Âm Nhạc

Vpop nửa cuối tháng 8: Đâu sẽ là ca khúc nhận được cái 'gật đầu' từ khán giả?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hãy cùng đưa ra sự lựa chọn của mình nhé!

Hai tuần lễ đầu tiên của tháng 8 Vpop có vẻ như khá im lìm khi sản phẩm ra mắt dường như có phần “nhỏ giọt'. Những tưởng nửa cuối tháng 8 sẽ “khá khẩm” hơn tuy nhiên các nghệ sĩ có lẽ vẫn đang muốn dành thời gian “dưỡng sức” để dành cho phần trở lại đầy đột biến. Nhưng rất may trong nửa tháng cuối sóng yên biển lặng này, cũng có những nhân tố nổi lên khiến khán giả quan tâm và nhận được nhiều sự chú ý. Liệu đâu sẽ là sản phẩm nhận được cái “gật đầu” đầy khó tính từ khán giả.

Sai - Uni5

Ra mắt đoạn teaser khiến các “hủ nữ” phải “phát cuồng” khi tưởng rằng là 1 MV đậm mùi “đam mỹ”, Uni5 đã có những bước đầu thành công với sản phẩm mới mang tên Sai. Thế nhưng khi MV được chính thức phát hành, tất cả lại như “ngã ngửa” vì sau tất cả vẫn chỉ là một sản phẩm với cốt truyện tình tay 3 ngang trái như bao sản phẩm khác. Được biết đây là một sáng tác của chính cậu em út trong nhóm - Tùng Maru và “ông bầu” Ông Cao Thắng chia sẻ sau sản phẩm này sẽ là loạt những sáng tác của từng thành viên đích thân thể hiện tài năng của mình với âm nhạc.

MV Sai

Uni5 trong sản phẩm trở lại.

Hình ảnh gây lộn nhưng không kém phần “ngọt ngào” này đã khiến các fan những tưởng đây là 1 MV đam mỹ.

Tận cùng nỗi nhớ - Will

MV chính thức Tận cùng nỗi nhớ khi được tung ra đã ngay lập tức nhận được tình cảm của khán giả, chính vì vậy Will đã tiếp tục phát hành phiên bản Việt - Hàn cùng học trò Đông Nhi - Han Sara để dành tặng khán giả. Không để khán giả phải thất vọng, với 1 MV không còn nhiều cảnh gây cấn như trước đó mà chỉ tập trung vào giai điệu và cảm xúc, Will và Han Sara đã cùng hòa nhịp đem đến một sản phẩm dạt dào tình cảm, sâu lắng.

MV Tận cùng nỗi nhớ - Will ft. Han Sara

Sự kết hợp đặc biệt cùng Han Sara là một món quà mà Will muốn dành cho khán giả đã ủng hộ và theo dõi anh.

Phiên bản song ngữ của hai nghệ sĩ trẻ cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Mùa viết tình ca - Isaac ft. Phan Ngân

Nhà sản xuất bộ phim điện ảnh Mùa viết tình ca đã cho lên sóng MV chủ đề cùng tên do Isaac và Phan Ngân thể hiện. MV được khán giả chú ý bởi những những phân cảnh trên bãi biển hay “cảnh giường chiếu” mùi mẫn của hai ca sĩ. Chính Isaac từng chia sẻ nhờ ca khúc này mà anh được sống đúng với con người thật của mình cũng như được đắm chìm trong tình yêu đầy thơ mộng thật sự.

MV Mùa viết tình ca

MV được lấy bối cảnh là vùng biển hoang sơ nhưng đầy chất thơ.

Đây cũng là là món quà tặng mà Isaac cùng ekip muốn dành tặng khán giả.

Đau vì yêu - Nam Em

Đây có thể được coi là một sản phẩm “sóng gió” của Nam Em khi chưa phát hành ca khúc nhưng đã bị dính tin đồn đạo nhái. Đau vì yêu là một sáng tác của chính nữ ca sĩ và được cô thừa nhận rằng đã có ý tưởng vay mượn từ ca khúc khác vì quá yêu thích. Tuy nhiên Nam Em cho biết tất cả những sáng tác của mình đều dựa trên những cảm xúc chân thật nên dù có thế nào cô vẫn nhận lời góp ý từ khán giả.

MV Đau vì yêu

Đau vì yêu tái hiện một câu chuyện tình đẹp nhưng đến khi niềm hạnh phúc đó mau chóng tan biến cũng là lúc nỗi đau đợi chờ đâu đó xuất hiện.

Nam Em hy vọng khán giả sẽ lắng nghe ca khúc này và hiểu được những gì cô truyền tải trong từng lời hát.

Và một số sản phẩm khác ra mắt vào nửa cuối tháng 8:

MV Hello - Đàm Vĩnh Hưng

MV Vì điều gì vậy - Tuấn Phương

MV Mai tôi đi - Trung Quang

MV Vu vơ lung tung - Trương Thảo Nhi

MV Sai trong quá khứ - Đan Trường

MV Anh ghét em - Juun Đăng Dũng ft. R.Tee

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất