Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Mỹ Tâm trổ tài nấu món mới trong MV, 'hai thái cực' căng đét từ K-ICM và Jack

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Vpop trong tuần qua đã chứng kiến cuộc đổ bộ của loạt sản phẩm vô cùng chất lượng.

17/2/2020 - 23/2/2020

Không còn xào rau muống, món ăn được Mỹ Tâm nấu trong MV mới lại là…

Tối 23/2, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình mang tên Vậy cũng vui. Đây không phải là một ca khúc mới của Mỹ Tâm, bởi trước đây Vậy cũng vui đã được Mỹ Tâm nhá hàng vào ngày lễ tình nhân 14/2 và nhận về những phản ứng tích cực từ khán giả.

Tưởng chừng chỉ ra mắt một bản audio đơn thuần, thế nhưng Mỹ Tâm đã tặng luôn cho fan một MV dù có “cây nhà lá vườn” nhưng vẫn hết sức đáng yêu. Bối cảnh MV chủ yếu xoay quanh một buổi tối cô đơn của Mỹ Tâm với những trải nghiệm thú vị như nấu ăn, uống trà, đánh đàn,…

Một điểm thú vị trong sản phẩm lần này của Mỹ Tâm chính là việc cô nàng đã khoe tài nấu món ăn mới là… ngô nướng nguyên trái. Như vậy, món rau xào huyền thoại của Mỹ Tâm đã chính thức đi vào dĩ vãng và thay thế bởi món ngô nướng, tuy nhiên lần này thành quả lại có vẻ ổn áp hơn rất nhiều.

Nói về Vậy cũng vui, ca khúc được đặt tên trong một phút ngẫu hứng tiếp tục là bản ballad ngọt ngào của Mỹ Tâm. Dù phần audio có hơi ngắn ngủi, thế nhưng khán giả vẫn kịp “xiêu lòng” vì giọng hát ngọt ngào, cảm xúc của Mỹ Tâm. Dù chưa phải là một sản phẩm hoành tráng, thế nhưng chắc chắn một điều rằng đây là bước đi đầu tiên của Mỹ Tâm trong chiến dịch comeback 2020.

Jack “hốt” triệu like, K-ICM cán mốc con số tương tự nhưng…

Đến 21/2/2020, tức gần 2 tháng sau khi lên sóng, demo Đom đóm hiện đang sở hữu 20 triệu view, đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt like, trở thành demo đầu tiên của Vpop lập thành tích trên. Thậm chí, 1 triệu like cũng còn là một con số “khủng” đối với một sản phẩm âm nhạc chính thức, không mấy ca sĩ ở Việt Nam làm được điều này.

Jack thu về triệu lượt like với demo Đom đóm.

Ở một chiến tuyến khác, trái ngược với niềm tự hào mà Jack vừa có được thì người bạn đồng hành bấy lâu nay - K-ICM lại hứng chịu mũi rìu dư luận khi MV Cần một lý do cán mốc 1 triệu lượt… dislike, trong khi lượt like lại khá khiêm tốn. Với thành tích này, Cần một lý do từ K-ICM chính thức trở thành MV Vpop có lượng dislike cao nhất từ trước đến nay.

Trong khi Cần một lý do từ K-ICM lại chạm mốc 1 triệu dislike.

Tóc Tiên tái xuất hoành tráng hậu đám cưới với Hoàng Touliver

19h00 ngày 21/2, đúng một ngày sau đám cưới bí mật, cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver ra mắt MV với chủ đề khác lạ Ngày tận thế. Cũng nói về tình yêu nhưng MV của Tóc Tiên mang đến nhiều suy tư hơn về tính thời sự khi cài cắm nhiều chi tiết ẩn. Có thể nói, ca khúc như một cuộc “đẩy mood” khi mọi tin tức có phần tiêu cực về thiên tai, bệnh dịch bủa vây trong thời điểm hiện tại. Và như chính thông điệp được truyền tải, dù có ra sao ngày mai thì hôm nay tình yêu vẫn sẽ là điều đẹp đẽ và ý nghĩa nhất tồn tại bên trong mỗi chúng ta.

Ngày Tận Thế là câu chuyện diễn ra khi thế giới đang “mắc kẹt” trong thiên tai, bệnh dịch. Và Tóc Tiên là cô gái may mắn sống sót khi Trái Đất sắp vỡ tan, đồng thời cô nàng cũng chứng kiến mọi thứ xung quanh dần dần sụp đổ. Thế nhưng, chỉ duy nhất có một điều không thay đổi, dù tận thế cận kề, đó là lòng tin vào tình yêu của cô gái đó. Tất cả đều dành cho chàng trai người ngoài tinh.

Ngày tận thế thuộc thể loại R&B và Chill Trap, được “phù phép” cùng đoạn drop bắt tai bởi “phù thủy âm nhạc” Touliver và Tinle. Hơn nữa, đây cũng là ca khúc do Emcee L thành viên của nhóm Da LAB sáng tác và góp giọng trong đoạn Rap.

Đây là ca khúc mở màn cho dự án dài hơi trong năm 2020 của Tóc Tiên. Ngoài tình yêu, ê-kíp Tóc Tiên còn mở rộng hơn khi gửi đến thông điệp xã hội #loveourplanet và #prayforhumankind, chúng ta phải hành động vì cuộc sống này trước khi Trái Đất lên tiếng. Ngày Tận Thế là MV hiếm hoi hiện tại của V-Pop mang đến màu sắc này.

Sơn Tùng M-TP khoe 6 múi khiến fan rần rần

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã khiến cho người hâm mộ của mình một phen dậy sóng trước loạt ảnh chàng trai mùa Hè vô cùng tươi mát và “ngon lành”. Cụ thể, loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc tận hưởng vô cùng vui vẻ của nam ca sĩ cùng với những người thân, người bạn của mình. Tuy nhiên, mọi việc sẽ không chỉ dừng lại ở đó nếu như người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP không “giở thói”… troll thần tượng.

Cụ thể, trước loạt ảnh đẹp trai ngời ngời này, người hâm mộ bỗng dưng lại chăm chú vào phần… bụng của nam ca sĩ. Dù đã được che phủ sau một lớp vải tối màu, thế nhưng fan vẫn tinh mắt soi ra phần bụng có hơi mỡ màng của nam ca sĩ, thế nên đã nhanh tay tìm cách “cứu nguy” để bức hình thêm hoàn hảo.

Fan của Sơn Tùng M-TP không biết đã mò mẫm, tìm tòi cách nào đó để “hô biến” cho nam ca sĩ trở nên cuồn cuộn 6 múi một cách bất ngờ. Tuy nhiên, có lẽ do quá vội vàng hay lỡ tay mà kết quả cuối cùng, phần múi bụng lại nằm chồng lên cả lớp áo lồ lộ ra ngoài khiến ai nhìn xem cũng phải nín lặng. Không biết Sơn Tùng M-TP nếu như có cơ hội được xem những thành quả ấn tượng từ người hâm mộ thì anh chàng sẽ khóc hay cười đây?

E-kip Gái già lắm chiêu 3 “đá đểu” MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân đạo nhái ý tưởng

Gần đây, đạo diễn của bộ phim điện ảnh đình đám Gái già lắm chiêu cũng đã có màn cà khịa cực gắt với Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng. Cụ thể, trong một bài chia sẻ mới đây trên mạng xã hội, vị đạo diễn đã viết: “Ở đời này, làm việc gì sai cũng có thể có lý do, trừ việc ăn cắp, dù chỉ là một “cái trứng vịt lộn”. Nghiệp đến nhanh không trở tay kịp đó“.

Dù không chỉ rõ đích danh, thế nhưng “cái trứng vịt lộn” trong dòng trạng thái gần như nói lên tất cả ẩn ý của vị đạo diễn này. Dân mạng đã nhanh chóng lục lại teaser Gái già lắm chiêu 3 và teaser MV Tự tâm để đối chiếu, những hình ảnh đặc tả vào cảnh ăn trứng vịt lộn sang chảnh của 2 sản phẩm có khá nhiều nét tương đồng.

Thậm chí bên dưới, một vài thành viên của e-kip Gái già lắm chiêu 3 cũng đã lên tiếng về vấn đề “trứng vịt lộn” với lời lẽ vô cùng gay gắt. Từ những đoạn bình luận này có thể thấy được thời điểm teaser Gái già lắm chiêu 3 và Tự tâm được ra mắt, mâu thuẫn về “cái trứng vịt lộn” đã bắt đầu nảy sinh nhưng chưa có dịp bộc phát.

Tuy nhiên sau khi lên tiếng về câu chuyện “cái trứng vịt lộn” thì dòng trạng thái này của đạo diễn này cũng đã bốc hơi hoàn toàn trên trang cá nhân mà không rõ nguyên nhân.

Lộ diện nữ chính trong MV mới của Jack…?

Cách đây không lâu, trên trang facebook cá nhân, Jack tiếp tục “thả thính” con dân bằng loạt ảnh với tạo hình mới lạ. Nam ca sĩ diện bộ trang phục học sinh, biểu cảm cool ngầu nhưng cũng đáng yêu hết phần thiên hạ, anh chàng còn hài hước rủ rê fan “đi học chung” dù biết giữa dịch bệnh corona, học sinh sinh viên toàn quốc đang không được đến trường.

Bên cạnh sự thích thú mà khán giả dành cho bộ ảnh mới của Jack, thì nhiều người đã tình cờ phát hiện ra một vài manh mối liên quan đến danh tính nữ chính được cho rằng sẽ xuất hiện trong dự án mới từ nam ca sĩ. Theo đó, trên trang Instagram của diễn viên Thúy Ngân (Gạo nếp gạo tẻ), fan đã tinh ý nhận ra bức ảnh mà cô nàng post trên story có bối cảnh y hệt bộ ảnh Jack đăng tải cách đây mấy ngày. Không những vậy, nhìn vào bộ trang phục mà Thúy Ngân diện trên người cũng có khá nhiều nét tương đồng với trang phục Jack đã mặc trong bộ ảnh.

Trang phục và bối cảnh trong bức ảnh được Thúy Ngân chia sẻ…

Có rất nhiều điểm tương đồng với bộ ảnh của Jack.

Nếu như suy luận này là chính xác thì bộ ảnh mà Jack chia sẻ trước đó chắc chắn là ảnh hậu trường của anh chàng trong khi thực hiện dự án mới của mình. Liệu sau Thiên An, Jack đã tìm được cho mình một “bóng hồng” khác để đồng hành trong các dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới?

Thúy Ngân.

Một số MV ra mắt trong tuần qua:

Vậy cũng vui - Mỹ Tâm

Cần một lý do - K-ICM, Quang Đông

Chân ái - Orange, Khói

Ngày tận thế - Tóc Tiên

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất