Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Hari Won bị 'bán đứng', Bảo Anh sắp có 'tin vui'?

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin hot nhất trong tuần vừa qua của Vpop.

9/9/2019 - 15/9/2019

Sóng gió của Jack và K-ICM đạt thành tích ra sao sau 2 tháng phát hành?

Sóng gió - một sản phẩm của Jack và K-ICM ngay khi ra mắt đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau 2 tháng ra mắt, đây vẫn là sản phẩm được các fan vô cùng yêu thích và “cày view” cho sản phẩm. Một câu hỏi đặt ra, liệu với 2 tháng này, Sóng gió đã đem về thành tích như thế nào? Theo đó, Sóng gió đang mang về cho mình gần 160 triệu lượt xem cùng hơn 1,7 triệu lượt thích và nhận được hơn 458 nghìn bình luận của người hâm mộ trên Youtube.

Cũng từ khi sản phẩm âm nhạc Sóng gió được lên sóng, lượt follow kênh Youtube chính thức của K-ICM cũng tăng vọt đáng kể. Nếu như vào thời điểm MV Bạc phận đạt 100 triệu view (khoảng tháng 6/2019) mới chỉ thu về hơn 1,8 triệu lượt follow thì tính đến hiện tại, lượt follow này đã tăng lên con số hơn 3,5 triệu.

Sau tròn 2 tháng lên sóng, MV Sóng gió đã đạt những con số vô cùng ấn tượng.

Các fan đang rất kỳ vọng Sóng gió sẽ sớm cán mốc 200 triệu lượt xem trong thời gian ngắn tới đây.

MV Sóng gió

 Hari Won bị quản lý “bán đứng” vì nói xấu ông xã Trấn Thành 

Mới đây, người hâm mộ của Hari Won không khỏi thích thú khi thần tượng bị chính quản lý “bóc phốt” về những “thói hư tật xấu” của mình. Cụ thể, quản lý của Hari Won đã công khai toàn bộ cuộc trò chuyện giữa hai người cùng với phần caption khiến nhiều người vừa hoang mang vừa không khỏi thương cô nàng. Chẳng những bị “vạch tội” khi cãi nhau với nam diễn viên Tuấn Trần mà cô nàng còn bị “bóc phốt” khi nói xấu cả ông xã Trấn Thành. Theo đó, khi đang tranh luận với quản lý, Hari Won bất ngờ thừa nhận rằng: “Em chưa bao giờ nói xấu ai ngoại trừ chồng em nha”.

Dòng tin nhắn thừa nhận nói xấu ông xã Trấn Thành của Hari Won.

Mặc dù bị “bán đứng” trên Facebook là vậy, nhưng cộng đồng mạng sau khi xem những đoạn tin nhắn giữa Hari Won và quản lý của mình đều không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của bà xã Trấn Thành. Chưa biết liệu Trấn Thành đã biết câu chuyện này chưa nhưng hẳn nam nghệ sĩ cũng phải khó đỡ với bà xã của mình khi “bêu rếu” mình khắp nơi như vậy.

Yêu thương nhau lắm nhưng được dịp là Hari Won phải kể xấu Trấn Thành ngay nha.

Bảo Anh khoe nhẫn cưới kim cương: Liệu showbiz sắp có tin hỷ?

Mới đây, Bảo Anh đã khiến người hâm mộ một phen xôn xao khi cô nàng đăng tải một bức ảnh khoe nhẫn kim cương trên trang Facebook cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Should I say yes?” (tạm dịch: Tôi có nên đồng ý hay không?). Động thái này làm nhiều người thắc mắc rằng liệu Bảo Anh đang ngụ ý về việc sắp lên xe hoa hay một sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt?

Chiếc nhẫn kim cương kèm dòng cap đầy ẩn ý: “Should I say yes?”

Phản ứng của các sao Việt trước hành động khoe nhẫn này của Bảo Anh.

Mới đây, Bảo Anh cũng vừa đăng tải tấm hình hé lộ cho việc trở lại Vpop. Điều này càng khiến các fan hoang mang rằng liệu chiếc nhẫn cưới kia sẽ xuất hiện trong MV hay Bảo Anh đang ngầm báo tin vui của mình cho người hâm mộ biết. Tất cả vẫn phải chờ vào sự lên tiếng chính thức của Bảo Anh mà thôi.

Poster hé lộ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Bảo Anh.

Nghi án đơn vị tổ chức concert Kpop mời Ji Chang Wook, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,… có dấu hiệu lừa đảo

Mới đây, sau khi xác nhận sự kiện bị hủy, GN Entertainment - công ty tổ chức sự kiện Kpop Concert 2019 đã nhận được rất nhiều yêu cầu hoàn tiền vé từ khán giả. Tuy nhiên, công ty này chỉ ậm ừ cho qua chuyện và tới tận thời điểm bây giờ vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Đáng chú ý, công văn mà GN Entertainment gửi đến các page trung gian bán vé lại có thông tin mập mờ, không rõ ràng và thậm chí là sai chính tả rất nhiều.

Nhiều người cho biết, họ đã cố gắng liên lạc với GN Entertainment sau khi công ty này gửi các công văn hoàn tiền vé đến các page trung gian hợp tác. Tuy nhiên, tất cả những gì họ nhận lại được chính là “Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được,…”.

Công văn hoàn tiền vé của GN Entertainment khiến nhiều người hoang mang vì sơ sài, không rõ ràng và thậm chí sai chính tả.

Sau khi loạt hành tung bất thường của công ty này được phanh phui trên mạng xã hội, những “nạn nhân” từng mua vé trước đó đang rất hoang mang và có ý định nhờ công an vào cuộc để giải quyết. Bởi vì theo thống kê từ một số bài viết, tổng số tiền bán vé mà GN Entertainment thu về từ sự kiện này lên tới con số hàng tỷ đồng.

Một “nạn nhân” trong vụ việc này đã lên tiếng phanh phui những điểm bất thường của công ty này.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía đơn vị tổ chức sự kiện này vẫn chưa có bất cứ thông tin đính chính hay lên tiếng về những tố cáo mà người hâm mộ đang xôn xao trên mạng xã hội.

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới - Tóc Tiên x Da LAB

MV Tuổi học trò - Han Sara

MV Hai chúng ta - Fanny ft. Vũ Thịnh

MV Tí hon mộng mơ

MV Mặt trăng - Bùi Lan Hương

MV Vạn sự tùy duyên - Quốc Thiên

MV Mở cửa trái tim - Avin Lu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất