Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Jack xác định thời gian comeback, nghi vấn Amee copy Taylor Swift và ồn ào Covid-19 từ Nguyễn Trần Trung Quân

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vpop tuần qua tiếp tục là một tuần sôi động với đầy đủ dự án ấn tượng kèm drama đi cùng.

2/3/2020 - 8/3/2020

Jack xác nhận comeback với teaser MV Là 1 thằng con trai

Sáng chủ nhật đẹp trời (8/3), khi mọi người còn đang chìm sâu trong giấc ngủ thì bất ngờ, một đoạn teaser cho MV mới được Jack đăng tải trên trang Youtube J97. Theo đó, như hashtag #L1TCT đã được công bố trước, ca khúc mang tên Là một thằng con trai. Như vậy, sau nhiều ngày “thả thính” khắp mọi nẻo đường, Jack đã thật sự đánh dấu màn comeback lần đầu tiên kể từ khi ra khỏi công ty cũ.

Teaser Là 1 thằng con trai - Jack

Không quá nhiều điều được hé lộ trong teaser lần này, mở màn bằng cảnh một cô gái bí ẩn bước những bước nhẹ nhàng đến chiếc xe ô tô xịn với biển đèn LED có tên Jack to rõ nổi bật phía sau. Dường như cũng có thêm người ngồi bên trong chiếc xe vì có tiếng nổ máy xe trước đó. Theo thông tin mà teaser đưa ra, MV sẽ lên sóng vào lúc 20h00 ngày 10/3 sắp tới đây.

K-ICM tung sản phẩm “solo” và lượt view thu về… thấp bất ngờ

Trái với những dự đoán If You Love Me sẽ thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả như Cần một lý do, sau hơn 1 ngày ra mắt, ca khúc lại thu về lượng view “èo uột” đến không ngờ: 400.000 views, (hiện tại là hơn 700.000 views) thấp khó tin so với những “đỉnh cao vời vời” mà anh chàng từng “nắm tay” Jack chạm đến. Mặc dù đây chỉ là MV lyric nhưng với sức hút của nam producer này cũng như đang giữa “tâm bão” với Jack, đáng lẽ ra con số trên sẽ cao hơn thế này.

Trước ngày lên sóng, cư dân mạng bàn tán xôn xao về nghi vấn K-ICM sẽ hát hò trong bài mới lần này sau khi thông báo “Only Me” trong một story instagram cách đây vài ngày. Và câu trả lời lần này vẫn là “không”. Có 2 giọng hát song ca nam - nữ trong If You Love Me nhưng bị chủ nhân giấu kín và đó khó có thể là K-ICM. Có vẻ như việc tiếp tục cho khán giả ăn thêm một “cú lừa siêu to khổng lồ” đã gây tác dụng ngược, khiến họ “hẫng nhẹ” và mất đi phần nào sự thích thú đối với âm nhạc.

If You Love Me - K-ICM

Amee vướng nghi vấn đạo nhái MV Blank Space từ Taylor Swift

Tối 5/3, Amee chính thức phát hành MV Sao anh chưa về nhà, sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi dự án âm nhạc 4 mùa của Amee. Tuy nhiên trong lần comeback này, Amee lại vướng ngay nghi vấn vay mượn ý tưởng từ “bướm chúa” Taylor Swift.

Cụ thể, dân mạng đã nhanh chóng chụp lại một loạt những phân cảnh trong MV Sao anh chưa về nhà và so sánh với MV Blank Space của Taylor Swift. Phải công nhận một điều rằng, trong một vài khoảnh khắc nào đó, MV của Amee thật sự khiến người xem khó lòng mà không so sánh với Blank Space từ Taylor Swift.

Chưa biết đây là sự trùng hợp hay có vay mượn “chút đỉnh”, nhưng sản phẩm comeback từ Amee bước đầu đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nguyễn Trần Trung Quân và bình luận liên quan Covid-19 khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Sau khi cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt về phát ngôn “không muốn show bị hoãn” của Nguyễn Trần Trung Quân giữa thời điểm cả nước đang lo lắng vì Covid-19, thì mới đây nam ca sĩ đã có phát ngôn chính thức phản hồi lại vụ việc. Theo đó, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết nội dung của bình luận trên là do anti-fan tạo ra, chính điều này đã dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Nam ca sĩ cũng cho biết, bài đăng gần đây nhất của mình với nội dung là trấn an, xoa dịu người hâm mộ vì dịch Covid-19 bất ngờ có diễn biến mới khiến cho buổi gặp mặt có thể bị hoãn. Nguyễn Trần Trung Quân cũng dặn dò người hâm mộ hãy tự giác chăm sóc, bảo vệ bản thân để tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Sơn Tùng M-TP “ủ mưu” kết hợp Masew trong sản phẩm comeback?

Cụ thể, một đoạn hội thoại với Sơn Tùng M-TP được chính Masew chụp lại và chia sẻ trên story Instagram với trạng thái vô cùng hào hứng: “Được gặp rồi…”.

Nội dung đoạn tin nhắn giữa Sơn Tùng M-TP và Masew đơn thuần chỉ là một cuộc hẹn gặp mặt “thân mật”, tuy nhiên điều này lại khiến cho khán giả vô cùng tò mò. Việc Sơn Tùng M-TP gặp gỡ với một producer chuyên sản xuất âm nhạc chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ của anh chàng sẽ đặt ra nghi vấn về một màn hợp tác nào đó. Chưa kể, Sơn Tùng M-TP và Masew còn có khá nhiều điểm tương đồng trong việc bắt kịp xu hướng âm nhạc thịnh hành của thế giới.

Thế nên nếu Sơn Tùng M-TP thật sự có màn kết hợp cùng Masew thì khả năng cao khán giả sẽ tiếp tục “đảo điên” vì những sản phẩm bảo chứng chất lượng từ hai cái tên này.

Châu Đăng Khoa: “Orange và LyLy phải bồi thường tiền quay MV”

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn gần đây, Châu Đăng Khoa đã có những phát ngôn tường tận nhưng không kém phần “gắt gao” về lùm xùm vừa qua. Châu Đăng Khoa cho biết bản thân hiện tại không hề cảm thấy sợ hãi mà hụt hẫng mới là điều khiến anh trăn trở những ngày qua. Nam nhạc sĩ chia sẻ bản thân hiện tại cảm thấy đang mất lòng tin vì đã từng tin rất nhiều, có thể hiểu được người mà Châu Đăng Khoa đang nhắm đến là 2 nghệ sĩ từng trực thuộc công ty.

Nói về câu chuyện mâu thuẫn tài chính với nghệ sĩ, Châu Đăng Khoa đã chỉ rõ những điều khoản trong hợp đồng: “Hợp đồng hai bên nêu rõ công ty đầu tư 100%, catse biểu diễn của ca sĩ chia 50:50, tức mỗi bên hưởng một nửa. Sau đó chúng tôi sửa thành, công ty vẫn đầu tư 100%, catse chia 70:30, công ty 70%, Orange 30%“. Châu Đăng Khoa cho biết, không một ai có thể tự tin đặt bút ký một bản hợp đồng mà trong đó những điều bất lợi nghiêng về phía mình.

Bên cạnh đó, Châu Đăng Khoa cũng nói về việc Orange và LyLy rút hợp đồng khỏi công ty Superbrothers. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết cả Orange và LyLy đều phải bồi thường 5 tỷ đồng cho công ty, tuy nhiên không một ai bắt 2 nữ ca sĩ phải bỏ ra số tiền đó vì nghĩ họ… không có. Tuy nhiên, Châu Đăng Khoa lại nhấn mạnh rằng LyLy sẽ phải đền bù số tiền công ty đã đầu tư cho MV Không yêu đừng gây thương nhớ và Orange buộc phải bồi thường MV mới nhất là Chân ái.

Một số MV ra mắt tuần qua:

Sao anh chưa về nhà - Amee ft Ricky Star

Đồng thoại - Gin Tuấn Kiệt

Trái Đất đẹp nhất khi có em - Đức Phúc, ViruSs

Xem thêm: Nóng: Jack bất ngờ đánh up teaser MV mới 'Là 1 thằng con trai', sản phẩm chính thức lên sóng vào 10/3

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất