Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Sơn Tùng M-TP với loạt kỷ lục không tưởng, Jack - K-ICM sẵn sàng gây 'sóng gió'

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện không thể bỏ lỡ của Vpop tuần qua.

1/7/2019 - 7/7/2019

Sơn Tùng M-TP lập chuỗi kỷ lục “trong mơ” với Hãy trao cho anh

Sau hơn 1 năm ròng rã chờ đợi thì ngày 1/7 vừa qua, “phát súng” mang tên Sơn Tùng M-TP cùng MV Hãy trao cho anh đã chính thức khai hỏa. Quả không để người hâm mộ phải thất vọng, sản phẩm của Sơn Tùng nhanh chóng đạp đổ những kỷ lục trước đó của Vpop và còn ghi dấu ấn trên cả thị trường quốc tế.

Bằng chứng là chỉ sau 12 giờ lên sóng, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng đã chứng tỏ mình là một “bom tấn” của làng nhạc Việt, thậm chí là của khu vực và thế giới khi liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng. Tại YouTube Việt Nam, Hãy trao cho anh vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam sau 6 tiếng đồng hồ. Ở thành tích quốc tế, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc. Thành tích này còn ghi nhận Hãy trao cho anh xếp thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu.

Số liệu thời gian thực được ghi nhận về lượt xem của Hãy trao cho anh.

Đặc biệt ở, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h của ngày 1/7. Tính riêng ở khu vực châu lục, Sơn Tùng M-TP cũng nghiễm nhiên sở hữu MV được xem nhiều nhất Châu Á trong 24h của ngày 1/7. Bên cạnh đó, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất lịch sử Vpop (2 tiếng 59 phút), đồng thời là MV được xem lúc công chiếu đứng thứ 3 thế giới với trên 629.000 lượt xem, chỉ xếp sau Kill This Love - BlackPink và thank u, next - Ariana Grande.

Sản phẩm comeback của Sơn Tùng đã xuất sắc trở thành MV có nhiều view nhất trong 24h trên thế giới.

Không chỉ vậy, sản phẩm Hãy trao cho anh còn được trang chủ của Billboard - tạp chí âm nhạc của Mỹ đã đưa thông tin về việc hợp tác giữa nam ca sĩ và Snoop Dogg. Theo đó, mọi thông tin từ việc sáng tác do chính Sơn Tùng đảm nhận, nhà sản xuất Onionn, màn kết hợp đặc biệt với rapper đình đám thế giới Snoop Dogg cho đến giai điệu đậm chất la tinh đều được Billboard đưa tin. Không chỉ vậy, tạp chí này còn cập nhật con số lượt view tại thời điểm đó là hơn 30 triệu lượt xem và nằm trong top 20 thịnh hành của Youtube toàn cầu.

Trang chủ Billboard đưa thông tin về màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong sản phẩm Hãy trao cho anh.

Rapper Snoop Dogg - người kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP có lẽ cũng sẽ phải bất ngờ với thành tích của nam ca sĩ. Vào đúng ngày sinh nhật Sơn Tùng, nam rapper đã đăng tải hình ảnh những thành tích “khủng khiếp” mà Sơn Tùng đã làm được. Bên cạnh đó, ở bên dưới dòng trạng thái, Snoop Dogg còn ghi dòng chữ “International” (Quốc tế). Điều này có thể hiểu được huyền thoại nhạc rap nước Mỹ đang ngầm khẳng định Sơn Tùng M-TP như một nghệ sĩ quốc tế với loạt thành tích không thể tưởng tượng được trong thời gian ngắn.

Hàng loạt thành tích “khủng” của Hãy trao cho anh được Snoop Dogg chia sẻ trên trang Instagram cá nhân ngay trong ngày sinh nhật Sơn Tùng.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Hãy trao cho anh đang thu về lượt xem là hơn 60 triệu view chỉ sau đúng 1 tuần ra mắt. Người hâm mộ đang rất mong chờ vào thành tích mới của nam ca sĩ khi sẽ cán mốc 100 triệu view trong thời gian ngắn và phá vỡ những kỷ lục mà các sản phẩm trước đó của Sơn Tùng đã làm được.

Cùng tiếp tục “cày” view để giúp cho Sơn Tùng thực hiện hóa những thành tích “khủng” với sản phẩm Hãy trao cho anh.

MV Hãy trao cho anh

Mỹ Tâm tung bản Audio phiên bản phòng thu nằm trong OST Chị trợ lý của anh cùng Hà Anh Tuấn

Mới đây, Mỹ Tâm đã đăng tải bản Audio nằm trong bộ phim Chị trợ lý của anh mang tên Rất vui được gặp nhau. Đây là một ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và là bản song ca được Họa mi tóc nâu song ca cùng Hà Anh Tuấn. Cũng giống như sản phẩm Nơi mình dừng chân ra mắt trước đó, Rất vui được gặp nhau được mở đầu bằng câu nói của nhân vật Phúc Nam và lồng ghép những cảnh quay nằm trong bộ phim Chị trợ lý của anh. Nếu sản phẩm Nơi mình dừng chân đem lại cảm xúc “đau đáu” với giai điệu sâu lắng thì ở Rất vui được gặp nhau, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã mang tới một câu chuyện tình yêu tràn ngập hạnh phúc cùng những rung cảm của cặp đôi trong bộ phim.

Hình ảnh Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trong quá trình thu âm cho ca khúc.

Cả hai mang tới một ca khúc với những giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi tràn ngập hạnh phúc.

MV Audio Rất vui được gặp nhau

Jack và K-ICM chính thức tung poster sặc mùi gây cấn với Sóng gió

Chỉ còn 5 ngày nữa, sản phẩm Sóng gió của Jack và K-ICM sẽ chính thức được “thả xích”. Không để người hâm mộ phải quá tò mò, tấm poster hé lộ hình ảnh mới nhất đã được cặp đôi chính thức đăng tải. Qua hình ảnh này, người hâm mộ có thể nhận thấy rõ sự “nguy hiểm” hiện hữu rõ trên gương mặt của Jack và K-ICM. Dù chưa hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào nhưng với sự “nhá hàng” này, Sóng gió hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầy kịch tính và gây nhiều bất ngờ.

Poster MV Sóng gió được Jack và K-ICM chính thức công bố.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 6, sau nhiều ngày khiến các fan “điên đảo” vì màn “nhá hàng” sản phẩm Sóng gió thì Jack và K-ICM cũng giới thiệu đoạn demo của ca khúc này. Khỏi phải nói, dù chỉ vỏn vẹn chưa đầy một phút nhưng đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, clip demo của ca khúc Sóng gió đã nhận được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube.

Clip demo Sóng gió

Những sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

MV Tóc thề - Lam Trường

MV Thật tuyệt vời khi ở bên em - Andiez Nam Trương

Anh muốn quên em không - Nam Em

MV Lyric Trong veo - Thành Nghiệp (The Voice)

MV Anh đổ rồi đấy - Trọng Hiếu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất