Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Jack & K-ICM gây 'sốt' với phim ngắn đầu tay, Diệu Nhi sắp… debut làm ca sĩ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện hot nhất của Vpop trong tuần qua.

29/7/2019 - 4/8/2019

Sơn Tùng mở màn thành công với Sky Tour 2019 tại TP. HCM

Ròng rã hơn 1 năm chờ đợi, tối ngày 28/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức khai pháo đêm diễn đầu tiên của Sky Tour 2019 tại TP. HCM. Tại chương trình, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã mang tới sân khấu loạt bài hit quen thuộc tạo nên tên tuổi của mình như: Hãy trao cho anh, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về,… được phối lại để tạo cảm giác mới lạ cho người nghe. Xen kẽ giữa những tiết mục sôi động và cuồng nhiệt là những phút giây lắng đọng khi nam ca sĩ trải lòng với người hâm mộ của mình trên nền nhạc ballad du dương, bay bổng.

Mặc dù chỉ mới là điểm dừng chân đầu tiên của Sky Tour 2019, nhưng Sơn Tùng M-TP đã kịp để lại cho người hâm mộ của mình những khoảnh khắc đáng nhớ, vui có, buồn cũng có. Nam ca sĩ cũng đã nhận về thành quả đáng giá đó chính là tình yêu thương từ gia đình, đồng nghiệp cũng như những người đã luôn âm thầm dõi theo chặng đường sự nghiệp của mình.

Trong những trạm dừng chân kế tiếp của Sky Tour 2019, hy vọng Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục giữ được ngọn lửa hừng hực này để có thể tiếp tục cống hiến hết mình trên sân khấu cũng như có thêm nhiều khoảnh khắc quý giá từ dự án đặc biệt trong sự nghiệp ca của mình.

Jack & K-ICM tiếp tục gây “bão” với phim ngắn Sóng gió

Sau gần 1 tháng ra mắt MV Sóng gió, bộ đôi Jack & K-ICM tiếp tục tung ra sản phẩm phim ngắn Sóng gió để chiêu đãi người hâm mộ. Không làm khán giả thất vọng, ngay từ thời điểm công chiếu, bộ phim ca nhạc đã đạt 677 nghìn lượt xem và nhanh chóng leo lên vị trí top 3 trending Youtube tại Việt Nam. Cũng chỉ sau 24 giờ lên sóng, theo thống kê từ realtime Youtube, phim ngắn Sóng gió - Hồi kết đã đạt 10.578.671 lượt xem và được coi là sản phẩm phim ngắn đầu tiên phát hành trên youtube có lượt view “khủng” như vậy.

Jack & K-ICM tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng sản phẩm phim ngắn đầu tiên mang tên Sóng gió.

Những thành tích ấn tượng mà sản phẩm đạt được sau 24 giờ lên sóng.

Với những thành tích này, nhiều người nhận định rằng sự kết hợp giữa Jack & K-ICM là một hiện tượng hiếm có của thị trường Vpop khi hễ cứ tung sản phẩm gì là chắc chắn sẽ… hot. Điều này cũng không phải phi lý khi nhìn lại loạt sản phẩm mà cả hai đã tung ra, tất cả đều tạo được ấn tượng cũng như thu về những thành tích không phải dạng vừa. Với sản phẩm ca nhạc của cặp đôi gần nhất là MV Sóng gió, hiện tại MV đã thu về hơn 96 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ cán mốc 100 triệu lượt view chỉ trong thời gian ngắn tới đây.

Phim ngắn Sóng gió

Vừa comeback, sản phẩm của Erik đã đạt “ngôi vương” top 1 trending Youtube

Dòng nhạc ballad có lẽ chính là “chân lý” không thể thay đổi đối với Erik. Cụ thể, sau hai sản phẩm EDM không mấy thành công thì chỉ hơn 1 ngày ra mắt MV comeback với dòng nhạc ballad mang tên Có tất cả nhưng thiếu anh, ca khúc đã dẫn đầu top trending và thu về hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube.

Khoảnh khắc đạt top 1 trending của Có tất cả nhưng thiếu anh - Erik.

Có tất cả nhưng thiếu anh cũng là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Erik trong năm 2019. Trở lại với “đường đua Vpop” lần này, Erik đã khiến người hâm mộ mừng rỡ khi quyết định quay lại với ballad. Và quả thực như vậy, anh đã không để những khán giả yêu thương mình thất vọng khi đem tới sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉn chu về mặt hình ảnh cũng như âm nhạc. Sau sản phẩm này, nhiều người hy vọng Erik sẽ tiếp tục bước tiếp với những ca khúc ballad và phát triển sự nghiệp của mình theo dòng nhạc này thay vì thử nghiệm liều lĩnh nhưng không đạt được kết quả cao như những sản phẩm trước đó.

Erik gặt hái thành công ngay lập tức khi vừa trở lại không lâu.

MV Có tất cả nhưng thiếu anh

Trúc Nhân công khai “bạn trai” ngay tại buổi họp báo ra mắt MV?

Sản phẩm Sáng mắt chưa của Trúc Nhân đang là một trong những MV gây chú ý vào những ngày gần đây. Không chỉ gây thú vị với tình tiết trong câu chuyện mà người hâm mộ cũng tỏ ra phấn khích với màn hôn nhau cùng “bạn trai” ngay tại buổi họp báo. Cụ thể, khi được khán giả và MC yêu cầu tái hiện lại nụ hôn đam mỹ trong MV với bạn diễn nam thì hai anh chàng đã thực hành ngay tại chỗ trong sự cổ vũ, hò hét nhiệt tình của nhiều người.

Trong khi nam chính tỏ ra rất hào hứng và nhiệt tình để tái hiện lại phân cảnh ngọt ngào đó thì Trúc Nhân bỗng dưng lại e thẹn và ngượng ngùng đến lạ. Khi tới đoạn cả hai đưa nhẫn lên để kỷ niệm “tình yêu” thì mọi người đã hỏi Trúc Nhân nhẫn đâu, anh chàng đã hóm hỉnh nhìn “bạn trai cũ” và nói: “Anh trao cho vợ anh, em trao cho chồng em”.

Trúc Nhân cùng “bạn trai” trong MV tái hiện khoảnh khắc ngọt ngào.

MV Sáng mắt chưa

Diệu Nhi sắp ra mắt MV đầu tay debut trở thành ca sĩ? 

Các fan của Diệu Nhi không khỏi bất ngờ khi vừa qua cô nàng đã không ngần ngại khẳng định sắp ra MV sản phẩm âm nhạc đầu tay. Cụ trên, trên story Instagram của nữ diễn viên, người hâm mộ đã đặt bày tỏ hy vọng sẽ được thưởng một MV - sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô. Chẳng ngần ngại đáp lại, Diệu Nhi khẳng định sắp thực hiện một MV và chỉ cần… rảnh là quay ngay lập tức. Cô nàng còn hy vọng các fan sẽ chờ đợi mình với sản phẩm đặc biệt này.

Diệu Nhi hé lộ sắp ra MV và chỉ cần rảnh là sẽ quay ngay lập tức.

Liệu showbiz Việt sẽ đón chào tân binh Vpop Diệu Nhi?

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

MV Em nói anh rồi - Chi Pu

MV Heavy Rotation - SGO48

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất