Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Loạt ca khúc 'biến mất' khó hiểu của Sơn Tùng và những sự kiện nổi bật không nên bỏ lỡ

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những tin tức hot nhất trong tuần vừa qua của Vpop.

3/6/2019 - 9/6/2019

Trong 1 tuần, có tới 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TP bị “bốc hơi” khỏi Youtube

Đây quả thực là thông tin khiến cộng đồng Sky lo “sốt vó” trong 1 tuần qua khi không biết chuyện gì đang xảy ra với những sản phẩm của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, ca khúc đầu tiên của nam ca sĩ được fan phát hiện bỗng dưng biến mất trên kênh Youtube chính là Như ngày hôm qua. Theo đó, khi tìm tên Như ngày hôm qua trên Youtube, sẽ chỉ xuất hiện các clip Sơn Tùng hát live còn bản video audio ca khúc này hoàn toàn… “không cánh mà bay”.

Hình ảnh hiển thị video audio Như ngày hôm qua.

Chỉ 4 ngày sau đó, một sản phẩm tiếp theo cũng bỗng dưng “biến mất” khỏi Youtube đó chính là Làm người luôn yêu em. Dù ca khúc này không do kênh chính thức của Sơn Tùng M-TP đăng tải nhưng cũng thu về số lượt xem khá cao với hơn 8 triệu view. Chính điều này đã khiến các fan giọng ca Chạy ngay đi hoang mang tột độ và xôn xao nhiều luồng ý kiến khác nhau trên mạng xã hội.

Video Làm người luôn yêu em của Sơn Tùng M-TP trên Youtube sở hữu hơn 8 triệu lượt xem cũng bất ngờ “bốc hơi” khỏi Youtube.

Và mới đây nhất, tiếp tục một ca khúc nữa của Sơn Tùng M-TP cũng “biến mất”. Đặc biệt, lần này không chỉ là video đơn thuần mà đó chính là MV Đừng về trễ. Việc “mất hút” 3 sản phẩm âm nhạc liên tiếp khiến cho tất cả người hâm mộ của nam ca sĩ không biết chuyện gì đang xảy ra và lý do do đâu. Bên cạnh đó, phía Sơn Tùng M-TP cũng hoàn toàn im lặng càng khiến mọi chuyện trở nên khá khó hiểu.

MV Đừng về trễ là sản phẩm thứ 3 của Sơn Tùng M-TP “biến mất”.

Hiện tại phía Sơn Tùng M-TP chưa lên tiếng gì về điều này.

Bạc phận của Jack và K-ICM đạt 100 triệu view sau hơn 1 tháng ra mắt

Nếu như cách đây không lâu các fan của Jack và K-ICM đón tin vui khi MV Hồng nhan đạt 100 triệu view thì mới đây, một thành tích tiếp theo khiến các fan anh chàng không khỏi phấn khích. Cụ thể, sau 1 tháng 17 ngày lên sóng, MV Bạc phận đã chính thức cán mốc 100 triệu view. Thành tích này cũng giúp anh chàng Jack xác lập kỷ lục đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất so với sản phẩm Hồng nhan trước đó.

Bạc phận chính thức trở thành MV đạt mốc 100 triệu view nhanh nhất trong sự nghiệp của anh chàng Jack.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, Bạc phận đã đạt hơn 100 triệu lượt xem.

MV Bạc phận

Xôn xao tin đồn B Ray sẽ kết hợp với một thành viên nhóm T-ara

Mới đây, một thông tin đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao đó chính là màn hợp tác giữa B Ray và một nghệ sĩ nữ Hàn Quốc. Đặc biệt, nguồn tin này còn cho hay đó không ai khác chính là một thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop T-ara. Mặc dù thông tin vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng cú “bắt tay” này nếu xảy ra chắc chắn sẽ rất đáng trông đợi.

B Ray sẽ kết hợp với một nghệ sĩ nữ Hàn Quốc.

Và đó sẽ là ai trong các cô nàng của nhóm T-ara?

Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo từ phía B Ray trong thời gian tới.

Sara Lưu nghẹn ngào thể hiện ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác trong đám cưới

Tuần qua, một sự kiện khiến khán giả vô cùng quan tâm đó chính là đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Sara Lưu. Đặc biệt, bên cạnh những nghi thức quan trọng trong buổi lễ thì Sara Lưu đã bất ngờ thể hiện một ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác trong đám cưới. Được biết, ca khúc mà Sara Lưu thể hiện trong tiệc cưới của mình mang tên Anh có em, được Dương Khắc Linh mới hoàn thành cách đây ít ngày. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ sau khi hoàn thành đám cưới, cặp đôi sẽ cho phát hành MV của ca khúc này với những hình ảnh đáng nhớ của lễ cưới hôm nay.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Dương Khắc Linh và Sara Lưu khi thể hiện ca khúc trong buổi lễ đám cưới.

Cả hai đã có những khoảnh khắc khiến những người có mặt cũng không thể nào quên.

Clip Sara Lưu và Dương Khắc Linh thể hiện Anh có em

Một số sản phẩm được ra mắt trong tuần vừa qua

MV Đừng hỏi về anh - Mai Tiến Dũng

MV Vẫn yêu đấy thôi - Chi Dân

MV Xin đừng hỏi - Lam Trường

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất