Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Ồn ào Miu Lê - Hương Ly 'chiếm sóng', Noo Phước Thịnh 'nổi đóa' vì fan rình rập nhà

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tuần vừa qua, khán giả đã được một phen "ná thở" vì những câu chuyện vô cùng drama của làng Vpop.

13/1/2020 - 19/1/2020

Noo Phước Thịnh “nổi đóa” vì bị fan rình rập trước nhà

Ngày 14/1, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đang vô cùng phẫn nộ trước hành động không hay của một fan nữ đối với nam ca sĩ. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trên story Instagram cá nhân của mình hai đoạn clip ghi lại hình ảnh một fan nữ đang “thập thò” trước nhà của nam ca sĩ, không những vậy còn liên tục chạy vòng quanh và nhìn ngó vào phía trong. Điều đáng nói, hai đoạn clip này được Noo Phước Thịnh chia sẻ lại từ một tài khoản khác, chưa biết có phải là nhân vật lấp ló tại nhà của nam ca sĩ hay không.

Trước việc này, Noo Phước Thịnh đã vô cùng tức giận, anh đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng của mình đối với hành động của fan nữ này: “Bạn thật sự nghĩ hành động này là văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?“. Chưa hết, tại đoạn story thứ 2, Noo Phước Thịnh nói thêm: “Xin lỗi! Nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó”. Có thể thấy được, nam ca sĩ đã rất khó chịu trước hành động “rình mò” của người hâm mộ này nên mới có những chia sẻ vô cùng gay gắt đến vậy.

Đàm Vĩnh Hưng thay avatar bằng bức ảnh cũ, câu chuyện đằng sau khiến nhiều người nghẹn ngào

Ngày 16/1, cộng đồng người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng đã rất ngạc nhiên khi nam ca sĩ bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên Facebook bằng một bức ảnh rất cũ kỹ, dường như đã được chụp nhiều năm về trước. Mặc dù không chia sẻ bất kỳ lý do nào, nhưng dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ đã phát hiện ra câu chuyện đằng sau việc Đàm Vĩnh Hưng thay đổi bức ảnh này.

Theo đó, từ một số ý kiến cho thấy, bức ảnh mà Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để làm ảnh đại diện Facebook được chụp bởi một nhiếp ảnh gia tên T.N, đồng thời cũng là người bạn thân thiết của nam ca sĩ. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là việc những bình luận từ bạn bè, khán giả cho biết nhiếp ảnh gia này đã vừa qua đời cách đây không lâu. Có lẽ chính vì điều này mà Đàm Vĩnh Hưng đã sử dụng bức ảnh này như một lời cảm ơn, một hành động để luôn nhớ về người bạn của mình.

Bên cạnh đó, rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi đến Đàm Vĩnh Hưng những lời động viên, an ủi vì câu chuyện không vui này. Nữ ca sĩ Hồng Ngọc, một người đồng nghiệp rất thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận: “Em hiểu anh, em chia sẻ cùng anh“.

Có thể thấy được, nữ ca sĩ hiểu rằng người bạn thân này có vị trí như thế nào đối với Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù không hề chia sẻ bất kỳ điều gì về câu chuyện này, thế nhưng không ít khán giả đã bày tỏ sự nghẹn ngào, xúc động trước hành động của Đàm Vĩnh Hưng.

Miu Lê - Hương Ly và ồn ào liên quan đến việc “không cho cover”

Câu chuyện Miu Lê tuyên bố không muốn Hương Ly cover những ca khúc của mình vẫn đang là một đề tài nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sự việc càng khiến mọi người xôn xao hơn khi Hương Ly có những động thái “đáp trả” phát ngôn của Miu Lê, dù trực tiếp hay không trực tiếp nhưng cô nàng vẫn nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của dân mạng. Mới đây, khán giả tiếp tục “hoang mang” trước một đoạn tin nhắn được cho là từ fanpage của Hương Ly trả lời người hâm mộ, tuy nhiên điều đáng nói là thái độ vô cùng… hằn hộc.

Cụ thể, từ chia sẻ của một người dùng mạng, vì muốn “hỏi thăm” Hương Ly về phát ngôn của Miu Lê, tuy nhiên câu trả lời nhận về vô cùng kém… văn minh: “Khóa mõm“. Đoạn tin nhắn sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều phản hồi từ dân mạng, đa phần đều bày tỏ sự bất bình trước cách mà một fanpage trả lời khán giả. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng độ xác thực của đoạn tin nhắn trên vẫn chưa được làm rõ, thế nên việc công kích Hương Ly ở thời điểm mọi việc chưa được làm rõ là điều không nên.

Trước đó, ngay sau khi thông tin về việc Miu Lê nhận xét: “Không biết nên gọi Hương Ly là ca sĩ hay nghệ sĩ, không muốn bạn ấy cover nhạc của mình“, thì mới đây, “thánh nữ cover” đã chính thức có những phản hồi đầu tiên. Cụ thể, trong một bài viết của quản lý nam ca sĩ Ngô Kiến Huy với nội dung đứng về phía của Hương Ly, thì cô nàng này đã để lại một bình luận: “Đấy mệt lắm anh ạ, không quen không biết, không có gì liên quan tự dưng bị gọi hồn”.

Có thể thấy, đây là một trong những lần hiếm hoi mà Hương Ly lên tiếng sau khi dính vào những ồn ào liên quan đến việc cover của mình. Trước đó, trong ồn ào với Erik, Đức Phúc, Khắc Việt,… Hương Ly hầu như không lên tiếng mà chỉ có đại diện của cô đứng ra giải bày.

Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng trước ồn ào về phát ngôn “động chạm” idol Kpop

Trong một đêm hội âm nhạc Việt - Hàn vào 11/1 vừa qua, Nguyễn Trần Trung Quân mang lên sân khấu bản mashup bộ 3 hit Màu nước mắt, Tự tâm và Canh ba với phần sân khấu được dàn dựng theo concept 2 MV gần nhất của anh. Cùng biểu diễn trên sân khấu lúc này là Denis Đặng - nhân vật thủ vai “Bạch Liên” được nhiều khán giả yêu thích.

Sau khi tiết mục kết thúc, mặc dù ai cũng công nhận sự đầu tư công phu nhưng bộ đôi vẫn phải nhận về những ý kiến trái chiều về phần make up bị cho là loè loẹt và trang phục phản cảm khi xuất hiện trên sân khấu. Vài ngày sau, một số trang tin và page cộng đồng đã đăng tải thông tin được cho là lời phản hồi của nam ca sĩ trước những phê bình trên. Một lần nữa, việc nhắc tới những nghệ sĩ Kpop từ giọng ca Canh Ba lại gây nên “làn sóng”.

Theo đó, lý do phần nội dung trên gây ra nhiều tranh cãi là vì điều kiện chia sẻ với phía truyền thông khá ngắn gọn nên dẫn đến bị hiểu sai ý, gây kích động trong cộng đồng fan Kpop. Anh khẳng định bản thân chưa bao giờ so sánh như vậy.

Đầu tiên, tôi xin nhắc lại toàn bộ phần chia sẻ của tôi với trang báo kia như sau: Thần tượng Hàn Quốc vẫn thường có những màn cởi đồ, khoe body thậm chí có những biểu cảm nhạy cảm trên sân khấu đó thôi, và trên sân khấu khán giả vẫn hò reo và ủng hộ nhiệt tình. Còn với tiết mục này, chúng tôi thừa nhận đã chưa chu toàn tiết mục nên khán giả chưa thấy được sự thuyết phục. Phần biểu diễn của chúng tôi mắc lỗi về make up - trang phục và ánh sáng, nên tiết mục chưa được như kỳ vọng của ê kíp cũng như khán giả. Tôi thay mặt ê kíp xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của khán giả và sẽ rút kinh nghiệm để các tiết mục sau sẽ hoàn thiện hơn”.

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Trung Quân cũng phủ nhận chuyện coi thường fan Kpop. Ngược lại, anh luôn coi làn sóng Hallyu thực sự là một bộ máy chuyên nghiệp cả về nghệ sĩ lẫn fandom.

Bên cạnh đó, giải thích rõ thêm về nguyên nhân khiến phần trình diễn không được như ý muốn, Trung Quân giải thích rằng, anh cùng ekip đã ưng ý phần tổng duyệt trước đó, tuy nhiên, đến khi lên sân khấu, ánh sáng đèn đánh không đủ đáp ứng cho màn trình diễn, phần hình ảnh lên livestream bị tối, và đã làm lộ hoàn toàn phần make up của Quân. Bên cạnh đó, phần trang điểm được thực hiện trong điều kiện phòng chờ thiếu sáng dẫn đến lỗi trên gương mặt.

Cười xỉu xem tiết mục văn nghệ 'tanh bành' nhưng đáng yêu nhất sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm

Vừa qua ngày 14/1, Mỹ Tâm vừa có buổi từ thiện mỗi dịp Tết thường niên cùng với ekip và quỹ từ thiện do cô sáng lập. Khi đến thăm và trao quà Tết cho bà con nghèo ở huyện Mộc Hoá, tỉnh Long An, nữ ca sĩ đã để lại nhiều ấn tượng bởi sự thân thiện, ấm áp. Không chỉ bằng quà cáp hay những lời hỏi thăm chân tình, cô nàng còn vui vẻ hát hò cùng các bác, các cụ già những khiến không khí nơi đây thêm phần hào hứng.

Clip: Mỹ Tâm hát tốp ca cùng với fan lớn tuổi.

Mặc dù giọng hát Mỹ Tâm và các “ca sĩ bất đắc dĩ” hát tốp ca Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh không ăn nhập với nhau, mỗi người hát một nẻo, thật khó để có thể nghe ra một bài hát trọn vẹn, nhưng nhờ vậy mà mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Cô nàng còn lầy lội đến mức cầm nguyên cả cây micro trên bục phát biểu xuống để hát, vì thế mà các bác lớn tuổi cũng thích thú hoà nhịp cùng cô.

Một số MV ra mắt trong tuần qua:

Một triệu like - Đen Vâu ft Thành Đồng

Đừng rời xa tôi - Đức Phúc ft Hoàng Rob

Tuổi gì mà chẳng thích lì xì - Bích Phương ft Bình Gold

Xuân về con cũng về - Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất