âm nhạc lớn trên toàn thế giới. Điều này chứng minh lượt nghe ca khúc Hãy trao cho anh không chỉ xuất phát từ Việt Nam mà là ở còn nhiều nơi khác trên thế giới.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã xuất sắc vượt qua hai cái tên “đáng gờm” khác là Kill This Love (BlackPink) và Bad Guy (Billie Eilish) để xuất hiện tại vị trí thứ 7 trong top 10 bài hát được phát nhiều nhất thế giới tuần qua.

Ở BXH top 10 MV được phát nhiều nhất thế giới tuần qua, Sơn Tùng suýt soát dẫn đầu “ngôi vương” khi vị trí đầu tiên đã thuộc về ca khúc Senõrita (Shawn Mendes ft Camila Cabello). Tuy nhiên, một sản phẩm âm nhạc của Việt Nam đứng ở top 2 và vượt qua nhiều sản phẩm quốc tế khác thì quả thật “không phải dạng vừa”.

Ở BXH MV được phát nhiều nhất trong tuần qua trên thế giới, Sơn Tùng đứng ở vị trí thứ 2.

MV Hãy trao cho anh

Jack và K-ICM đưa “Sóng gió” soán ngôi #1 trending Youtube của Sơn Tùng M-TP, xuất sắc lọt top 4 MV có lượt view tại thời điểm công chiếu lớn nhất thế giới

Sau nhiều ngày chờ đợi thì tối 12/7 MV Sóng Gió - dự án âm nhạc từ bộ đôi K-ICM và JACK chính thức được lên sóng. Qua hình thức Youtube Premiere, MV Sóng gió đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 181,755 người xem cùng lúc. Với con số này, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu.

Theo đó Sóng gió đã vượt qua số người xem trực tiếp MV Zimzalabim của Red Velvet (172,802 view) và đang đứng sau MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (635,000 view) cùng Ariana Grande với thank u, next (829,000 view) và Kill This Love của BLACKPINK (979,000 view).

Sản phẩm comeback của Jack - K-ICM cũng trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu.

Sản phẩm của Jack và K-ICM xuất sắc vượt qua lượt view tại thời điểm công chiếu của MV Zimzalabim (Red Velvet).

Không chỉ vậy, cũng chỉ sau 16 tiếng 30 phút, sản phẩm âm nhạc Sóng gió từ bộ đôi “cạ cứng” đã xuất sắc vượt qua Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP để đạt “ngôi vương” top 1 trending cùng hơn 5,5 triệu lượt xem trên Youtube. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang nắm giữ hơn 16 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ còn tạo nên nhiều thành công hơn nữa cho bộ đôi Jack và K-ICM.

Sau 16 tiếng 30 phút, ca khúc đã xuất sắc vươn lên vị trí top 1 trending Youtube.

MV Sóng gió 

Teaser MV CABINET với màn bắt tay hợp tác quốc tế của Hyomin (T-ara) và JustaTee chính thức lên sóng 

Cách đây ít ngày, teaser MV CABINET - sản phẩm hợp tác giữa Hyomin (T-ara) và JustaTee đã chính thức được “thả xích”. Xuyên suốt 30 giây của đoạn teaser, khán giả có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Hàn Quốc với loạt khoảnh khắc ngập tràn sắc hè đầy sôi động. Tuy nhiên, nhiều người cũng khá thắc mắc khi teaser MV lần này không hề có sự xuất hiện của Hyomin hay JustaTee mà thay vào đó chỉ có thể nghe được giọng ca của nữ ca sĩ ở những giây cuối cùng với câu hát: “In my Cabinet”.

Hình ảnh mở đầu của đoạn teaser.

Xuyên suốt đoạn clip là những khung cảnh nên thơ của Hàn Quốc và sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp.

Các fan đang rất hy vọng vào sản phẩm chính thức sẽ có màn xuất hiện bất ngờ của cả hai nghệ sĩ.

Một số sản phẩm âm nhạc khác được ra mắt trong tuần vừa qua

MV Joker - Zero 9

Thương con chốt sang sông - Tố My

Vì yêu ai đó quá nhiều - Yến Lê

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất