Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Jack - K-ICM thi nhau 'thả thính' comeback, rộn ràng bài mới dịp Valentine nhưng đỉnh nhất là Đức Phúc

Anh Min
Chia sẻ

Bạn đã thưởng thức hết cả list dài nhạc yêu đương từ các nghệ sĩ Vpop suốt tuần Valentine vừa qua?

10/2/2020 - 16/2/2020

Mỹ Tâm 'tức cảnh sinh tình' sáng tác ngẫu hứng ca khúc mới dành tặng hội FA

Nhân dịp Valentine, trong khi các cặp đôi ai cũng “tay trong tay” tình tứ thì Mỹ Tâm phải đón Valentine một mình, tuy nhiên, cách trải nghiệm ngày Valentine của Mỹ Tâm lại không hề u ám và tiêu cực, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn video vô cùng dễ thương với dòng trạng thái “Cũng vui…” để khoe các fan về trải nghiệm “Valentine đơn thân” của mình.

Mỹ Tâm hài hước chia sẻ rằng dưới khung cảnh có trăng, có rượu có hoa thì bắt buộc phải có âm nhạc, vì thế nữ ca sĩ đã sáng tác ngay một bài hát cách nhanh chóng. Ca khúc ngay sau đó đã được Mỹ Tâm đặt tên trên dòng trạng thái, đó là Yêu vậy cũng vui. Ca từ bài hát mang đậm chất “thả thính” khác hoàn toàn với những ca khúc trước đây của cô, và có lẽ như Mỹ Tâm chia sẻ, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sáng tác theo phong cách âm nhạc này nên cô tự cảm thấy những từ ngữ này vẫn hơi “lạ lẫm” với mình. Tuy nhiên, người hâm mộ vô cùng thích thú và liên tục bình luận mong đợi phiên bản đầy đủ chính thức.

Mỹ Tâm hát live Yêu vậy cũng vui 

Loạt động thái cho sản phẩm mới từ Jack

tài khoản facebook của Jack lại tiếp tục có hoạt động mới, đó là ảnh đại diện được thay đổi kể từ giữa tháng 12 năm ngoái. Trong bức ảnh mới, nam ca sĩ Sóng gió diện bộ đồ đen ngầu được chụp trong studio một cách chuyên nghiệp, đi kèm bức ảnh là dòng caption ngắn gọn súc tích: “Tôi nhớ các bạn” được in to rõ nổi bật.

Đây là động thái khá rõ ràng cho thấy sự trở lại rất gần của giọng ca này sau tin nhắn “Comeback” cách đây ít ngày được gửi trực tiếp đến người hâm mộ nhưng vì lỗi mạng nên không thể đến được. Dù vậy, Jack vẫn có tâm đến mức quay lại màn hình tin nhắn và đăng tải lên group kín khiến fan ngập tràn hạnh phúc.

Thời gian gần đây, Jack liên tục có động thái “thả thính” với người hâm mộ của mình về việc sẽ comeback trong thời gian tới. Khi là những dòng status bí ẩn, khi là những bức ảnh mới chưa từng công bố, khi là cả một poster Đom đóm,… Tuy nhiên, thông tin cụ thể về màn tái xuất này từ nam ca sĩ vẫn còn là một ẩn số vì Jack không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

K-ICM bất ngờ đăng ảnh trong phòng thu âm, ngầm xác nhận sẽ comeback với vai trò ca sĩ?

Mới đây, trên instagram story chính thức của mình, K-ICM khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh vô cùng “lạ lẫm” đối với anh, không còn xuất hiện bên cạnh cây đàn hay bộ hòa âm phối khí nữa mà là đứng trong phòng thu âm. Sau khi hình ảnh này được đăng tải, đông đảo cư dân mạng bắt đầu “đoán già đoán non” về lý do K-ICM đứng trước mic thu âm. Đa số đều dự đoán rằng có thể anh chàng sẽ trở lại với vai trò là một ca sĩ, số khác thì cho rằng có thể chỉ là một món quà dành tặng người hâm mộ của anh chàng mà thôi.

Từ khi nổi lên đến nay, cái tên K-ICM luôn được gắn liền với cây đàn và tài năng sản xuất âm nhạc, vì thế việc K-ICM đăng ảnh trong phòng thu là một bất ngờ vô cùng lớn đối với người hâm mộ.

MV mới của Đức Phúc soán ngôi Top 1 trending của Hương Giang 

Tối 11/2 Đức Phúc chính thức cho ra mắt MV Hơn cả yêu - sản phẩm trở lại đầu tiên trong năm 2020. Đức Phúc đã trở thành một “sứ giả” của tình yêu, bằng cả trái tim và giọng hát của mình, thông qua âm nhạc để gửi tới tất cả khán giả. Dựa trên câu chuyện của những cặp đôi thật, đó là cặp đôi nghệ sĩ/nhạc sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã kết hôn 10 năm, đó là gia đình Minh Lý - Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm, đó là chú Hạnh Phúc và cô Kim Hải đã ở bên nhau hơn 34 năm, đó là sự xuất hiện đặc biệt của Trường Giang - Nhã Phương, của gia đình Erik, Hoà Minzy, Tùng Sơn - Trang Lou… Tất cả họ đều là những “sứ giả” của hạnh phúc, của tình yêu tròn vẹn nhất và hơn hết họ chính là gia đình của nhau. “Hơn Cả Yêu” là sự hi sinh, là trách nhiệm, là bao dung, là niềm tin… và là gia đình.

MV Hơn cả yêu - Đức Phúc

Sau chưa đầy 24h ra mắt, MV của Đức Phúc đã chính thức soán ngôi Tặng anh cho cô ấy từ Hương Giang để leo thẳng lên #1 trending. Đây có thể được xem là một thành tích ấn tượng của Hơn cả yêu khi phải chạm trán với một đối thủ cực mạnh là Tặng anh cho cô ấy gây sóng gió cộng đồng mạng cũng như hàng chục sản phẩm mới ra trong dịp Valentine đầy rộn ràng của Vpop này.

Thu Minh ra mắt MV Love You In Silence 

Tối 14/2, Thu Minh chính thức ra mắt MV Love You In Silence - một sáng tác do nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long cùng chắp bút. Theo như Thu Minh chia sẻ, nếu Valentine năm nay các ca sĩ trẻ đàn em đều ra mắt các ca khúc tình yêu đôi lứa đẹp đẽ, hạnh phúc thì cô sẽ là người duy nhất dành tặng món quà này cho những trái tim cô đơn, độc thân hoặc yêu đơn phương trong thời điểm này. Và thông điệp là: F.A chưa chắc là buồn nhất đâu, chúng ta yêu theo bất cứ kiểu gì hay đơn phương bất cứ hoàn cảnh nào thì cũng có cách “tận hưởng hạnh phúc” rất riêng mà không cần đến người thứ 2.

MV Love You In Silence 

Love You In Silence là một bản ballad buồn với ca từ đẹp, giai điệu da diết nói về tình cảm đơn phương của một cô gái dành cho người mình thích. Bám sát nội dung ca khúc, MV kể về câu chuyện của một cô ca sĩ xinh đẹp đem lòng yêu anh chàng producer trong phòng thu sau nhiều lần làm việc với nhau. Bản thân anh chàng này có những cử chỉ chăm sóc, quan tâm khiến cô ca sĩ ngộ nhận là anh cũng có tình cảm với mình. Quản lý (Duy Khánh đóng) nhanh chóng nhận ra tình cảm đó và nhiệt tình “đẩy thuyền” nhưng cuối cùng, cô ca sĩ phát hiện chàng producer mà mình thầm thương trộm nhớ đã có người yêu. 

B Ray và Amee tái hợp trong dự án Valentine

Đúng 00h00 ngày 14/2, B Ray chính thức tung MV mới Do For Love sau khi thả thính poster lẫn teaser có sự góp mặt của Amee gây nhiều xôn xao. Đây là bản nhạc có giai điệu tiết tấu sôi động do chính B Ray chắp bút cùng Grey D (thành viên nhóm nhạc MONSTAR) dành riêng cho giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của Amee và người phối khi bài hát này không ai khác chính là cậu bạn thân Masew.

MV Do For Love 

Ngoài ca từ đáng yêu và giai điệu bắt tai, sản phẩm âm nhạc trở lại lần này của bộ đôi B Ray - Amee (sau màn xử đẹp hội người yêu cũ trong Ex’s Hate Me) còn gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng loạt bối cảnh tuyệt đẹp tại Đà Lạt. Trở lại với sản phẩm Do For Love lần này, thông điệp mà B Ray muốn truyền tải trong MV là “Một kẻ thất bại trong tình yêu, thua cuộc trong cuộc sống nhưng khi làm vì tình yêu và sống vì nó thì sẽ đạt được những điều tốt đẹp và hạnh phúc”.

Ngoài MV Do For Love, B Ray còn tung hẳn album gồm 7 bài hát cho lần trở lại lần này với cái tên đúng chất như con người B Ray như: Thua cuộc, Nào có sẽ trả, Đừng đổ lỗi cho bọn trẻ, Do For Love, Con gái rượu, Dư tiền, Finale 3.

Mr. Siro tung bản cover ballad buồn 7 năm trước dành cho những trái tim tan vỡ

Sáng ngày 14/2, Mr Siro bất ngờ “đánh úp” fan của mình bằng bản piano cover ca khúc Phải chi lúc trước anh sai. Vẫn với phong cách quen thuộc, ngồi bên cây đàn piano và phiêu theo âm nhạc. Phải chi lúc trước anh sai là ca khúc được ra mắt cách đây nhiều năm của Mr. Siro. Với phiên bản cover lần này, anh vẫn mang đến một cảm giác hoàn toàn mới và không hề nhàm chán với người hâm mộ.

Mặc dù là ngày Lễ tình nhân đầy ngọt ngào nhưng chắc chắn rằng, bên ngoài kia vẫn có không ít những trái tim đang tan vỡ vì tình yêu. Thế nên, một bản ballad buồn như thế này sẽ giúp họ tìm thấy được sự đồng điệu, phần nào xoa dịu nỗi buồn sâu bên trong lòng.

Mr. Siro cover Phải chi lúc trước anh sai 

Trấn Thành ôm cứng Trúc Nhân song ca cực ăn ý sáng tác của Vũ Cát Tường

“Bố già” Trấn Thành và Trúc Nhân đã cùng nhau “ăn chơi” tới bến trong một quán karaoke và trong phút cao hứng cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc Đông (Vũ Cát Tường). Ca khúc Đông vốn đã quá quen thuộc qua giọng hát của Trúc Nhân tại sân khấu Giọng hát Việt mùa đầu, nay lại càng thêm mới lạ khi kết hợp cùng MC quốc dân Trấn Thành. Bên cạnh đó, dường như nam MC có dấu hiệu ngà ngà khi ôm cứng ngắt Trúc Nhân trong khi trình diễn. Tạm gác qua mọi sự “phá game” trong khi hát, đây có thể được xem là một trong những màn kết hợp ấn tượng và thú vị từ bộ đôi Trấn Thành - Trúc Nhân.

Trấn Thành - Trúc Nhân song ca Đông

Tóc Tiên - Hoàng Touliver - Dalab: Giao diện khác lạ, ca khúc mới và cú bắt tay 'khủng' của Vpop đầu 2020

Tóc Tiên chính thức xác nhận sẽ nhanh chóng trở lại đường đua Vpop bằng một ca khúc mang tên gây tò mò Ngày tận thế, kết hợp cùng 2 cái tên nghệ sĩ đình đám không kém: Hoàng Touliver và nhóm Da LAB. Mở đường cho dự án này, Tóc Tiên đã thay đổi giao diện bằng một bộ ảnh ấn tượng mang phong cách sci-fi (khoa học viễn tưởng), có vẻ khá phù hợp với tên bài hát.

Được xem là “tắc kè hoa của V-Pop” cũng là người luôn sẵn sàng mang đến những concept âm nhạc độc đáo khó đoán, Ngày tận thế được hứa hẹn trở thành màn tái xuất khiến khán giả phải chờ đợi về cái tên Tóc Tiên trong năm 2020.

Ca khúc sẽ ra mắt vào ngày 21/2/2020 sắp tới.

Một số sản phẩm khác ra mắt tuần qua:

Cần 1 ai đó - Phạm Đình Thái Ngân

1402 Yêu ai phải nói - Nhiều nghệ sĩ

Miền tình yêu - Lân Nhã

Đặt vào tay anh cả thế giới - Thiều Bảo Trang

Người thương khác thường - Lê Thiện Hiếu

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất