Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Sơn Tùng sẵn sàng 'khai hỏa' Sky Tour 2019, Jack - K-ICM hứa hẹn 'bùng nổ' Vpop và màn 'tố nhau' mới nhất của showbiz

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin hot nhất của Vpop tuần qua bạn không nên bỏ lỡ.

22/7/2019 - 28/7/2019

Hé lộ hình ảnh siêu hot của Sơn Tùng M-TP trước thềm Sky Tour 2019

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã có buổi tổng duyệt trước thềm đêm diễn đầu tiên của Sky Tour 2019 tại TP. HCM. Theo hé lộ, Sky Tour 2019 sẽ là sân khấu đầu tiên mà nam ca sĩ sẽ trình diễn live bản hit Hãy trao cho anh. Đây là tiết mục được Sơn Tùng M-TP chuẩn bị phần bối cảnh sân khấu rất cầu kì, hoành tráng. Kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế của SKY TOUR, phần trình diễn Hãy trao cho anh sẽ trở thành một điểm nhấn thú vị, đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP tập trung hết sức trong buổi tổng duyệt đêm diễn Sky Tour 2019.

Tại Sky Tour 2019, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu trình diễn bản hit Hãy trao cho anh.

Sơn Tùng hé lộ thêm, tất cả các bản phối mới cho hàng loạt ca khúc đình đám trong sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng M-TP cũng sẵn sàng được gửi đến người hâm mộ trong đêm diễn ngày mai. Với sự kết hợp cùng hàng loạt tên tuổi nổi bật như Producer Onionn, Justatee, Ryhmastic, Tiên Tiên, Kimmese và Kay Trần, đêm diễn đầu tiên của SKY TOUR vào tối ngày 28/7 hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều tiết mục ấn tượng.

Teaser phim ngắn Sóng gió của Jack và K-ICM trình làng: Hé lộ nhiều tình tiết bí ẩn

Tối 28/7, cặp đôi Jack và K-ICM đã chính thức tung ra teaser phim ngắn Sóng gió - sản phẩm được khán giả vô cùng chờ đợi. Suốt 40 giây của đoạn teaser, người xem không khỏi thót tim khi chứng kiến K-ICM bị thương nặng nề khi phải đối đầu với một nhân vật giấu mặt. Khán giả chắc chắn không khỏi xót xa bởi cảnh tượng anh chàng bị kẻ thù giẫm chân lên mặt không thể tàn nhẫn hơn.

Khoảnh K-ICM bị một người giẫm chân lên mặt khiến khán giả không khỏi xót xa.

Anh trở thành tâm điểm trong đoạn teaser giới thiệu phim ngắn này.

Một điều gây tò mò ở teaser phim ngắn này chính là lần lượt tên 3 bản hit Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió xuất hiện. Đặt ra giả thuyết, nếu bạn vẫn tò mò và còn khó hiểu nhiều tình tiết về nội dung của cả 3 sản phẩm này thì phim ngắn chính là chương kết, giải đáp tất cả? Liệu Jack và An sẽ được trở về bên nhau? Người gây ra thương tích đầy mình cho K-ICM có phải Jack? Tất cả sẽ được giải đáp trong phim ngắn được lên sóng vào ngày 1/8 tới đây.

Cùng đón chờ sản phẩm đặc biệt từ bộ đôi Jack và K-ICM sẽ được lên sóng vào ngày 1/8.

Teaser phim ngắn Sóng gió

BB Trần bất ngờ tố Jun Phạm không trả tiền cát-xê quay MV

Vừa qua, sản phẩm âm nhạc Hai bàn tay của nam ca sĩ Jun Phạm đã được chính thức lên sóng giới thiệu với người hâm mộ. Chỉ mới ra mắt, MV đã nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực của khán giả khi cán mốc triệu view trong 18 tiếng. Trong lần trở lại này, Jun Phạm còn gây bất ngờ với khán giả khi mời anh bạn thân BB Trần xuất hiện trong MV với hình ảnh một cô gái bí ẩn.

Hình tượng của Jun Phạm và BB Trần trong MV.

Đặc biệt, anh chàng BB Trần còn gây thích thú khi bất ngờ “bóc phốt” Jun Phạm. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: “Đi quay cả một ngày nhưng không thấy mặt. Đã vậy còn không được đồng nào mà tới phút cuối vẫn bị hắt hủi, đúng là nghiệp quật mà! Nói gì thì nói nhớ trả tiền cát-xê nha anh Jun Phạm”.

BB Trần “tố” Jun Phạm chưa trả tiền cát-xê khi quay MV.

MV Hai bàn tay

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

Ơ Sao Bé Không Lắc - Big Daddy ft. Emily

Không sao mà em đây rồi - Suni Hạ Linh

MV Chờ anh nói yêu em - Đào Kỳ Anh Ft. Dablo Anh Dũng

MV Ai đưa em về - Tia Hải Châu

MV Ôm trọn nỗi nhớ - RUM

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất