Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Hương Giang comeback đại thắng, clip hát live của Jack bị gỡ bỏ vì vấn đề bản quyền

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tuần qua, Vpop đã được chứng kiến màn tái xuất đầy mạnh mẽ của Hương Giang và nhiều câu chuyện bên lề thú vị.

3/2/2020 - 9/2/2020

Hương Giang comeback đại thắng với hồi cuối “Vũ trụ #ADODDA”

Như đã thông báo trước đó, đúng 19h ngày 6/2, Hương Giang đã chính thức tung ra “siêu phẩm” Tặng anh cho cô ấy - Sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi drama sóng gió của “Vũ trụ #ADODDA”. Đúng như dự đoán, Hương Giang đã “chiêu đãi” khán giả và người hâm mộ một sản phẩm đã mắt, đã tai và vô cùng… hả dạ. Với sự tham gia của biểu tượng “tiểu tam” đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng Apinya Sakuljaroensuk, “Vũ trụ #ADODDA” vốn đã gay cấn nay càng thêm phần nhộn nhịp.

Và tất nhiên sản phẩm lần này của Hương Giang tiếp tục khiến cộng đồng mạng “chao đảo”. Chỉ sau 4 tiếng phát hành MV đã phi thẳng lên vị trí #1 trending Youtube, thành tích mà trước đây Jack từng làm được với demo Đom đóm. Tính đến thời điểm hiện tại, MV Tặng anh cho cô ấy từ Hương Giang đã đạt gần 15 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt, một con số vô cùng ấn tượng.

Có thể thấy được rằng, dù từng bị chê là quá “tham lam” khi kéo dài chuỗi drama của #ADODDA, thế nhưng mỗi lần Hương Giang tái xuất là mỗi lần top trending lại chao đảo. Chưa biết về lâu về dài ra sao, thế nhưng chắc chắn 1 điều rằng Tặng anh cho cô ấy đã đặt ra một dấu chấm vô cùng thành công cho chuỗi series mang thương hiệu “Tuesday” ấn tượng từ Hương Giang.

Clip live Sóng gió của Jack nhận “gậy”bản quyền từ công ty ICM

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện video clip hát live ca khúc Sóng gió của Jack tại một buổi tiệc đã “bay màu” khỏi Youtube. Nguyên nhân là vì clip bị “khiếu nại bản quyền từ công ty ICM” - theo thông tin mà Youtube đưa ra. Kể từ khi tách ra khỏi công ty ICM và “đường ai nấy đi” với K-ICM, Jack ít khi xuất hiện trên truyền thông và đây là lần hiếm hoi anh chàng hát live ca khúc của mình. Đoạn clip được ghi lại và đăng tải lên Youtube, thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện đáng nói là, sau khi tách ra khỏi công ty, Jack từng tuyên bố trên trang facebook cá nhân rằng anh vẫn nắm giữ bản quyền của Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió - Sao em vô tình - … vào ngày 6/2 vừa qua. Tuy nhiên, có vẻ phía công ty ICM đã có động thái đáp trả khi chỉ một ngày sau - 7/2 đã khiếu nại bản quyền video clip trên, qua đó khẳng định bản quyền Sóng gió vẫn thuộc quyền sở hữu của phía công ty.

Jack: “Sáng tác của mình thì mãi là của mình”

Rạng sáng ngày 7/2, tài khoản Facebook cá nhân của Jack bất ngờ được “hồi sinh” sau thời gian bốc hơi khó hiểu. Theo cập nhật mới nhất từ Jack, anh cho biết trong khoảng thời gian qua đã có người tác động xấu đến trang cá nhân của mình khiến cho việc liên lạc với mọi người bị ảnh hưởng. Đồng thời Jack cũng khẳng định với mọi người về những tài khoản mạng xã hội “chính chủ” để tránh khán giả và người hâm mộ bị lừa gạt bởi mục đích xấu.

Đồng thời, Jack cũng lên tiếng về việc bản quyền những ca khúc của mình sau nhiều bàn tán của cư dân mạng thời gian qua: “Các bài hát của mình thì mãi mãi là sáng tác của mình thôi nè. Từ Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình,… Mình đã viết cách đây 2 năm trước khi hoạt động với nhóm rap GR5“. Bên cạnh đó, Jack cũng nhấn mạnh rằng chưa một ai đăng ký hay lấy mất bất kỳ 1 chữ nào trong ca khúc của mình thế nên người hâm mộ không cần phải bận tâm.

Soobin Hoàng Sơn tung thính lạ, sẵn sàng comeback?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn đang vô cùng hào hứng trước bài đăng từ nam ca sĩ cho thấy khả năng comeback… khá cao. Cụ thể, trong bài đăng mới chia sẻ trên Instagram, dòng caption của nam ca sĩ khiến nhiều người “ngờ ngợ” rằng đây chính là lyric cho ca khúc mới: “Bông hoa đã tàn, nước mắt đã tan…“.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của nam ca sĩ đã rần rần đòi Soobin Hoàng Sơn comeback cho bằng được. Có thể thấy rằng, người hâm mộ của nam ca sĩ đã rất “thèm” nhạc của thần tượng và luôn trông chờ vào màn tái xuất có thể diễn ra trong thời gian sắp tới.

Điều này không phải không có căn cứ khi mà cách đây không lâu, nam ca sĩ đã bất ngờ “dọ ý” người hâm mộ cho màn tái xuất của mình. Trong bộ ảnh gần đây, nam ca sĩ Phía sau một cô gái diện 3 set đồ vest lịch lãm, điển trai, khác hẳn với hình ảnh bụi bặm, chất lừ mà anh xây dựng thời gian qua. Có vẻ như đây sẽ là hình tượng mà anh chàng dự định theo đuổi trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn ghi kèm caption “I will be back soon” (Tôi sẽ trở lại sớm), khiến fan vô cùng phấn khích, tràn đầy hi vọng thần tượng sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc trong thời gian gần.

Fan “rần rần” khoảnh khắc Chi Pu đọ sắc Seolhyun (AOA)

Mới đây, trên story instagram của mình, Chi Pu đăng tải hình ảnh chụp cùng Seolhyun (thành viên nhóm nhạc Hàn AOA) trong một bữa tiệc tại Seoul (Hàn Quốc). Hình ảnh cho thấy cả 2 mỹ nhân có vẻ khá thân thiết với nhau, cùng chill với ly rượu vang trên tay. Ngồi cạnh ngôi sao đến từ xứ sở kim chi nhưng Chi Pu vẫn không hề lép vế, sắc vóc cả 2 đều một chín một mười.

Nhiều fan đồn đoán rằng vì sự hội ngộ bất ngờ này của 2 cái tên tưởng chừng như chưa bao giờ liên quan đến nhau trước đây, rất có thể sẽ là một màn hợp tác trong tương lai. Nếu thật vậy, đây sẽ là một cú hit bự đáng chờ đợi của làng nhạc Việt.

Sơn Tùng M-TP cán mốc 4 triệu lượt follow trên Instagram

Sáng 5/2, trang instagram của Sơn Tùng M-TP đón nhận tin vui đầu năm khi cán mốc 4 triệu lượt người theo dõi. Thành tích này cũng giúp cho nam ca sĩ xác lập kỉ lục mới, trở thành người Việt Nam đầu tiên đạt 4 triệu followers Instagram.

Trước đó, tuy không thể là người đầu tiên làm được điều này ở cột mốc 3 triệu view (Chi Pu nắm kỉ lục này), nhưng giọng ca Hãy trao cho anh đã xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục để vượt qua chủ nhân hit Anh ơi ở lại. Hiện tại, Chi Pu còn cách Sơn Tùng 200.000 followers.

Trang Instagram của Sơn Tùng M-TP là nơi cập nhật nhiều hình ảnh đời thường mà những trang mạng khác như Facebook, các fanpage không có. Bên cạnh đó, trang instagram được chủ nhân chăm chút về hình ảnh, những bức ảnh “đẹp trai muốn xỉu” được cập nhật thường xuyên (tính đến nay đã hơn 1.100 bài đăng) màu sắc đồng điệu khiến ai cũng phải mướt mắt khi truy cập vào. Đó là những lý do mà kể từ khi MV cuối cùng là Hãy trao cho anh lên sóng, Sơn Tùng dù chẳng ra thêm một sản phẩm “khủng long” nào nhưng cũng vẫn hút thêm cả triệu người theo dõi.

Một số MV Vpop ra mắt trong tuần qua:

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Fabulous - Trang Pháp

Lạc mất nhau - The Men

Xem thêm: Hậu thả thính comeback, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ hé lộ lyric bài hát mới?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất