Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Noo Phước Thịnh tung 'thính độc' khi khoe body 6 múi, K-ICM khiến fan lo lắng trước thông tin trầm cảm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tuần qua, làng nhạc Vpop tiếp tục có thêm những sản phẩm âm nhạc chất lượng đi cùng với đó là loạt câu chuyện bên lề hấp dẫn.

30/12/2019 - 5/1/2020

Giữa tâm bão, thông tin K-ICM rơi vào trạng thái trầm cảm khiến fan lo lắng

Từ lúc scandal giữa Jack và công ty ICM nổi lên, sự chú ý của dư luận đổ xô vào 2 nhân vật chính đã từng là một bộ đôi “tâm đầu ý hợp”: producer K-ICM và ca sĩ/nhạc sĩ Jack. Về phía nam ca sĩ, anh chàng có những động thái đáp trả mạnh mẽ, mới đây nhất là tung bản demo Đom đóm với sự giúp đỡ của Viruss. Trong khi đó, K-ICM lại giữ im lặng và thậm chí, đã khoá mạng xã hội nhiều ngày liền.

Tuy nhiên, mới đây, một hình ảnh chụp tin nhắn được cho là của người anh thân thiết với K-ICM đăng tải, trong đó, anh này đang chat riêng với K-ICM và được chính K-ICM tâm sự rằng bản thân đang rơi vào trạng thái trầm cảm. Bên trên caption, người này cũng động viên cậu em rằng:“Cố lên em ơi, không được đầu hàng, không được nghĩ linh tinh. Họ không phải là em nên họ không hiểu được em lúc này đâu. Một số người chỉ cần chửi cho sướng miệng thôi em ạ. Đừng để xảy ra chuyện xong lên facebook viết “chúng tôi xin lỗi bạn” hãy yêu thương nhau khi họ còn ở bên chúng ta”.

Noo Phước Thịnh khiến fan “ngất trên giàn quất” khi khoe body 6 múi

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã được một phen “dậy sóng” trước màn “khoe thân” không thể nóng bỏng hơn từ nam ca sĩ. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã cho đăng tải 2 tấm ảnh hững hờ trong chiếc quần bơi và chiếc áo choàng khoác ngoài. Đáng chú ý chính là việc anh chàng đã khoe khéo cơ bụng 6 múi lấp ló của mình khiến fan “bỏng mắt”.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Noo Phước Thịnh thoải mái khoe cơ thể của mình trên mạng xã hội như vậy. Mặc dù không cần quá cơ bắp hay đồ sộ, nhưng vẻ săn chắc từ nam ca sĩ ít nhiều đã khiến cho người hâm mộ của mình cảm thấy thích thú. Bởi từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh gần như chỉ trung thành với hình tượng lịch lãm, kín cổng cao tường đúng chuẩn quý ông.

Phía dưới bài đăng, không ít đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự bất ngờ trước màn khoe body đầy táo bạo của nam ca sĩ. Từ Ngô Kiến Huy, Trần Ngọc Ánh, Trần Gia Nghi,… đều không giấu được sự thích thú và buông lời “trêu chọc” giọng ca I’m Still Loving You.

Nguyễn Trần Trung Quân tái xuất với Canh ba, mở ra vũ trụ MV đầy bí ẩn

Tối ngày 3/1, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức cho ra mắt Canh ba, sản phẩm nối tiếp MV Tự tâm trước đó. Cụ thể, đây được xem như là phần tiếp theo cho mối tình tay ba dang dở của Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng - Quỳnh Lương trong Tự tâm trước đó.

Không chỉ Tự tâm và Canh ba, giám đốc sáng tạo dự án lần này là Denis Đặng đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tuyên bố : “Thật ra thì Denis đã chuẩn bị đến phần 4 phần 5 luôn rồi. Lỡ spoil rồi thì spoil luôn ạ. Quân và Denis đang muốn chia sẻ về tham vọng của mình là sẽ xây dựng được một vũ trụ Denis. Trong thời gian tới, Denis sẽ có thêm nhiều sản phẩm nằm trong hệ quy chiếu này và mọi người có thể nhìn thấy trong sản phẩm này có một chút chi tiết về sản phẩm kia, một chút hint nhẹ khiến cho nó thú vị và độc đáo hơn. Sắp tới đây thì Denis và Quân sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau, Denis đã được nghe những ca khúc mới Quân viết cho 2020, hứa hẹn sẽ rất thú vị“.

Từ những chia sẻ của Denis Đặng và Trung Quân có thể thấy được rằng, bộ đôi này đang muốn tạo ra một vũ trụ MV riêng cho mình thông qua những thành công đã được khẳng định trước đó. Vốn là đôi bạn thân tâm đầu ý hợp, thế nên không quá khó khăn khi Denis Đặng và Trung Quân lại tỏ ra rất ăn ý cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc độc đáo, sáng tạo.

Comeback đụng độ Phan Mạnh Quỳnh, phát ngôn của Hoàng Yến Chibi gây chú ý

Như đã thông báo trước đó, Hoàng Yến Chibi đang dồn hết lực của mình cho đợt comeback sắp tới với MV được đầu tư vô cùng hoành tráng theo concept cổ trang. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã có động thái khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi có phát ngôn liên quan đến nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trước thềm sản phẩm mới ra mắt.

Cụ thể, Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc kênh Youtube đạt mốc 1 triệu người theo dõi, bên cạnh đó là lời hứa hẹn về ca khúc “Hà Lan” sẽ được ra mắt vào hôm sau. Tất nhiên đây là thông tin khiến người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng thích thú, hào hứng, tuy nhiên Hoàng Yến Chibi thì không hề cảm thấy “vui” vì điều này.

Dưới bài đăng của Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Yến Chibi đã để lại một bình luận với nội dung hết sức dễ thương: “Anh ơi ngày mốt hãy ra, mai em ra nè. Cứu em đi, 10 năm rồi em mới ra bài á“. Khỏi phải nói, bình luận của nữ ca sĩ đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, đa phần đều cho rằng Hoàng Yến Chibi vừa dễ thương, vừa lễ phép khi “ngỏ lời” với Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, hành động của nữ ca sĩ chưa được tinh tế, nhưng dù sao mọi người vẫn sẵn sàng ủng hộ sản phẩm của Hoàng Yến Chibi khi ra mắt.

Phương Mỹ Chi chính thức rời công ty của ba nuôi Quang Lê

Trưa 31/12, thông qua thông cáo báo chí gửi đến các đơn vị truyền thông, Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty Quang Lê Entertainment sau 6 năm gắn bó. Đây là thông tin gây bất ngờ với nhiều người bởi trước đó “chị Bảy” vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh giọng ca Sương trắng miền quê ngoại, đồng hành cùng anh trên các sân khấu lớn nhỏ.

Nói về quyết định này, Phương Mỹ Chi cho biết: “Em và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn”.

Giọng ca Gánh chè đêm của mẹ tâm sự giữa mình và ba nuôi Quang Lê là một tình cảm đặc biệt gắn bó hơn bất kỳ ai - vì thời điểm 6 năm trước khi cả hai gặp nhau cũng chính là khởi đầu mới cho đôi bên. Cô nhớ lại: “Thới điểm đó, ba Lê vừa trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và em thì lần đầu tham gia vào một cuộc thi âm nhạc lớn. Kể từ đó, con đường của ba luôn có em và em cũng vậy”.

Quanh những được - mất của bản thân từ mối quan hệ cha con với nam ca sĩ Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho hay: “Em nghĩ được gì và mất gì là câu hỏi khó có thể nói hay đưa ra câu trả lời đầy đủ, xác đáng nhất. Em tin mỗi thời điểm khác nhau, cách nhìn nhận của em về những được - mất cũng sẽ khác nhau. Và sau này, khi em lớn hơn chút nữa, có thể em sẽ lại suy nghĩ khác. Em chỉ muốn khẳng định lại một lần nữa rằng em vẫn luôn tôn trọng, trân trọng và quý mến ba Lê”.

Midu và Khả Ngân chính thức chào sân Vpop với vai trò ca sĩ

Vào ngày đầu năm 2020, cô nàng Khả Ngân đã chính thức đánh dấu chặng đường mới của mình trong lĩnh vực âm nhạc bằng MV debut mang tên Cô gái Việt Nam. Sản phẩm lần này là do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Với giai điệu bắt tai, ca từ sâu sắc, Khả Ngân đã cho thấy sự chỉn chu ngay từ trong sản phẩm mở màn Cô gái Việt Nam này.

Về sản phẩm âm nhạc Cô gái Việt Nam lần này, thay vì lựa chọn những ca khúc sôi động hay kịch tích để tạo sức hút, Khả Ngân lại quyết định chọn hình tượng gia đình cho ca khúc của mình. Điều này không ít khán giả đặt ra sự hoài nghi về việc liệu ca khúc này sẽ kén người nghe hay không. Cô nàng Khả Ngân cũng đã có những chia sẻ về điều này: “Khi mà Ngân nhận được bài hát này cảm xúc, tình cảm của mình dành cho bài này nó lớn hơn, nhiều hơn“.

MV Cô gái Việt Nam được Khả Ngân và ê-kíp lựa chọn không khí Tây Bắc làm bối cảnh chính. Câu chuyện MV xoay quanh về câu chuyện của hai bà cháu định cư ở nước ngoài khá lâu. Vì người bà (do NSND Minh Đức vào vai) bị bệnh đãng trí và sợ một ngày quên mất quê hương, gia đình tại Việt Nam nên Khả Ngân quyết định đưa bà trở về thăm lại quê nhà. Việc chọn Tây Bắc làm bối cảnh MV được cô nàng lý giải vì muốn mang đến khán giả một hình ảnh Việt Nam đẹp nhất, ấn tượng nhất. Bởi trong cái lạnh của miền Tây Bắc sẽ còn len lỏi sự ấm áp tình thân gia đình trong những ngày đầu năm mới.

Ngay từ khi tuyên bố ra mắt MV mới, Midu đã thu hút sự chú của nhiều người với tên sản phẩm đầy drama - Anh nghĩ anh là ai?. Được biết, nội dung MV lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính cô ngoài đời. Tuy nhiên thông điệp gửi vào lại hết sức văn minh, tinh tế cũng như truyền tải nguồn cảm hứng sống bản lĩnh đến mọi cô gái, dù có gặp những đau khổ trong tình yêu thì vẫn phải mạnh mẽ bước qua, ngày càng xinh đẹp và thành công. Đó sẽ là câu trả lời ngọt ngào nhất.

Nói về MV, sẽ không có quá nhiều thứ để bắt lỗi bởi vì nhìn vào mặt bằng chung của các sản phẩm âm nhạc Vpop gần đây, phần hình ảnh gần như được đầu tư lung linh, hấp dẫn không kém các ca sĩ nước ngoài. MV của Midu cũng không ngoại lệ khi mang đến những góc máy bắt mắt, khoe được nét đẹp ngọt ngào của cô nàng cũng như những tình tiết của câu chuyện.

Midu hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì chất giọng trong trẻo và dễ nghe, cô nàng cũng không hề tạo ra cảm giác gắng gượng hay “gồng” khi hát, đây chắc chắn là một điểm cộng của nữ diễn viên.

Một số MV Vpop ra mắt trong tuần qua:

Canh ba - Nguyễn Trần Trung Quân

Cô gái Việt Nam - Khả Ngân

Anh nghĩ anh là ai? - Midu

OK - Binz

Xem thêm: K-ICM và Trung Lương 'nổi bần bật' trong đêm nhạc, hàng ngàn fan 'chết mê' set nhạc 'độc -lạ' EDM kết hợp nhạc cụ dân tộc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất